Yeri (Red Velvet) là minh chứng không phải cứ giảm cân là mới mặc được đồ sexy

( PHUNUTODAY ) - Cần gì đợi tới lúc giảm cân thành công, Yeri đã tự tin mặc đồ bó sát sexy từ trước đó rất lâu rồi.

Đúng là trong nhiều trường hợp, "mi nhon" một chút thì mặc đồ sẽ đẹp hơn. Nhưng điều đó không có nghĩa là nếu bạn đang tròn trịa thì phải chịu kiếp xa lánh với mấy món đồ ôm sát. Điều người ta cần nhất, không hẳn là một body 0% mỡ thừa mà chính là sự tự tin. Cứ thừa tự tin thì lúc nào cũng là lúc bạn có thể mặc đồ sexy hết, hoặc chí ít thì hãy nhìn Yeri để lấy ví dụ nhé!

Empty
Empty

Thời gian gần đây, cô em út nhà Red Velvet liên tục "đốt mắt" cư dân mạng với những bộ đồ ôm sát và khá hở, để lộ body thon gọn bất ngờ. Điều này hẳn đã khiến nhiều người nghĩ rằng chắc Yeri đang tranh thủ sexy sau khi đã giảm cân thành công, mà đúng là dạo này body của Yeri thon gọn hơn thật! 

y2-1575360238228925310360
photo-1-15753638828482041772483

Nhưng sự thật thì không phải như vậy. Bởi Yeri đã chịu khó mặc đồ ôm sát sexy từ rất lâu rồi chứ không phải đợi đến bây giờ, khi vóc dáng đã "mi nhon" hơn. Trong quá khứ, ngay cả những lúc đầy đặn, mũm mĩm nhất, Yeri vẫn rất tự tin diện kiểu đồ này lên sân khấu cơ mà!

y12-15753651343991977030706
y11-15753651343932022835580

Thậm chí là ngời đời thực, Yeri cũng không thiếu gì những lần diện đồ có phom ôm hay có thiết kế ngắn ngủn cả: nào là váy liền sáng màu, nào là crop top vải thô, nào là áo quây. Tất nhiên, thi thoảng những item vẫn khiến chính chủ lộ nhược điểm vóc dáng nhưng nhìn tổng thể thì vẫn ổn, quan trọng hơn cả là Yeri vẫn luôn tự tin. Đó mới thực sự là yếu tố quan trọng nhất, chứ không phải là số đo hay cân nặng đâu!

Yeri có lẽ là thành viên duy nhất trong Red Velvet luôn nhận phải những ý kiến bình luận trái chiều về ngoại hình và nhan sắc lên xuống thất thường của mình.

Trái với vẻ ngoài xinh đẹp trẻ trung đáng yêu và năng động, Yeri thường xuyên bị cư dân mạng bóc mẽ nhan sắc đời thực kém sắc, thậm chí còn nhận vô số lời nhận xét là “không giống idol chút nào” hoặc 'không xứng đáng trong đội hình của Red Velvet'.

Thế nhưng sau mỗi lần bị chê bai về ngoại hình kém sắc thì cô em út Yeri lại khiến mọi người phải bất ngờ trước màn 'lột xác' đỉnh cao gấp ngàn lần so với lần bị chê bai trước đó.  Cứ tưởng Yeri sẽ còn nhận gạch đá dài dài vì ngoại hình kém sắc của mình thì bỗng nhiên sau khi tham gia một sự kiện cùng nhóm Yeri lại nhận được một cơn mưa lời khen không ngớt vì nhan sắc xinh đẹp, mà công lớn ở đây có lẽ chính nhờ vào vị stylist đã thay đổi kiểu tóc mới và kiểu make up mới cho cô nàng.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link