Hối hận vô cùng vì trót tin và lấy gái "hư" về làm vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cưới nhau vài tháng, vợ tôi lại “ngựa quen đường cũ”, hóa ra hồi yêu nhau cô ấy thay đổi chỉ là để chiếm được lòng tin của tôi mà thôi.

Tôi 30 tuổi, kết hôn được 2 năm, hiện nay đang làm việc trong ngành xuất nhập khẩu. Vợ kém tôi 5 tuổi, cô ấy hiện đang làm trong một thẩm mỹ viện nhỏ trong khu phố.

Nói thêm về vợ tôi, cô ấy quê ở một tỉnh miền núi, tôi quen vợ trong một lần sinh nhật một người bạn chung. Hôm đó vợ tôi uống say, vì tiện đường nên bạn bè nhờ tôi đưa cô ấy về. Vậy là quen nhau.

Tôi biết vợ là cô gái khá ăn chơi, em rất thích đi bar, hát hò, nhậu nhẹt. Đồng lương làm ở thẩm mỹ viện chẳng đáng bao nhiêu, nhưng quan trọng là cô ấy chẳng mất tiền chơi, bởi vẻ ngoài xinh xắn nên cô ấy cũng có nhiều người theo đuổi, đa phần trong số đó là công tử con nhà giàu.

Mặc dù vậy, tôi không khỏi bị thu hút bởi sự hấp dẫn của cô ấy, lúc ấy chỉ thấy thích, yêu rồi quyết tâm theo đuổi bằng được mà thôi. Thực ra tôi cũng nghĩ đơn giản, rằng biết đâu khi yêu và cưới về, cô ấy cũng thay đổi bản tính mà tu chí làm ăn, săn sóc gia đình, dù sao cô ấy cũng là con gái quê, lại con nhà nông chắc chắn cô ấy biết làm biết ăn từ nhỏ. Tôi cũng đọc nhiều chuyện, thấy nhiều trường hợp giống tôi, nhưng khi lấy về, cô vợ nào cũng đều ngoan ngoãn, đảm đang, thay đổi nên tôi càng vững lòng vững dạ.

Mà trong thời gian yêu nhau, tôi thấy cô ấy cũng thay đổi nhiều, ít đi chơi hơn, ăn nói ngoan ngoãn hơn, không bặm trợn chợ búa, chửi thề như xưa nữa. Ăn nói thì nhẹ nhàng, ngọt ngào hơn trước.

Yêu nhau 5 tháng tôi đưa em về nhà chơi, may là cô ấy cũng biết ăn nói nên bố mẹ tôi cũng có cảm tình. Nhà tôi các anh chị đều đã lập gia đình hết, tôi là con trai út, bố mẹ cũng có tuổi nên cũng mong tôi sớm lập gia đình. Thế là chỉ hơn tháng sau, chúng tôi tổ chức đám cưới.

Mô tả ảnh.
Tôi cảm thấy rất chán nản vì vợ quá mải chơi (Ảnh minh họa)

Vì công việc ở thẩm mỹ viện cũng nhẹ nhàng và nghiêm chỉnh nên tôi vẫn để vợ làm ở đấy. Sau này cô ấy bầu bí sinh con thì nghỉ ở nhà chăm con cũng được, với thu nhập của tôi hiện giờ, tôi đủ sức lo cho gia đình.

Thế nhưng, đời chẳng như là mơ, vợ tôi không thay đổi như những câu chuyện tôi đọc được trên sách báo, cô ấy "chứng nào tật nấy", thậm chí còn ham chơi hơn trước. Lúc này tôi mới lờ mờ đoán ra, vợ chỉ giả vờ thay đổi để chiếm cảm tình và lòng tin của tôi mà thôi, khi chúng tôi đã thành vợ chồng thì cô ấy không cần giả tạo nữa.

Ai đời đâu cưới về chưa lâu mà cô ấy tối ngày đòi đi chơi bời. Lúc nào cũng kiếm cớ công việc bận để trốn việc nhà. Vì cô ấy làm tư nên tôi không thể o ép thời gian như nhà nước hay làm công ty như tôi được, nên ngày nào cô ấy cũng về muộn, khi mẹ tôi đã cơm nước xong đâu đấy, tôi hỏi thì cô ấy bảo nay đông khách quá. Mới đầu tôi còn tưởng thế, nhưng vài lần đi qua thẩm mỹ viện giờ đó, tôi thấy đã đóng cửa rồi, còn ai nữa đâu mà khách.

Vợ tôi không bỏ được thói quen đi hát hò, cô ấy rất hay lấy lí do đi sinh nhật bạn bè để kiếm cớ đi chơi. Không cho vợ đi thì cô ấy khóc lóc sụt sùi, bảo chồng ích kỷ nọ kia.

Mới cưới về được mấy tháng, cô ấy cũng chẳng kiêng nể chuyện ăn nói với tôi. Trước thì anh em, vợ chồng ngọt xớt, vậy mà hôm trước cãi nhau, cô ấy anh tôi, rồi mày tao. Tôi giận quá mới tát cô ấy một cái, cô ấy khóc lóc rồi giận dỗi không nói gì với tôi từ hôm đấy.

Mấy ngày rồi nhưng tôi vẫn không hết bực bội, tát cho như thế còn nhẹ, cô ấy ít hơn tôi nhiều tuổi, lại làm vợ, đã sai không sửa còn láo lếu với chồng. Tôi kệ, chẳng có ý định làm lành trước, nhưng đi làm cả ngày, tối về thấy không khí gia đình căng thẳng, vợ thì mặt nặng như chì. Tôi thấy chán lắm.

Giờ thì tôi bắt đầu ân hận, giá mà tôi tìm hiểu kỹ hơn trước khi cưới thì đâu nên nỗi. Đời thật không như tôi nghĩ, giá mà tôi cứ cưới một cô gái bình thường, ngoan hiền một chút thì tốt biết bao.

Những kiểu vợ chồng dễ khiến hôn nhân tan vỡ nhất
Những kiểu vợ chồng dễ khiến hôn nhân tan vỡ nhất
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hôn nhân bền vững là điều bất cứ cặp vợ chồng nào cũng mong muốn. Nhưng những kiểu vợ chồng dưới đây lại dễ khiến hôn nhân tan vỡ.
Tướng mặt phụ nữ khắc chế sự nghiệp của chồng
Tướng mặt phụ nữ khắc chế sự nghiệp của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, những tướng mặt của phụ nữ dưới đây gọi là "tướng bại phu", rất xấu cho sự nghiệp của chồng.
Top 3 con giáp có vận khí tăng cấp bất ngờ trong tháng 4
Top 3 con giáp có vận khí tăng cấp bất ngờ trong tháng 4
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tháng 4 này, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây sẽ gặp nhiều may mắn, đặc biệt về đường tài lộc.
Nhìn tướng mặt phụ nữ báo hiệu khả năng ly hôn
Nhìn tướng mặt phụ nữ báo hiệu khả năng ly hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn gương mặt người phụ nữ có thể thấy được hạnh phúc gia đình người đó có bền vững hay không.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link