3 năm kết hôn,tôi ngã ngửa khi phát hiện con người thật của chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi cứ ngỡ mình tìm được một người đàn ông tốt, thật không ngờ, đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài…

Tôi và Minh kết hôn 3 năm, có với nhau một cô con gái gần 2 tuổi. Anh là dân công nghệ thông tin, công việc khá bận rộn, được cái không phải đi xa bao giờ.

Vợ chồng tôi tìm hiểu nhau gần 1 năm mới tiến đến hôn nhân. Đối với tôi, anh là người đàn ông tốt, chân thành, tử tế.

Ngay cả khi đã thành vợ thành chồng, anh vẫn sống rất gương mẫu và trách nhiệm. Nhiều người nói dân IT thường hay dính vào những chuyện ngoại tình, ngoài luồng nọ kia, nhưng tôi tin chồng mình không thế.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hơn nữa, suốt mấy năm sống chung, anh chưa hề có biểu hiện gì bất minh cả. Lại yêu vợ, thương con, ngày tôi chăm con mọn, cũng nhờ có chồng hỗ trợ rất nhiều. Tôi thấy mình rất may mắn khi lấy được anh.

Vậy mà tình cờ 1 ngày, tôi dùng lap top của anh, vô tình phát hiện ra trong máy tính cá nhân có rất nhiều những bức ảnh, phim đen. Bàng hoàng hơn, tôi nhận ra, nhân vật chính trong những thước phim đó không ai khác chính là chồng.

Khỏi phải nói tôi đã sốc đến mức nào, lúc đó đầu óc quay cuồng, rủn rẩy đến mức đứng còn không vững.

Ngay lúc ấy, tôi đã làm bung bét mọi chuyện lên, tôi gần như phát điên bắt chồng khai ra mọi chuyện. Sau một hồi vòng vo, anh thú nhận với tôi, anh ngoại tình bắt đầu từ khi tôi bầu bí. Lúc đầu chỉ định bóc bánh trả tiền, nhưng sau đó anh "nghiện" rồi không dứt ra được nữa.

Tôi nghe những lời thú nhận của chồng mà cay đắng. Thật không ngờ, anh phản bội tôi lâu như vậy, nếu không phải tôi tình cờ biết được, tôi còn bị xỏ mũi tới khi nào.

Ngay đêm hôm ấy, tôi thu dọn đồ, ôm con về nhà ngoại. Cứ nhìn thấy chồng là tôi thấy căm hận và ghê tởm.

Tôi xót xa và đau lòng lắm, không biết nên làm gì bây giờ nữa, cứ nghĩ đến là nước mắt lại chảy ra. Xin hãy cho tôi lời khuyên với.

"Ông ăn chả,bà ăn nem" nhưng vợ chồng tôi vẫn đóng kịch hạnh phúc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết mình có nên dứt khoát chia tay chồng hay không, thực sự cứ sống đồng sàng dị mộng thế này, nhiều lúc tôi thấy rất mệt mỏi.
Cầm 100 triệu đồng của tôi, mẹ chồng nức nở xin tha lỗi
Cầm 100 triệu đồng của tôi, mẹ chồng nức nở xin tha lỗi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi rút 100 triệu về đưa cho mẹ chồng, lúc bấy giờ bà mới khúm núm nhận tiền và xin tôi tha thứ.
5 năm gặp lại người yêu cũ của con trai, tôi xót xa ân hận
5 năm gặp lại người yêu cũ của con trai, tôi xót xa ân hận
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi nhìn thấy cô gái năm xưa tôi từng ruồng bỏ, tôi vừa xót xa, vừa ân hận.
Lạnh người vì thái độ của anh chồng ngay trong ngày đầu làm dâu
Lạnh người vì thái độ của anh chồng ngay trong ngày đầu làm dâu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự thấy không yên tâm chút nào khi sống cùng một người như anh chồng mà không biết phải làm sao.
Xót xa khi người thứ 3 quỳ gối xin tôi nhường chồng
Xót xa khi người thứ 3 quỳ gối xin tôi nhường chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đau xót vô cùng, tôi từng có suy nghĩ sẽ dằn mặt kẻ thứ 3, nhưng đứng trước người phụ nữ ấy, không hiểu sao tôi bỗng thấy xót xa.
Đàn ông muốn sung sướng và giàu có, hãy cưới ngay 5 nàng giáp này
Đàn ông muốn sung sướng và giàu có, hãy cưới ngay 5 nàng giáp này
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những nàng giáp này là những người vô cùng ôn hòa, có số vượng phu nên đàn ông cưới được sẽ vô cùng may mắn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT