5 năm kết hôn cũng là 5 năm tôi ngoại tình với bạn thân của chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi biết mình là người phụ nữ không ra gì, nhưng tôi không biết nên làm gì nữa.

Tôi và Đức yêu nhau từ thưở còn đi học. Khi tôi học năm 3, Đức dẫn tôi đi gặp bạn bè, trong đó có Minh, bạn thân nhất của anh. Minh học nghệ thuật, cùng ngành với tôi.

Cuộc gặp hôm đó diễn ra vui vẻ, về nhà thấy anh kết bạn facebook với tôi, tôi chấp nhận mà không nghĩ ngợi gì nhiều. Thời gian đầu, hai đứa chẳng mấy khi nói chuyện, nhưng sau đó những lần chat riêng nhiều hơn. Càng trò chuyện, tôi càng thấy tôi và Minh có nhiều điểm hòa hợp, từ thói quen, sở thích đến món ăn.

Dần dần, Minh thân thiết với tôi, có khi chẳng có Đức, tôi và anh cũng hẹn nhau đi uống nước, Minh thông minh, tinh tế, và nói chuyện rất duyên.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cứ như thế 2 năm sau, tôi và Đức làm đám cưới. Cũng đúng cách ngày cưới 1 tuần thì tôi nhận được điện thoại của Minh, anh uống rượu say khướt và đến tìm tôi. Hôm đó, anh khóc nhiều và thú nhận có tình cảm với tôi. Tôi không biết được rằng, kể từ lúc đó, con người tôi như chia thành 2 nửa. Điều tôi lo sợ nhất rút cuộc đã tới, tôi cũng có tình cảm với anh, nhưng tôi đào sâu chôn chặt nó, vì tôi không thể nào phụ Đức. Giờ anh nói ra, nó như mồi lửa thổi bùng lên cảm xúc mà tôi giấu kín.

Tôi vẫn kết hôn với Đức, vì còn gia đình, tôi không thể làm khác được. Nhưng tôi đồng thời cũng qua lại với Minh. Tôi giấu chồng, lén gặp Minh mỗi tháng 1 lần, chúng tôi hòa vào nhau, vừa đam mê, vừa tội lỗi. Chính cái cảm giác vụng trộm ấy khiến 2 đứa say nhau hơn.

Rồi tôi có bầu, sinh con, chồng vẫn yêu thương vợ con, chăm chút tôi từng ly từng tý mà không ngờ rằng tôi có thể làm chuyện ấy sau lưng anh. Có những lần chồng rủ Minh về ăn cơm, nhìn ánh mắt Minh, tôi hiểu nỗi đau đớn, xót xa khi vợ chồng tôi cười nói, quấn quýt nhau.

Đằng đẵng mấy năm trôi qua, bao lần tôi nói chia tay, bảo anh hãy quên tôi mà lấy vợ đi, nhưng Minh không chịu, anh nói anh không thể làm thế được, vì tình cảm dành cho tôi  quá lớn.

Tôi đau lòng lắm, dù tôi say mê bên Minh, nhưng tôi vẫn yêu chồng, và tôi còn con gái, đó là sợi dây bền chặt nhất của vợ chồng tôi. Tôi chưa bao giờ nghĩ tới việc bỏ chồng để đến bên Minh cả. Tôi hiểu anh cũng nghĩ thế, nhưng nếu cứ tiếp tục mối quan hệ này, tôi thấy khổ cho cả 2, tôi phải làm sao bây giờ đây?

Phụ nữ sinh tháng này rất mù quáng khi yêu nên dễ bị lợi dụng
Phụ nữ sinh tháng này rất mù quáng khi yêu nên dễ bị lợi dụng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô nàng sinh ra thuộc các cung hoàng đạo này là người sống rất tình cảm, chính vì lẽ đó nên dễ bị lợi dụng khi yêu.
3 năm kết hôn,tôi ngã ngửa khi phát hiện con người thật của chồng
3 năm kết hôn,tôi ngã ngửa khi phát hiện con người thật của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi cứ ngỡ mình tìm được một người đàn ông tốt, thật không ngờ, đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài…
5 năm nhẫn nhịn,tôi tung chiêu độc hạ gục cô bồ cáo già của chồng
5 năm nhẫn nhịn,tôi tung chiêu độc hạ gục cô bồ cáo già của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 7 năm kết hôn, 5 năm biết chồng có bồ bên ngoài, cũng là ngần ấy thời gian tôi trường kỳ chiến đấu để giành lại hạnh phúc của mình.
9 nét tướng khiến phụ nữ lận đận tình duyên, hôn nhân trắc trở
9 nét tướng khiến phụ nữ lận đận tình duyên, hôn nhân trắc trở
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ có những nét tướng này thường "cao số", lận đận tình duyên, hôn nhân không thuận lợi.
Bàng hoàng khi biết người yêu từng là nhân tình của bố
Bàng hoàng khi biết người yêu từng là nhân tình của bố
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngờ, người yêu mình từng là người phụ nữ khiến gia đình tôi chao đảo, tình yêu này lại trở thành mối nghiệp duyên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT