5 dấu hiệu của một mối tình chắc chắn không có kết quả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không phải chuyện tình nào cũng ngọt ngào, hạnh phúc. Nếu chuyện tình của bạn có những dấu hiệu dưới đây, chắc chắn sẽ không có kết quả tốt.

Thiếu sự giao tiếp

Khi một mối quan hệ bắt đầu, như một phản xạ tự nhiên những người trong cuộc sẽ muốn giao tiếp, tương tác với nhau để tìm hiểu thêm về đối phương. Những tin nhắn qua lại trên điện thoại, qua mạng, những lời nói chia sẻ khi gặp mặt trực tiếp, dù với hình thức nào thì hoạt động giao tiếp qua lại sẽ giúp đôi bên thêm gần nhau hơn.

Tuy nhiên, hoạt động giao tiếp giữa đôi bên vẫn là điều tối quan trọng. Bạn đâu dám đảm bảo mình có thể hiểu hết đối phương chỉ qua những lời nói tìm hiểu ban đầu, bên cạnh đó còn vô số lần cãi vã, nói chuyện thẳng thắn vẫn là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề, chưa kể đến những lời nhớ đối phương đến da diết, những tin nhắn trao gửi nỗi nhớ tâm tư vẫn luôn là cách nhanh nhất (và đôi khi hiệu quả nhất) đến với người ấy.

Nếu mối quan hệ luôn thiếu những lời nhắn, thiếu sự chia sẻ, nếu như bạn luôn là người chủ động nói chuyện mà người đó vẫn thờ ơ như không, và nếu bạn luôn có cảm giác không thể thoải mái chia sẻ tâm tư của mình với người đó, hãy nghĩ lại vì có thể tình cảm của đối phương không được như bạn mong đợi.

Đòi hỏi

Dù người ấy yêu bạn đến đâu, cũng không thể đánh mất chính họ quá lâu chỉ để khiến bạn hài lòng. Tình yêu luôn cần bình đẳng, công bằng. Nếu người ấy yêu bạn ra sao, bạn cũng phải quan tâm lại như thế. Hay ít nhất cũng phải đón nhận bằng một sự trân trọng nhất định.

Luôn bắt người yêu làm mọi điều theo ý mình, không được thì hờn dỗi, có thể người ấy chịu đựng được vài tháng, vài năm, nhưng rồi cuối cùng tình cảm cũng sẽ hết dần. Khi ấy, bạn hối hận đã muộn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đánh mất chính mình

Vào giai đoạn đầu của việc hẹn hò, bạn có thể tạo ra một vẻ ngoài hoàn hảo để gây ấn tượng tốt cho người mình thích. Tuy nhiên, nếu mối quan hệ của bạn có tiến triển và bạn có cảm giác đang yêu thực sự, “bản chất” bên trong sẽ dần dần được thể hiện ra ngoài một cách tự nhiên nhất khi bạn ở bên người ấy. Bạn sẽ không còn cảm thấy ngần ngại nếu không trang điểm cho khuôn mặt, hay thi thoảng thốt ra một vài lời vô ý trước mặt chàng…

Tuy nhiên nếu bạn đã ở bên đối phương một thời gian dài mà vẫn phải gắng gượng để trở thành ai đó, bạn cũng nên suy nghĩ lại liệu người đó có thực sự dành cho mình.

Anh ta lãnh đạm với những kế hoạch tương lai của hai bạn

Khi bạn bắt đầu nghĩ về những kế hoạch và mục tiêu tương lai thì anh ta vẫn đứng ở ngoài lề của những việc bạn đang làm, điều này có nghĩa rằng tình cảm của hai người đã nhạt đến mức không thể khắc phục được. Khi mối quan hệ đang phát triển tốt đẹp, hai người thường có cùng mong muốn giống nhau. Nếu bạn đã ấp ủ ý tưởng về một chuyến du lịch dài ngày hay công việc tình nguyện ở các tỉnh khác, hai bạn thường cố gắng tìm cách làm cùng nhau, thay vì lên kế hoạch một mình.

Bạn không còn tin tưởng anh ấy

Lòng tin một khi đã mất thì khó có thể lấy lại và nếu anh ấy làm một điều gì đó khiến bạn không còn tin tưởng nữa, bạn sẽ đấu tranh với bản thân về việc có tiếp tục mối quan hệ này không. Nếu bạn cảm thấy bạn không thể tin tưởng anh ta được nữa, bạn sẽ rơi vào tình trạng lúc nào cũng nghi ngờ những việc anh ấy nói hoặc làm. Vì vậy, có thể bạn sẽ muốn cân nhắc việc bắt đầu lại từ đầu.

Thường ở một mình thay vì bên người ấy

Tại sao các buổi hẹn hò luôn rất quan trọng khi hai người thừa biết tình cảm của nhau và đã có một khoảng thời gian dài gặp gỡ? Những buổi gặp mặt chính là cách để đôi bên kết nối tình cảm, thỏa mãn nhu cầu được yêu thương và càng thêm hiểu nhau hơn.

Việc không gặp gỡ trong một thời gian dài có thể tạo ra khoảng cách, khiến hai người càng xa nhau hơn. Nếu bạn nhận thấy người ấy, và cả chính bạn đều không còn tha thiết gặp nhau như trước, có lẽ mối tình này cũng không đủ sâu đậm như bạn từng nghĩ.

Những điều phụ nữ thông minh tuyệt đối không đánh đổi vì yêu
Những điều phụ nữ thông minh tuyệt đối không đánh đổi vì yêu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ thông minh dù yêu nhiều đến mấy, họ cũng tuyệt đối không đánh đổi những điều này.
Mới cưới 4 tháng nhưng phát hiện ra vợ bầu 5 tháng
Mới cưới 4 tháng nhưng phát hiện ra vợ bầu 5 tháng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự thấy đau đớn vô cùng, tôi phải làm sao đây. Tôi yêu vợ, nhưng tôi không chấp nhận nổi sự lừa dối trắng trợn này.
Mẹ chồng ép tôi bỏ thai vì sinh con tuổi xấu
Mẹ chồng ép tôi bỏ thai vì sinh con tuổi xấu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi năm nay 25 tuổi, vừa kết hôn được nửa năm. Chồng tôi làm cùng cơ quan. Chúng tôi yêu nhau hơn 2 năm mới tiến đến hôn nhân.
Lần đầu ra mắt nhà người yêu, tôi tái mặt vì sự cố
Lần đầu ra mắt nhà người yêu, tôi tái mặt vì sự cố "bom bi"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chuyện mất mặt ấy đã qua 3 ngày rồi, nhưng nghĩ lại em vẫn thấy xấu hổ quá, chẳng dám gặp mặt người yêu luôn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT