3 câu nói dối kinh điển của đàn ông, đàn bà không muốn khổ thì đừng dại mà tin

( PHUNUTODAY ) - Khi người đàn ông nói câu này phụ nữ hãy nghe chứ đừng vội tin, đúng là ở thời điểm hiện tại với anh ta bạn là nhất, nhưng sau này lấy gì đảm bảo được điều đó.

1. "Sau này anh sẽ không để em phải chịu tổn thương''

Hôn nhân không phải toàn màu hồng đẹp đẽ như nhiều người vẫn thường nghĩ. Đôi lúc nó có chút xám, chút đen để cho chúng ta nhìn rõ hơn về cuộc hôn nhân của chính mình.

Bởi thế nên là phụ nữ thông minh đừng quá tin những lời ngọt ngào mà người đàn ông nói với mình. Đừng tin tưởng ai tuyệt đối, đàn ông hôm nay nói yêu bạn nhưng chưa chắc đã làm được điều đó sau này.

2. ''Lòng chung thủy của anh là số 1, em cứ an tâm''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông đã chung thủy thì sẽ không bao giờ mạnh miệng khoe mình chung thủy. Họ sẽ khiến người phụ nữ tin bằng những hành động của mình.

Dù sau này khi bạn sinh nở xấu xí đi, hay già nua đi thì họ vẫn ở bên cạnh mà không mơ màng đến những cô gái khác thì chứng tỏ anh ấy chung thủy. Còn không thì hãy cứ chuẩn bị tâm lý rằng đàn ông rồi ai cũng sẽ thay đổi. Không muốn đau khổ thì đừng dại mà tin quá nhiều. Ở hiện tại nếu anh ta đối xử tốt với bạn thì hãy cứ tận hưởng, còn sau này thì thời gian sẽ minh chứng tất cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. ''Em là người anh cần nhất trong cuộc đời này''

Khi người đàn ông nói câu này phụ nữ hãy nghe chứ đừng vội tin, đúng là ở thời điểm hiện tại với anh ta bạn là nhất, nhưng sau này lấy gì đảm bảo được điều đó.

Đàn ông ai cũng thích ''có mới nới cũ', thích chia trái tim thành nhiều ngăn. Bản chất đàn ông trăng hoa, thích khám phá nên khó từ chối những cám dỗ bên ngoài. Đàn bà mà tin đàn ông nói quá là đàn bà dại, chỉ làm khổ chính mình mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link