Thấy cô gái ngủ say trên xe buýt, chàng trai lại gần rồi làm những hành động khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện cô gái ngủ trên ghế xe buýt, nam thanh niên mặc áo đen đã tiến lại gần rồi giở thói đồi bại.

Sự việc xảy ra trên một chuyến xe buýt ở thành phố Đài Nam, Đài Loan. Theo một số hình ảnh được nhân chứng chụp lại được, một chàng trai đang đứng bên cạnh một cô gái ngủ say trên xe buýt. Sau đó, anh ta đã có những hành động bất thường.

Chia sẻ trên một nhóm kín mạng xã hội Facebook, nhân chứng đã bày tỏ sự tức giận khi kể lại câu chuyện này. Người này nói rằng anh đã cảm thấy bất thường ngay từ khi chàng trai trong ảnh bước lên xe buýt, bởi trên xe còn rất nhiều ghế ngồi và chỗ đứng ở giữa cũng thoáng. Nhưng không hiểu tại sao anh ta lại tiến đến đứng gần một cô gái.

Hình ảnh khiến nhiều người phẫn nộ.

Hình ảnh khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo đó, chàng trai kia còn khá trẻ, mặc một bộ quần áo màu đen, đeo balo và đội mũ kín mặt. Anh ta đã chủ động đến đứng gần một cô gái trẻ đang ngồi ngủ say trên ghế. Sau đó, chàng trai đột nhiên kéo khóa quần xuống rồi "tự sướng" ngay sát mặt cô gái. Anh ta thậm chí còn lặp đi lặp lại hành động đó một lúc.

Một lát sau, có lẽ do cảm thấy có điều bất thường, cô gái đã bừng tỉnh và sốc nặng với những gì trước mắt. Quá sợ hãi, cô gái đã kêu lên cầu cứu. Lúc ấy, những hành khách khác trên xe buýt mới biết về hành vi đồi bại của chàng trai. Ngay sau đó, họ đã cùng nhau bắt giữ chàng trai này lại và giao cho cảnh sát địa phương xử lý. Về phía cô gái, cô chia sẻ rằng bị đã bị sang chấn tinh thần nhẹ và có lẽ phải mất một thời gian dài nữa mới dám đi xe buýt.

Ngay sau khi những hình ảnh được chia sẻ đã thu hút được sự chú ý của mọi người. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ với hành động của nam thanh niên trong bức ảnh.

Trước đó, một cô gái ở Trung Quốc cũng từng bị sàm sỡ trên xe bus khiến nhiều người bức xúc.

Cô gái bị sàm sỡ trên xe buýt.

Cô gái bị sàm sỡ trên xe buýt.

Một hành khách cùng đi trên xe buýt đã chứng kiến cảnh tượng phản cảm này đã ghi lại và chia sẻ lên cộng đồng.

Thông tin cho biết, một người đàn ông vẫn ngang nhiên sàm sỡ cô gái mặc quần khá ngắn dù người phụ nữ này đã liên tục di chuyển chỗ ngồi. Cuối cùng, vì sợ hãi cô gãi đã phải xuống xe để đi chuyến xe khác.

Ngay sau khi hình ảnh gã bệnh hoạn liên tục sàm sỡ cô gái trên xe buýt được chia sẻ, nó đã nhanh chóng lan rộng trên cộng đồng mạng và được nhiều người quan tâm. Có khá nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc trước hành động phản cảm ngang nhiên trên xe buýt của kẻ bệnh hoạn này mà không có ai can thiệp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn