Phản ứng của H'Hen Niê khi tên tuổi mình bị người trong nghề coi thường

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng cũng hết lời khen ngợi cô nàng vì pha xử lý cực kì thông minh và khôn khéo đúng chuẩn Hoa hậu quốc dân.

Hôm nay (9/5), cư dân mạng đã liên tục truyền tay nhau đoạn clip từ một nhà sản xuất ghi lại buổi chụp hình cùng H'Hen Niê. Tuy nhiên điều gây chú ý là người này đọc nhầm tên của nàng Hậu, thậm chí còn đọc lộn xộn, qua loa. Khi được cư dân mạng góp ý, người đàn ông này còn liên tục trả lời bằng những câu từ cực kì khó nghe.

Ngay sau đó, dưới clip TikTok của nhà sản xuất này, H'Hen Niê đã trực tiếp để lại bình luận: "Dạ em chào anh. Gọi khó thật anh ạ. Để em viết cho anh dễ đọc ạ, 'Hờ Hen Ni Ê'. Mà gọi em là Hen như anh em trong set chụp gọi là được rồi anh ạ". Bên cạnh đó, trên tài khoản Instagram cá nhân, cô cũng viết kèm: "Tên em khó gọi thật. Xin lỗi nha. Nhưng sau này chỉ cần gọi em là Hen là được rồi ạ".

ad16e7c6aa0d6b53321c-ngoisaovn-w1126-h1760

Chia sẻ của H'Hen Niê đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Qua đó, cư dân mạng cũng hết lời khen ngợi cô nàng vì pha xử lý cực kì thông minh và khôn khéo đúng chuẩn Hoa hậu quốc dân trước sự kém duyên của người kia.

Đây không phải lần đầu nàng hậu được khen ngợi về cách ứng xử và đối đáp. Còn nhớ cách đây không lâu, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch bất ngờ đăng tải bình luận về bộ phim 578: Phát Đạn Của Kẻ Điên và Hoa hậu H'Hen Niê. Nhà văn cho rằng kịch bản của 578: Phát Đạn Của Kẻ Điên có nhiều điểm tương đồng với Hai Phượng.

"Nếu bên Hai Phượng có cô Thanh Sói thì bên này có cô bông hậu da ngăm. Và theo kinh nghiệm coi phim thì chưa thấy cô hoa hậu nào đi đóng phim mà đóng hay nha. Cô này vào phim mà đi tới đi lui thôi chắc tui cười 3 ngày" - nam nhà văn chia sẻ.

he2

Anh còn gọi H'Hen Niê bằng những cụm từ như "hoa hậu da ngăm", "hoa hậu bình bông". Nhà văn còn cho rằng Hoa hậu H'Hen Niê không nên đi đóng phim: "Coi xong trailer thì cảm thấy đây là phiên bản Hai Phượng mà đàn ông kém nổi tiếng và màu mè sến súa thêm hoa hậu bình bông. Chưa biết phim hay dở ra sao nhưng qua cái trailer thì không có hứng đi coi cho lắm".

Ngay sau đó, H'Hen Niê - nhân vật chính bị nhà văn nhắc tên đã ên tiếng đáp trả: "Dạ anh ơi, "bông hậu da ngăm", "hoa hậu bình bông" hay "bình bông nải chuối" của anh nói là ý gì ạ?". Nhiều cư dân mạng thể hiện sự ủng hộ cho động thái của Hoa hậu H'Hen Niê. Hiện tại, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch đã xóa bài viết nói trên khỏi facebook cá nhân.

he1

H'Hen Niê đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan. Trong đêm chung kết, người đẹp Việt lần lượt được xướng tên vào top 20, top 10 và top 5, lập kỳ tích vô tiền khoáng hậu. Trở thành một người tiêu biểu về truyền cảm hứng với câu chuyện vươn lên từ hoàn cảnh nghèo khó, H'Hen Niê bên cạnh đó còn được biết đến là một người con hiếu thảo. Dù bận rộn với công việc tại TP.HCM, cô vẫn luôn tranh thủ thời gian về quê thăm gia đình, biếu bố mẹ thứ này thứ kia. Ngoài vai trò là Hoa hậu, cô còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Thời gian vừa qua cô cũng thử sức với phim ảnh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link