Xót xa khi người thứ 3 quỳ gối xin tôi nhường chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi đau xót vô cùng, tôi từng có suy nghĩ sẽ dằn mặt kẻ thứ 3, nhưng đứng trước người phụ nữ ấy, không hiểu sao tôi bỗng thấy xót xa.

Vợ chồng tôi kết hôn hơn chục năm, có với nhau hai mặt con ngoan ngoãn, kháu khỉnh. Chồng tôi là nhân viên kinh doanh, tôi cũng làm trưởng phòng một công ty xuất nhập khẩu. Thú thực, thu nhập của tôi còn cao gần gấp đôi chồng.

Nhưng tôi chư bao giờ vin vào cớ ấy để lên mặt với anh này nọ. Tôi luôn sống rất tế nhị, tránh để anh cảm thấy mặc cảm hay thế nọ thế kia.

Cuộc sống vợ chồng cũng ít khi sóng gió, bởi chúng tôi có nền tảng tình yêu vững chắc hơn 3 năm mới làm đám cưới.

Chồng tôi cũng không có biểu hiện gì bất thường, dù nhiều người hay nói, đàn ông thời nay ngoại tình nhan nhản, chẳng biết đâu mà lường trước. Thế nhưng tôi tin chồng một mực, anh cũng sống rất tận tâm, chu đáo với mẹ con tôi. Trong mắt người ngoài, chúng tôi là một gia đình hạnh phúc.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Vậy mà một ngày, bạn thân của tôi gọi điện báo, cô ấy tận mắt trông thấy chồng và một phụ nữ dắt tay nhau vào nhà nghỉ ngoại thành. Tôi chết đứng không tin vào tai mình. Bạn tôi còn tưởng tận kể, chắc chắc cô ấy không nhầm được. Có phải chồng tôi mặc bộ vest xanh xám và cà vạt kẻ sọc đúng không. Đến nước này, tôi không bao biện cho anh được nữa. Bởi chính tay tôi là quần áo cho anh khi sáng.

Tôi định đi xe đến tận nơi, nhưng vướng cuộc họp đột xuất nên không thể đi nổi.

Cũng từ hôm đó, tôi để ý chồng hơn. Tôi thuê thám tử và không lâu sau, tôi đã có đầy đủ thông tin tình địch của chồng.

Tôi hẹn gặp người phụ nữ đó vào một buổi tối, trước lúc gặp, tôi đã vẽ ra trong đầu sẽ nói những gì, sẽ "xử" cô ta ra sao.

Nhưng đến khi ngồi đối mặt, người phụ nữ nhỏ bé, xanh xao, cứ chốc chốc lại nôn khan khiến tôi xót xa. Cô ta vừa khóc vừa nói, rằng ít tuổi hơn tôi, gặp anh trong một lần công ty anh làm tình nguyện, nhà cô ta rất nghèo, may được anh giúp đỡ. Cô ta không hề biết anh đã có vợ con cho đến cách đây mấy ngày.

Người phụ nữ ấy quỳ xụp xuống chân tôi, nói rằng nhà cô ta giờ còn mẹ già, không thể nào tự lo cho con được, mà cô ta không muốn bỏ thai vì đó là máu mủ của mình. Người phụ nữ đó cầu xin tôi rủ lòng thương, dù biết điều đó là vô lý.

Cô ta nói, dù làm tổn thương tôi, nhưng hoàn cảnh của tôi bây giờ thừa sức lo được cho con cái, nhưng bản thân cô ta, không thể tự lo cho mình cho con được nếu không có anh.

Tôi đau lòng vô cùng, thực sự chẳng biết nên làm sao bây giờ nữa. Tôi căm ghét cô ta, nhưng nhìn dáng vẻ tội nghiệp, ốm yếu tôi lại thấy xót xa vô cùng. Tôi nghĩ hận chồng vô cùng, chính anh là người đã gây ra mọi chuyện. Tôi phải làm gì bây giờ đây?

Ngất lịm trước thú nhận của chồng sắp cưới trước hôn lễ 1 tuần
Ngất lịm trước thú nhận của chồng sắp cưới trước hôn lễ 1 tuần
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đang rất đau lòng và hoang mang mà không biết nên làm gì, xin hãy cho tôi lời khuyên với.
Phụ nữ sinh tháng âm này vừa xinh đẹp, vừa giàu có, vận mệnh tốt
Phụ nữ sinh tháng âm này vừa xinh đẹp, vừa giàu có, vận mệnh tốt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ sinh tháng âm này là những người vô cùng xinh đẹp, hơn nữa vận mệnh lại giàu sang phú quý.
Sắp lấy vợ, người yêu cũ vẫn bám theo níu kéo đòi xin con
Sắp lấy vợ, người yêu cũ vẫn bám theo níu kéo đòi xin con
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không còn tình cảm nam nữ với Ngân, nhưng thú thực, tôi vẫn thấy rất thương xót và tội nghiệp cô ấy. Tôi phải làm sao đây?
Nhìn thấy vết máu trên ga giường, anh nổi giận chửi tôi dối trá
Nhìn thấy vết máu trên ga giường, anh nổi giận chửi tôi dối trá
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngờ, mối tình tôi gìn giữ, trân trọng, nâng niu suốt gần 2 năm trời lại kết thúc bi thảm đến vậy.
Năm lần bảy lượt ngoại tình vì vợ như... búp bê trên giường
Năm lần bảy lượt ngoại tình vì vợ như... búp bê trên giường
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết nên làm gì bây giờ nữa, tôi cảm thấy quá chán chường với kiểu ngoan ngoãn “thừa” của vợ.
Phụ nữ có 4 đặc điểm này đảm bảo cả đời vô cùng giàu có
Phụ nữ có 4 đặc điểm này đảm bảo cả đời vô cùng giàu có
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm nhân tướng học, phụ nữ có những đặc điểm này cuộc đời vô cùng giàu sang phú quý.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT