"Ông ăn chả,bà ăn nem" nhưng vợ chồng tôi vẫn đóng kịch hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi không biết mình có nên dứt khoát chia tay chồng hay không, thực sự cứ sống đồng sàng dị mộng thế này, nhiều lúc tôi thấy rất mệt mỏi.

Tôi lấy chồng năm 30 tuổi, tôi khá thành đạt khi là trưởng phòng của công ty xuất nhập khẩu, lương tháng cũng trên 20 chục triệu.

Chồng tôi cũng là một doanh nhân, công việc, lương bổng của anh cũng khá nên tiền bạc hai vợ chồng chẳng bao giờ phải lo nghĩ điều gì. Gia đình hai bên khá giả, môn đăng hộ đối, mọi thứ tưởng chừng viên mãn, duy chỉ có một điều, vợ chồng tôi sống không hạnh phúc.

Tôi là người đàn bà bản lĩnh và mạnh mẽ, cũng vì bươn chải, va chạm nhiều nên thú thực, tình yêu đối với tôi là thứ xa xỉ. Tôi không yêu nhiều, không kỳ vọng nhiều, tôi lấy anh cũng chỉ là thấy hợp mà thôi. Với sự nhảy cảm của mình, tôi biết chồng cũng thế.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cưới nhau 3 năm, vợ chồng tôi có với nhau một cô con gái xinh xắn và ngoan ngoãn. Tuy nhiên hai đứa gần như đã sống ly thân, không ngủ chung giường, cũng rất ít khi ăn chung với nhau. Chúng tôi không tìm được tiếng nói chung nên cả hai vợ chồng chẳng bao giờ nói với nhau một lời.

Rồi cả tôi và chồng đều có nhân tình, hai đứa thẳng thắn với nhau cả chuyện đó. Chỉ thỉnh thoảng lắm vào ngày chủ nhật, tôi và chồng mới thu xếp công việc đưa con đi chơi. Dù sao đối với con gái, chồng cũng rất có trách nhiệm, rất thương con, con bé cũng quấn bố.

Nhiều lúc nghĩ tôi cũng thấy chán, tôi biết chồng có bồ mà chẳng cảm thấy ghen tuông hay khó chịu gì, ngược lại tôi còn thấy thoải mái, bởi có thể thoải mái trong mối quan hệ ngoài luồng của mình. Chúng tôi chẳng tìm thấy lý do nào để níu kéo nhau, cứ như thế mà xa nhau dần dần.

Khi con gái tôi lớn hơn, tôi có thể thuê giúp việc, tôi tính chuyện ly hôn với chồng. Tôi không muốn hai đứa ràng buộc nhau cho khổ, nhưng thật không ngờ, khi tôi vừa nói, anh gạt đi, bảo cần gì phải ly hôn, cứ việc ai người ấy làm như này không tốt hơn sao. Hơn nữa, trong mắt người ngoài, vợ chồng tôi vẫn là gia đình hạnh phúc, giờ kéo nhau ra tòa cho xấu mặt.

Chồng cũng thẳng thắn với tôi, anh không có ý định  tái hôn, anh có con rồi, gái trai không quan trọng, giờ anh chẳng muốn bó buộc nữa. Nên tôi hãy cứ thoải mái mà sống.

Kể từ đấy, vợ chồng tôi thực sự sống với nhau trên danh nghĩa. Chỉ khi phải về nội ngoại mới vờ đóng kịch che mắt gia đình.

Thế nhưng gần đây, nhân tình của tôi cứ liên tục giục tôi ly hôn. Anh nói yêu tôi, muốn hợp thức hóa quan hệ với tôi để xác định tương lai, chứ không thể cứ nhùng nhằng như này mãi.

Tôi hoang mang lắm, chẳng biết nên làm thế nào, có nên dứt khoát ly hôn để sống cuộc đời khác đi, bởi dù sao tôi cũng là đàn bà, lăn lộn mãi hết thời tuổi trẻ cũng có ngày chùn chân mỏi gối, tôi sợ về già mình cô đơn lắm. Xin hãy cho tôi lời khuyên với.

5 năm gặp lại người yêu cũ của con trai, tôi xót xa ân hận
5 năm gặp lại người yêu cũ của con trai, tôi xót xa ân hận
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi nhìn thấy cô gái năm xưa tôi từng ruồng bỏ, tôi vừa xót xa, vừa ân hận.
9 vị trí nốt ruồi tài vận, tuyệt đối không tẩy kẻo mất hết lộc
9 vị trí nốt ruồi tài vận, tuyệt đối không tẩy kẻo mất hết lộc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều người vì lý do thẩm mỹ đã tẩy nốt ruồi trên cơ thể. Tuy nhiên, có những vị trí nốt ruồi đại kỵ nếu tẩy đi sẽ mất hết tài lộc.
Lạnh người vì thái độ của anh chồng ngay trong ngày đầu làm dâu
Lạnh người vì thái độ của anh chồng ngay trong ngày đầu làm dâu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự thấy không yên tâm chút nào khi sống cùng một người như anh chồng mà không biết phải làm sao.
Cay đắng khi bạn thân thú nhận lên giường với chồng sắp cưới
Cay đắng khi bạn thân thú nhận lên giường với chồng sắp cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự bàng hoàng khi nghe những lời thú nhận của Mai. Thật không ngờ người yêu và người bạn thân nhất của tôi lại có thể làm như thế.
Hoang mang vì ở với người yêu 1 năm, tôi vẫn
Hoang mang vì ở với người yêu 1 năm, tôi vẫn "còn" trinh nguyên
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi cứ suy nghĩ mãi, chẳng có nhẽ Duy không phải là đàn ông thực sự, vậy anh yêu tôi để làm gì?
Xót xa khi người thứ 3 quỳ gối xin tôi nhường chồng
Xót xa khi người thứ 3 quỳ gối xin tôi nhường chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đau xót vô cùng, tôi từng có suy nghĩ sẽ dằn mặt kẻ thứ 3, nhưng đứng trước người phụ nữ ấy, không hiểu sao tôi bỗng thấy xót xa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT