Yêu nhau 2 năm, Thanh Bi vẫn không phải người được Quang Lê yêu nhất

( PHUNUTODAY ) - Quang Lê cũng chia sẻ, dù đã có 2 năm yêu Thanh Bi nhưng tình yêu của anh chưa đủ sâu đậm.

Những ngày qua, câu chuyện chia tay của Quang Lê và Thanh Bi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Nhiều người đồn đoán nguyên nhân chia tay của cặp đôi này nhưng tới gần đây, Quang Lê mới hé lộ nguyên nhân thực sự.

Anh cho biết: " Thanh Bi chủ động kết thúc tình cảm. Tôi cũng đoán trước được điều này bởi cả hai ở xa nhau, khó có tình cảm ngọt ngào để gắn kết. Cô ấy mạnh dạn nói chia tay và tôi phải chấp nhận. Tôi cân đo giữa tình cảm, sự nghiệp và thấy mình cần công việc ca hát hơn.

quang-le-thanh-bi-phunutoday.vn

 

Thời gian qua, chúng tôi đều quá bận rộn. Thanh Bi đóng phim, quay quảng cáo. Tôi bay liên tục giữa Mỹ và Việt Nam để ca hát, làm huấn luyện viên game show, chăm sóc cho học trò. Công việc của chúng tôi mỗi người một hướng. Cả hai không có nhiều thời gian bên nhau. Ngoài ra, do chênh lệch tuổi tác, chúng tôi có nhiều khác biệt trong tính cách."

Quang Lê cũng chia sẻ, dù đã có 2 năm yêu Thanh Bi nhưng tình yêu của anh chưa đủ sâu đậm. Mối tình sâu đậm nhất của anh là với một người khác và Quang Lê khẳng định đây là người anh yêu nhất trong tất cả các người yêu.

Quang Lê cũng phủ nhận chuyện dùng tình cảm để PR cho tên tuổi bởi giờ anh cần tình yêu, cần gia đình và tương lai chứ không phải chiêu trò.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link