Đàn bà khi đã tổn thương dù hiền lành đến mấy họ cũng trở nên tàn nhẫn, tuyệt tình

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều người đàn bà họ thừa biết chồng ngoại tình nhưng họ chọn cách im lặng, âm thầm thay đổi để níu kéo chồng. Họ tin rằng chồng sẽ thay đổi, sẽ biết vợ là nhà, bồ là khách sạn. Nhưng không, vợ càng nhún nhường chồng càng xem thường.

Trong cuộc đời này, người đàn ông dại nhất chính là từ bỏ đi người vợ tào khang, hiền lành của mình để theo đuổi một người đàn bà khác. Đàn có vợ hiền không biết yêu thương, cứ tùy tâm đối xử, nhưng hãy nhớ rồi đàn bà cũng sẽ rời đi, trở nên tuyệt tình khi họ nhận về đủ sự đau thương.

Họ có thể là người vợ từng xem chồng là tất cả, sẵn sàng hi sinh mọi điều cho chồng...nhưng họ cũng có thể ném hết khi chồng không đối xử tốt với mình.

Phụ nữ vốn hiền lành, có chút nhu mì và sự nhường nhịn, đáng ra kiểu phụ nữ này phải có cuộc sống êm đềm, hạnh phúc. Họ xứng đáng được chồng yêu thương, nể phục, ấy thế mà khốn khổ thay phụ nữ càng cam chịu lại càng bị đàn ông vô tâm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Có nhiều người đàn bà họ thừa biết chồng ngoại tình nhưng họ chọn cách im lặng, âm thầm thay đổi để níu kéo chồng. Họ tin rằng chồng sẽ thay đổi, sẽ biết vợ là nhà, bồ là khách sạn. Nhưng không, vợ càng nhún nhường chồng càng xem thường và thế là đàn bà phải làm sao? Đàn ông vốn nghĩ vợ mình sẽ vẫn chẳng dám ly hôn, sai rồi, đàn bà sẽ tuyệt tình khi họ chẳng còn thiết tha chồng nữa.

Họ dám ly hôn, dám trở thành mẹ đơn thân. Cuộc đời phía trước có thể vất vả, đau thương đấy nhưng ít ra còn hạnh phúc hơn sống với gã chồng tệ bạc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đến lúc đó đàn ông đừng ngạc nhiên vì sao vợ mình vốn coi mình là tất cả, chưa bao giờ lớn tiễng cãi mình ấy thế mà giờ dám đặt bút ký đơn ly hôn rồi bế bồng con ra đi. Phụ nữ vốn là vậy, khi yêu nhiệt tình bao nhiêu thì khi nhận đủ sự tổn thương, không còn đủ bao dung cho đàn ông nữa thì họ chọn cách tuyệt tình.

Rồi đàn bà sẽ nhận ra đàn ông giống như một củ hành tây. Muốn thấy được trái tim của hành tây thì phải bóc từng lớp, từng lớp vỏ bên ngoài ra. Mỗi lần bóc vỏ như thế sẽ khiến bạn phải chảy nước mắt nhưng khi bóc tới lớp vỏ cuối cùng mới phát hiện ra rằng: Hành tây không có tim! Kỳ thật phụ nữ tốt nhất nên dựa vào chính mình. Cái gì cũng có khả năng thay đổi, chỉ có mình sẽ không làm việc có lỗi với bản thân.

Lúc này đàn bà chỉ sống vì mình và con, còn chồng thuộc về bất cứ người đàn bà nào khác thì họ cũng chẳng thèm quan tâm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link