10 mẫu đàn ông phụ nữ tuyệt đối không yêu và lấy làm chồng

14:00, Thứ hai 04/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu chàng trai của bạn có những đặc điểm dưới đây, rất có khả năng đó là dấu hiệu cho thấy một tình yêu không bền vững.

Anh chàng đối xử với mẹ như nữ hoàng nhưng coi bạn như người bình thường

"Dù không phải người xấu, cũng chẳng phải trai hư, trái lại những anh chàng này thường rất ngoan ngoãn, biết điều. Nhưng có lẽ vì ngoan quá nên anh ta chỉ nghe lời mẹ mình và coi mẹ là nhất. Còn tất cả những người phụ nữ khác chỉ xếp hàng sau.

Yêu phải anh chàng coi mẹ là nhất, bạn sẽ ấm ức vì ngay cả chuyện riêng tư, anh ta cũng nghe lời mẹ hoặc để mẹ can thiệp vào. Chẳng hạn khi bạn muốn tổ chức đám cưới đơn giản ở nhà hàng mà mẹ chàng nhất quyết phải tổ chức linh đình tại nhà, bạn nghĩ chàng sẽ quyết định thế nào? Chắc chắn anh ta sẽ đứng về phía mẹ mình.

Cao thủ tán tỉnh

Mẫu đàn ông này có cả tá phụ nữ ở trong “tầm ngắm” và việc chinh phục phái đẹp vừa là kháo khát vừa là cách anh ta tự đánh lừa tâm trí bất an của mình. Đừng bao giờ rung động trước những lời khen có cánh, những cái nháy mắt tình tứ bởi chúng đã được lặp đi lặp lại với rất nhiều cô gái khác trước bạn. Bạn chỉ là một chọn lựa, không phải là ưu tiên hàng đầu.

Chàng trai không coi trọng gia đình bạn

Không ai hoàn hảo cả, bạn biết điều này đúng không? Tuy nhiên nếu anh chàng của bạn không chịu hiểu và chỉ muốn tách bạn ra khỏi chính gia đình mình thì hơi có vấn đề rồi. Từ chối tham gia những sự kiện có mặt họ, nói chuyện với họ một cách thô lỗ. Nếu gặp một trong những trường hợp đó thì bạn nên cho anh ta ra khỏi tầm mắt ngay đi thôi. Không ai có quyền coi thường bạn cũng như gia đình bạn. Anh ta muốn yêu được bạn thì phải tôn trọng gia đình bạn. Nếu ngay một điều tối thiểu như thế anh ta không hiểu, liệu việc tiếp tục còn cần thiết?

Anh chàng tín đồ số 1 của thể thao

Đàn ông yêu thể thao là lẽ đương nhiên. Nhưng nếu đam mê bạn thật lòng, anh ấy sẽ sẵn sàng bỏ dở trận đấu để đến với bạn ngay lập tức khi bạn cần. Lúc đó, bạn trở thành mối quan tâm hàng đầu của anh ấy.

Trong trường hợp chàng quá mê mẩn với những môn thể thao đến nỗi lúc nào cũng lấy đó làm lý do từ chối những cuộc gọi khẩn cấp của bạn thì bạn cần cân nhắc lại mối quan hệ giữa hai người. Anh ấy luôn đòi hỏi bạn thông cảm cho niềm đam mê rất đàn ông của mình, vậy còn nghĩa vụ làm bờ vai cho bạn tựa vào thì sao?

Anh chàng chuyên gia phân tích tâm lý

Anh ấy nghĩ mình là một chuyên gia tâm lý học thực thụ. Vì thế, ngay cả những hành động nhỏ nhất của bạn cũng không thể nào lọt qua khỏi con mắt nhòm ngó và phán xét của chàng.

Nếu chàng nhìn những việc bạn làm với con mắt yêu thương và thông cảm thì không nói làm gì; còn nếu chàng luôn chụp mũ và suy đoán theo chiều hướng xấu hơn thì bạn khó mà “minh oan” cho hình ảnh của mình lắm.

Một hôm bạn ngủ sớm và không nhắn tin trả lời chàng, chàng có thể sẽ quy chụp cho bạn là đã có anh chàng khác hoặc bạn là người… keo kiệt đến nỗi không muốn mất tiền tin nhắn dành cho chàng. Bạn có chịu được không?

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Ghen tuông quá đà

Một chút ghen tuông giúp cho tình yêu bền chặt và thi vị hơn. Nhưng cũng giống như muối, bạn không thể cho nó quá nhiều vào một món ăn. Khi tiếp xúc với một người đàn ông luôn kiểm soát người yêu trước những mối quan hệ với bạn bè và thế giới bên ngoài thì tốt nhất bạn nên chia tay.

Độc đoán

Ai cũng có ước mơ và lý tưởng riêng, vì thế đừng dại dột trói buộc cuộc sống của mình vào mẫu đàn ông luôn ra những chỉ thị và lập trình trước cách sống của bạn.

Quá cầu toàn

Quan hệ với một người đàn ông sống cầu toàn sẽ giúp bạn hoàn thiện bản thân mình hơn. Tuy nhiên, một người đàn ông quá cầu toàn sẽ là liều thuốc độc giết chết bất cứ mối quan hệ nào. Anh ta sẽ luôn muốn mọi thứ xung quanh bạn được hoàn hảo. Và hơn nữa sẽ liên tục tìm kiếm những thiếu sót của bạn.

Người đàn ông không giới thiệu bạn cho bất cứ ai

Nếu bạn đã hẹn hò với chàng trong một thời gian đủ dài để hai người tin tưởng nhau, bạn cũng từng ngỏ lời muốn gặp mặt bạn bè, người thân của anh ta mà chàng hết lần này đến lần khác từ chối thì hẳn là anh ta đang có vấn đề. Ngay cả khi hai người vẫn yêu nhau, vẫn hẹn hò nhưng tình trạng này vẫn tiếp tục xảy ra thì chắc chắn tình yêu của bạn chẳng có tương lai đâu.

Việc bạn trai đưa người yêu đi gặp gỡ bạn bè, gia đình vừa thể hiện sự tin tưởng lẫn nhau, vừa là kênh thông tin để bạn có thể hiểu rõ hơn về người mình đang yêu.

Đổ lỗi cho người khác

Họ không bao giờ nhận sai hay chịu trách nhiệm cho những sai lầm của mình. Và để bao biện cho những sai lầm của mình anh ta sẽ tìm cách đổ lỗi cho người khác. Những người đàn ông như vậy thường không có được thành công trong sự nghiệp. Và biết đâu, một ngày nào đó anh ta sẽ coi bạn là người gánh chịu mọi hậu quả mà anh ta gây ra.

Tôi trót
Tôi trót "lên giường" với đồng nghiệp ngày chồng đi công tác
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người ngoài ai cũng nói tôi hạnh phúc, bởi chồng tôi thành đạt, con tôi ngoan ngoãn.
Những điều nam giới chưa biết về phụ nữ trong
Những điều nam giới chưa biết về phụ nữ trong "chuyện ấy"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có những điều thầm kín về chuyện ấy của chị em mà cánh đàn ông không thể biết. Dưới đây là một số điều chị em mong đàn ông thấu hiểu.
7 sức hút từ phái nữ khiến đàn ông phát cuồng
7 sức hút từ phái nữ khiến đàn ông phát cuồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông luôn khao khát một cô gái trẻ trung, tươi mới... Họ khiến đàn ông xốn xang và không rời mắt khỏi mình.
5 dấu hiệu của một mối tình chắc chắn không có kết quả
5 dấu hiệu của một mối tình chắc chắn không có kết quả
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Không phải chuyện tình nào cũng ngọt ngào, hạnh phúc. Nếu chuyện tình của bạn có những dấu hiệu dưới đây, chắc chắn sẽ không có kết quả tốt.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT