Mua váy baby doll tiểu thư, cô nàng ấm ức nhận về thứ như váy bầu

( PHUNUTODAY ) - Thấy 2 chiếc váy mình đặt không giống với mẫu nên cô gái đã nhắn tin phản hồi với shop, tuy nhiên, câu trả lời của người bán mới gây chú ý.

Dù thời gian qua đã có không ít người lên MXH "bóc phốt" các shop bán hàng online vì "treo đầu dê, bán thịt chó", tuy nhiên nhiều chị em vẫn nhẹ dạ cả tin và bị “sập bẫy”.

Mới đây, lại thêm một cô nàng lên MXH than thở vì đặt mua váy baby doll mà nhận về 2 chiếc váy không khác gì của bà bầu.

Hình ảnh chiếc váy trên mạng và chiếc váy cô gái nhận được.

Hình ảnh chiếc váy trên mạng và chiếc váy cô gái nhận được.

Hai chiếc váy không chỉ khác nhau ở kiểu dáng và màu sắc cũng khác xa.

Hai chiếc váy không chỉ khác nhau ở kiểu dáng và màu sắc cũng khác xa.

Theo đó, thấy shop online đăng hình 2 chiếc váy baby doll cực xinh nên cô gái đã không ngần ngại đặt hàng. Chờ đợi bao lâu cũng đến ngày nhận được hàng, tuy nhiên, khi nhìn thấy 2 chiếc váy thì cô nàng đã "ngã ngửa". Cụ thể, 2 chiếc váy mà cô gái được shop giao đến khác xa với hình ảnh được đăng tải trên mạng. Không chỉ khác về kiểu dáng và màu sắc cũng chẳng giống nhau khiến cô nàng vô cùng khó chịu.

Tin nhắn của cô gái và shop.

Tin nhắn của cô gái và shop.

Thấy không đúng mẫu đã đặt nên cô nàng nhắn tin hỏi xem có nhầm lẫn gì không, tuy nhiên, chỉ nhận được câu trả lời đầy cay đắng. Shop này còn "chày cối" giải thích: "Bỏ cái ren đi thì có khác gì đâu ạ" khiến cô nàng không nói nên lời.T

rước đó, một cô nàng cũng lên mạng đặt mua chiếc váy vải voan xinh xắn rồi nhận về váy như của "sản phụ".

Theo đó, khi thấy shop online đăng bán chiếc váy vải voan màu xanh có giá 250.000 thì cô gái này đã nhắn tin đặt hàng. Để chắc chắn cô nàng cũng không quên hỏi thêm về chất liệu của chiếc váy và được shop phản hồi “hàng y hình, vải đẹp lắm em nha”. Tuy nhiên, chiếc váy được giao đến lại có chất liệu hoàn toàn khác và nhăn nhúm.

Nhìn thấy chiếc váy được giao đến mà cô gái không khỏi xót xa.

Nhìn thấy chiếc váy được giao đến mà cô gái không khỏi xót xa.

Câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của hội chị em. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, chiếc váy này của cô gái trong không khác gì váy của "sản phụ".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn