5 năm nhẫn nhịn,tôi tung chiêu độc hạ gục cô bồ cáo già của chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 7 năm kết hôn, 5 năm biết chồng có bồ bên ngoài, cũng là ngần ấy thời gian tôi trường kỳ chiến đấu để giành lại hạnh phúc của mình.

Kết hôn 7 năm, cuộc hôn nhân của tôi có khi rơi vào bế tắc tưởng đổ vỡ đến nơi. Tôi không còn nhớ nổi bao nhiêu đêm khóc thầm đến sưng cả mắt, bao nhiêu lần biết rõ mồn một chồng đến với cô ta mà vẫn phải nhịn nhục chuẩn bị từng cái áo, cái quần cho chồng chỉ vì anh bảo anh đi công tác.

Chồng tôi là người đàn ông thành đạt, giàu có và lịch lãm, anh cũng là người sống tình cảm. Thói đời là vậy, mẫu đàn ông như thế thử hỏi sao không có nhiều người theo. Người phụ nữ đó chủ động tấn công anh, khi anh mắc phải cái bẫy ngọt ngào ấy thì không thể thoát ra được nữa.

Khi tôi sinh con được gần 1 năm, tôi phát hiện chồng có bồ, đó là khoảng thời gian đau đớn vô cùng của tôi. Có những lúc tôi nghĩ tới ly hôn, nhưng nhìn con thơ dại, tôi chẳng cam lòng. Tôi làm thế thì lời lãi cho ả đàn bà kia quá. Cô ta sẽ nghiễm nhiên về cái nhà này, lấy đi mọi thứ của tôi và con trai.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Người phụ nữ đó không phải dạng vừa. Nếu cô ả bám chồng tôi vì tiền thì chắc chồng tôi đủ tỉnh táo để nhận ra ngay. Cô ta luôn tỏ ra không cần tiền bạc, kiên nhẫn ở bên chồng tôi. Cô ta là một người phụ nữ có ăn học, đẹp, làm nhân viên văn phòng. Cô ta cặp với chồng tôi nhưng hoàn toàn không đòi hỏi gì, lúc nào cũng “nhân danh tình yêu”. Chính vì điều này mà chồng tôi càng mê mệt cô ta, càng tin vào thứ “tình yêu đến muộn màng” nên không thể dứt cô ta ra được.

Nhiều khi chồng ở bên tôi, tôi vẫn phải cố gắng ngọt nhạt, vui vẻ dù trong lòng đau như cắt. Cứ nghĩ đến việc người đàn ông của mình cũng ôm ấp, nói lời yêu thương với một người đàn bà khác, là tôi đau đến xương đến tủy.

Cô bồ của chồng tôi cũng chẳng phải dạng vừa. Cô ta không bao giờ giục giã, gọi mời mà lúc nào cũng ra điều “khi nào anh rảnh thì đến bên em, em luôn chờ đợi anh”. Chính vì sự khôn khéo này mà chồng tôi đã mua một căn nhà riêng cho cô ta ở, mua xe cho cô ta, dù những thứ đó chưa thực sự đứng tên cô ả.

Mấy năm trời đẵng đằng, tôi nghĩ cũng đến lúc cần làm gì đó, cứ kéo dài ngày nào, tôi thấy bất an ngày đó.

Tôi có cậu em họ mới đi du học nước ngoài về, sau khi kể mọi chuyện, tôi nhờ em trai giúp mình việc tiếp cận cô ả. Cùng là phụ nữ với nhau, tôi hiểu thực sự cô ta cũng chẳng hạnh phúc, thoải mái gì.

Cậu em tôi với vẻ ngoài phong độ, ngọt ngào, công việc tử tế, lại luôn tỏ ra ân cần, chia sẻ nên chẳng mấy chốc đã lấy được lòng tin của cô ta.

Những lần hẹn hò, gặp gỡ, cả tin nhắn chuyện trò cậu em đều gửi đầy đủ cho tôi.

Cứ mỗi lần chồng tôi lấy cớ ra ngoài, là tôi nhắn cậu em, bất kể là đêm ngày đều gọi điện nhắn tin cho cô ả liên tục. Hiệu quả thấy rõ luôn, chồng tôi về sớm hơn, dáng vẻ cau có, bực bội, có lẽ đã bắt đầu nghi ngờ cô ả.

Cuối cùng, tôi dùng số lạ, gửi toàn bộ nội dung tin nhắn cho chồng. Mọi việc vô cùng thuận lợi, tôi không biết chồng nói gì với cô ta, nhưng anh ở nhà với vợ con nhiều hơn.

Sau đấy chồng tôi quyết định dứt tình với người đàn bà đó mặc cho cô ta khóc lóc cầu xin. Cũng chỉ hơn tháng sau, chồng tôi lặng lẽ giao bán căn nhà mà cô ta từng sống ở đó vài năm. Chồng tôi quay về bên tôi. Câu chuyện mà anh ngoại tình mãi mãi là bí mật mà tôi và em trai giấu kín.

Chồng về bên mẹ con tôi, anh chăm chút tôi nhiều hơn, có lúc nhìn cách anh nói chuyện, tôi thấy có gì đó ăn năn, hối lỗi. Cuối cùng thì tôi cũng chiến thắng, bởi gia đinh này, tôi không thể để tuột mất, tôi có thể không chồng mà sống, nhưng con tôi, tôi không thể để đứa trẻ phải chịu thiệt thòi.

Cầm 100 triệu đồng của tôi, mẹ chồng nức nở xin tha lỗi
Cầm 100 triệu đồng của tôi, mẹ chồng nức nở xin tha lỗi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi rút 100 triệu về đưa cho mẹ chồng, lúc bấy giờ bà mới khúm núm nhận tiền và xin tôi tha thứ.
5 năm gặp lại người yêu cũ của con trai, tôi xót xa ân hận
5 năm gặp lại người yêu cũ của con trai, tôi xót xa ân hận
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi nhìn thấy cô gái năm xưa tôi từng ruồng bỏ, tôi vừa xót xa, vừa ân hận.
9 vị trí nốt ruồi tài vận, tuyệt đối không tẩy kẻo mất hết lộc
9 vị trí nốt ruồi tài vận, tuyệt đối không tẩy kẻo mất hết lộc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều người vì lý do thẩm mỹ đã tẩy nốt ruồi trên cơ thể. Tuy nhiên, có những vị trí nốt ruồi đại kỵ nếu tẩy đi sẽ mất hết tài lộc.
Cay đắng khi bạn thân thú nhận lên giường với chồng sắp cưới
Cay đắng khi bạn thân thú nhận lên giường với chồng sắp cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự bàng hoàng khi nghe những lời thú nhận của Mai. Thật không ngờ người yêu và người bạn thân nhất của tôi lại có thể làm như thế.
Xót xa khi người thứ 3 quỳ gối xin tôi nhường chồng
Xót xa khi người thứ 3 quỳ gối xin tôi nhường chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đau xót vô cùng, tôi từng có suy nghĩ sẽ dằn mặt kẻ thứ 3, nhưng đứng trước người phụ nữ ấy, không hiểu sao tôi bỗng thấy xót xa.
Không muốn cưới vì bạn gái quá bạo dạn trong chuyện ấy
Không muốn cưới vì bạn gái quá bạo dạn trong chuyện ấy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người yêu tôi tốt, bình thường rất hiền lành, nhưng có điều cô ấy quá "máu" chuyện chăn gối khiến tôi băn khoăn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT