Yêu 4 năm, bạn trai không cho công khai để lén lút tán người khác nhưng điều này mới khiến cô gái uất nghẹn

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù yêu nhau 4 năm nhưng chàng trai luôn giấu giếm mối quan hệ giữa mình và người yêu, thậm chí, anh ta còn đòi kiện bạn gái vì dám kể về mình với bạn thân.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện cô gái bị người yêu “cắm sừng” và anh chàng còn đòi kiện vì cô gái đã kể chuyện yêu đương cho cô bạn thân mà không được phép khiến dân mạng phẫn nộ.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Cụ thể, câu chuyện được nữ chính chia sẻ:

"Yêu nhau 4 năm nhất quyết không công khai người yêu lại còn doạ kiện vì kể lể với bạn thân.

Mình quen hắn từ năm 2014 đến nay là 5 năm, chính thức yêu nhau được 4 năm. Quãng thời gian đầu hắn có vẻ ngại, đi chơi với mình hay giấu giếm. Bọn mình học cùng lớp đại học nên mình nghĩ chắc hắn sợ bị bạn bè trêu chọc. 

Thế là mình chịu đựng 4 năm. Nhìn người ta hạnh phúc mà mình cảm thấy tủi thân. Mình không phải là đứa xấu xí gì, nhưng ở quê lên, ở trọ trên này với bố. Bố mình chạy xe ôm và có vẻ như hắn rất không hài lòng với gia cảnh nhà mình. Nhà hắn bố làm công chức và mẹ buôn bán nhỏ thôi.

Từ Noel năm ngoái đến giờ, mình nghi mình mọc sừng, hắn càng ngày càng thích gây sự. Điển hình là vụ hắn hỏng xe mãi chưa đi sửa và nhờ mình qua đón về. Mình qua đón thì hắn bắt mình đứng ở đầu ngõ còn hắn đi bộ từ chỗ làm ra.

Ban đầu hắn đèo, đến hôm thứ 2 thì gặp 1 anh trong công ty hắn hỏi:"Người yêu của B. à?" thì nó bật lại "Không! đây là chị họ em". 

Sau ngày hôm đó, mình bảo nếu anh ngại thì lần sau em không đến đón anh nữa. Nhưng hắn nói: "Hay em cứ qua đón anh đi, mượn áo Grab của bố em xong giả vờ em là Grab đến đón anh".

Mình có kể chuyện này cho bạn thân cấp 3 của mình. Thế là hắn biết rồi hạnh họe mình như này các bạn ạ. Còn đòi kiện mình vì mình kể về hắn với bạn thân mà chưa được sự đồng ý của hắn.

Cò quay 1 hồi thì đòi chia tay vì mình không chủ động hỏi thăm gia đình hắn khi chính hắn là người không cho ai biết về mối quan hệ này".

1
2
Chàng trai đòi kiện vì tội tiết lộ đời tư khi chưa được cho phép??? Ảnh: HKN

Chàng trai đòi kiện vì tội tiết lộ đời tư khi chưa được cho phép??? Ảnh: HKN

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu như ai cũng trách cô gái quá mù quáng mà tin một người như vậy nhưng cũng thương vì đã dành trọn tình cảm cho người kia đến 5 năm trời. Thanh xuân không thể lấy lại, nhưng bỏ bây giờ còn hơn hối hận về sau. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều người chỉ trích nam thanh niên xấu tính trong câu chuyện.

“Không thể tin nổi là có một người như thế tồn tại. Em gái ngu ngốc quá, không công khai là muốn có cơ hội đi tán người khác rồi, thế mà em vẫn không tỉnh ngộ. May cho em là vẫn còn đường lui chứ mà lấy nhau rồi là xác định khổ cả đời”.

“Đã bao vụ việc rồi mà không rút kinh nghiệm. Trừ khi là lý do quá đặc biệt chứ nếu khi yêu mà không muốn công khai chắc chắn là muốn giấu giếm điều gì đó. Các bạn gái cũng hãy tỉnh táo và lý trí một chút, đừng để đến khi bị cắm sừng mà đang chìm đắm trong tình yêu thì khó mà thoát ra lắm”

"Khi họ chưa kiếm được mối nào ngon hơn thì họ gọi đó là thủy chung, còn kiếm được rồi thì muôn vạn lý do "củ chuối" được đưa ra để chia tay. Khẩu nghiệp lắm à nghen chàng trai".

Chưa rõ thực hư ra sao nhưng hiện câu chuyện của cô gái trên vẫn đang được chia sẻ trên khắp MXH.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn