Đàn bà ch.ết tâm, không còn cần chồng nữa sẽ thốt ra những câu này, có níu kéo cũng vô ích

( PHUNUTODAY ) - Khi đàn bà không còn cần anh nữa thì họ chỉ muốn gạt anh ra khỏi cuộc đời càng sớm càng tốt. Họ không khóc lóc hay hành hạ bản thân mình đâu, mà họ bình tĩnh, yêu thương bản thân hơn. Họ muốn làm những điều mình thích, mình muốn thay vì tập trung vào anh.

1. "Em không cần anh quan tâm''

Đàn bà khi yêu ai mà chẳng muốn được người đàn ông quan tâm, chia sẻ mọi điều. Lúc nào họ muốn được tâm sự với người mình yêu để cảm thấy được an toàn, thoải mái. Nhưng khi đột nhiên cô ấy im lặng, chẳng còn muốn đàn ông để tâm đến mình nữa thì đó là lúc cô ấy đã cạn tình. Mọi lời hỏi han của chồng chỉ là dư thừa, phiền phức đối với cô ấy mà thôi.

2. ''Em thế nào cũng được''

Khi phụ nữ nói nhiều thì đàn ông mấy ai hiểu được đó là bởi vì cô ấy quá yêu, quá quan tâm. Để rồi đàn ông chỉ biết trách móc vợ mình lắm điều, nhưng rồi khi cô ấy im lặng thì các anh đừng thấy lạ nhé.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không phải cô ấy làm nũng đâu, chỉ là cô ấy không còn muốn tiếp tục quan tâm, yêu thương anh nữa mà thôi. Mọi sự quan tâm của anh cô ấy đều đáp trả bằng câu: "Em sao cũng được, không quan trọng''. Có nghĩa là trong trái tim cô ấy anh không còn vị trí số 1 nữa.

3. "Mọi chuyện đã không còn liên quan đến em''

Phụ nữ yêu tha thiết, họ sẵn sàng kể mọi chuyện của mình, họ muốn biết người đàn ông của mình đã gặp phải những chuyện gì. Khi anh ốm đau, bệnh tật cô ấy sẵn sàng từ bỏ mọi thứ để đến bên anh. Nhưng khi cô ấy đã không còn muốn quan tâm gì đến anh nữa thì chứng tỏ cô ấy đã hết yêu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. "Anh để em một mình được không?"

Khi đàn bà không còn cần anh nữa thì họ chỉ muốn gạt anh ra khỏi cuộc đời càng sớm càng tốt. Họ không khóc lóc hay hành hạ bản thân mình đâu, mà họ bình tĩnh, yêu thương bản thân hơn. Họ muốn làm những điều mình thích, mình muốn thay vì tập trung vào anh.

Vốn dĩ chẳng có người phụ nữ nào muốn mình chết tâm cả, chỉ là quá đau lòng, quá tổn thương nên họ mới chọn cách sống thu mình, phũ đàn ông để bớt đau khổ mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link