Những điều nam giới chưa biết về phụ nữ trong "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những điều thầm kín về chuyện ấy của chị em mà cánh đàn ông không thể biết. Dưới đây là một số điều chị em mong đàn ông thấu hiểu.

“Chuyện ấy” bắt đầu trong phòng ngủ

Không giống như đàn ông, ở phụ nữ, ham muốn không đến quá nhanh. Họ cần có thời gian, và sự kích thích có thể bắt nguồn từ những cái ôm, những nụ hôn say đắm và những cái nắm tay thật chặt.

Chỉ khi nào cảm thấy mối quan hệ thực sự an toàn và họ có thể tin tưởng vào người đàn ông, phái đẹp mới “buông thả” trong tình dục. Và những cái ôm dài sẽ là một công cụ vô cùng hiệu quả để gia tăng niềm tin. Tiến sĩ Ian Kerner, nhà trị liệu tình dục, cho biết: “Ôm trong 30 giây sẽ kích thích oxytocin – một loại hooc môn ở phụ nữ tạo ra cảm giác kết nối và tin tưởng”.

“Lên đỉnh” không quan trọng

Thực tế, phụ nữ cũng giống như nam giới, “lên đỉnh” không chỉ mang lại cảm giác thăng hoa mà còn có thể đưa đến những tác dụng khác như giải stress, gần gũi với bạn tình hơn. Một nghiên cứu của TS Dawn Michael, chuyên gia tình dục, tác giả cuốn A Couples Guide to Better Sexual Intimacy, cho biết khi phụ nữ lên đỉnh, họ giải phóng oxytocin, một hormone quyền lực có thể mang cô ấy đến nửa kia của mình hơn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Làm “chuyện ấy” một cách bất ngờ

Khi đang ở trong bếp, trong phòng khách, bất chợt ôm hôn và làm “chuyện ấy” với nàng sẽ khiến cô ấy hạnh phúc và bất ngờ. Phái nữ vốn ưa sự lãng mạn, hồi hộp nên những lần như thế của bạn sẽ làm nàng đứng tim vì hạnh phúc. “Yêu” ngay khi có hứng và khi đối phương không kịp chuẩn bị cũng là một điều vô cùng thú vị.

Mục tiêu là sự thoải mái

Nghe có vẻ rất điên rồ, nhưng điều này lại là sự thật, cực khoái là thứ mà người phụ nữ mong muốn có được nhưng không phải là tất cả. 3 trong số 4 người phụ nữ được hỏi thì cho rằng, sự thoải mái và thích thú khi được “yêu” làm cho mục tiêu “lên đỉnh” giảm bớt tầm quan trọng. Hãy thật thư giãn khi làm “chuyện ấy”. Khi bạn cảm thấy được thư giãn và thoải mái thì bạn càng dễ dàng lên đỉnh, sự tập trung vào mục tiêu lên đỉnh nhiều quá có thể khiến bạn thấy sợ nó.

Không hiểu về “cô bé”

Phần lớn phụ nữ đều cần kích thích “cô bé” để đạt được cực khoái, nhưng điều này phức tạp hơn những gì cánh mày râu thường nghĩ.

Họ không hiểu về cấu tạo của âm vật, dây thần kinh của nó lan rộng khắp âm hộ và cả bên trong âm đạo. Và tất cả chúng đều có tiềm năng khiến nàng phấn khích. Nhưng phái mạnh thường chỉ chú ý đến phía trên của âm hộ, vì thế đã không thể khiến nàng thỏa mãn. Hơn nữa, “cô bé” rất nhạy cảm, những sự kích thích quá đà đều dễ gây ra tổn thương.

Những điều phụ nữ thông minh tuyệt đối không đánh đổi vì yêu
Những điều phụ nữ thông minh tuyệt đối không đánh đổi vì yêu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ thông minh dù yêu nhiều đến mấy, họ cũng tuyệt đối không đánh đổi những điều này.
Mới cưới 4 tháng nhưng phát hiện ra vợ bầu 5 tháng
Mới cưới 4 tháng nhưng phát hiện ra vợ bầu 5 tháng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự thấy đau đớn vô cùng, tôi phải làm sao đây. Tôi yêu vợ, nhưng tôi không chấp nhận nổi sự lừa dối trắng trợn này.
Mẹ chồng ép tôi bỏ thai vì sinh con tuổi xấu
Mẹ chồng ép tôi bỏ thai vì sinh con tuổi xấu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi năm nay 25 tuổi, vừa kết hôn được nửa năm. Chồng tôi làm cùng cơ quan. Chúng tôi yêu nhau hơn 2 năm mới tiến đến hôn nhân.
Lần đầu ra mắt nhà người yêu, tôi tái mặt vì sự cố
Lần đầu ra mắt nhà người yêu, tôi tái mặt vì sự cố "bom bi"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chuyện mất mặt ấy đã qua 3 ngày rồi, nhưng nghĩ lại em vẫn thấy xấu hổ quá, chẳng dám gặp mặt người yêu luôn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link