9 nét tướng khiến phụ nữ lận đận tình duyên, hôn nhân trắc trở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ có những nét tướng này thường "cao số", lận đận tình duyên, hôn nhân không thuận lợi.

Gò má cao

Con gái có gò má cao thường có tính cách mạnh mẽ, độc lập, thích thể hiện cái tôi trong công việc và chuyện tình cảm. Những người này thường nóng tính hay cáu gắt nên khiến nam giới e ngại không muốn đến gần. Cho dù đã có người yêu hay kết hôn cũng dễ khiến bạn đời nản chí và gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của họ.

Với những cô gái có gò má cao nên tìm một nửa có tính cách hiền lành và trầm tĩnh mới có thể dung hòa. Nếu yêu người có tính cách mạnh mẽ chắc chắn sẽ hay bất hòa và không mấy hạnh phúc. Nếu kết hôn thì khả năng ly hôn sẽ rất cao.

Có nốt ruồi cung phu thê

Phụ nữ có nốt ruồi ở “cung phu thê” thì hôn nhân hay trắc trở không thuận lợi, nốt ruồi càng to càng rõ thì càng vất vả.

Đuôi mắt hõm

Nếu phía đuôi mắt càng hõm hoặc chằng chịt nếp nhăn thì đường tình duyên cũng “ba chìm bảy nổi”, không phân biệt nam nữ.

Mày dày mắt đỏ

Nếu lông mày quá dày, đen, dài và rộng; lông mày mọc lộn xộn ngược xuôi, chồng lên nhau thành tầng tầng lớp lớp là tướng mặt không tốt. Tướng mặt phụ nữ này là dấu hiệu cho thấy tình duyên trắc trở và dễ bị đa phu (kết hôn nhiều lần trong cuộc đời).

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Miệng rộng

Nữ giới miệng rộng không khắc chồng nhưng lại chi tiêu hoang phí, không biết tích lũy. Trong Nhân tướng học cổ đại, người ta rất kị tướng miệng rộng ở phụ nữ. Người có miệng rộng thường có cuộc sống hôn nhân bất hạnh, sức khỏe của người chồng không ổn định, dễ mắc bệnh hiểm nghèo.

Mũi nhọn, mỏng

Những người mũi nhọn, ít thịt đều có tính cách khắt khe, khó chịu, thiếu sự dịu dàng nên lận đận trong chuyện tình cảm, hôn nhân hay trục trặc. Phụ nữ có mũi quá cao nhọn, sống mũi có gờ thường có tính cách tự phụ, ngang bướng và yêu cầu cao. Hay nổi giận, yêu sách lại thay đổi thất thường dẫn đến tình duyên cũng lận đận.

Người có mũi quá nhỏ so với khuôn mặt thường rất tài giỏi nên hay kết hôn muộn, khổ sở vì chuyện gia đình, khó tìm được ý trung nhân.

Lông mày thô dày, mắt xếch

Lông mày và ánh mắt phản ánh rất rõ ràng tính cách của mỗi người. Nếu phụ nữ có cặp lông mày dày thô như nam giới nghĩa là tính cách rất mạnh mẽ và ngang bướng. Đuôi mắt xếch lên là người nóng tính, làm gì cũng lo lắng không yên, dễ dàng nảy sinh tranh chấp và bất hòa với bạn trai hay chồng. Vì vậy mà chuyện tình cảm không được như ý.

Cằm quá nhọn

Cằm nhọn hay hiện nay gọi là cằm V-line. Mặc dù đang thịnh hành nhưng trong Nhân tướng học, đây là tướng mặt xấu. Nữ giới có cằm quá nhọn là người gian xảo, dễ trở mặt. Người này có số là thê thiếp chứ không được làm vợ chính thức. Theo đó, hôn nhân của họ cũng gặp muôn trùng cay đắng và khổ cực.

Mũi thấp và mặt tròn

Trong Nhân tướng học, sống mũi là một trong những điểm dễ dự báo tình trạng hôn nhân ở nữ giới. Bởi chiếc mũi có ý nghĩa tượng trưng cho người chồng tương lai của phụ nữ.

Nếu nữ giới sở hữu một trong những đặc điểm tướng mũi dưới đây thường có đường tình duyên trắc trở, dễ gặp phải ưu phiền trong chuyện tình cảm, thậm chí dễ rơi vào tình trạng li hôn: mũi thấp, mềm, cong, lệch, sơn căn bị đứt, cánh mũi hẹp, đầu mũi nhọn, sống mũi thấp, đứt đoạn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

"Ông ăn chả,bà ăn nem" nhưng vợ chồng tôi vẫn đóng kịch hạnh phúc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết mình có nên dứt khoát chia tay chồng hay không, thực sự cứ sống đồng sàng dị mộng thế này, nhiều lúc tôi thấy rất mệt mỏi.
Cầm 100 triệu đồng của tôi, mẹ chồng nức nở xin tha lỗi
Cầm 100 triệu đồng của tôi, mẹ chồng nức nở xin tha lỗi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi rút 100 triệu về đưa cho mẹ chồng, lúc bấy giờ bà mới khúm núm nhận tiền và xin tôi tha thứ.
5 năm gặp lại người yêu cũ của con trai, tôi xót xa ân hận
5 năm gặp lại người yêu cũ của con trai, tôi xót xa ân hận
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi nhìn thấy cô gái năm xưa tôi từng ruồng bỏ, tôi vừa xót xa, vừa ân hận.
Lạnh người vì thái độ của anh chồng ngay trong ngày đầu làm dâu
Lạnh người vì thái độ của anh chồng ngay trong ngày đầu làm dâu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự thấy không yên tâm chút nào khi sống cùng một người như anh chồng mà không biết phải làm sao.
Cay đắng khi bạn thân thú nhận lên giường với chồng sắp cưới
Cay đắng khi bạn thân thú nhận lên giường với chồng sắp cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự bàng hoàng khi nghe những lời thú nhận của Mai. Thật không ngờ người yêu và người bạn thân nhất của tôi lại có thể làm như thế.
Không muốn cưới vì bạn gái quá bạo dạn trong chuyện ấy
Không muốn cưới vì bạn gái quá bạo dạn trong chuyện ấy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người yêu tôi tốt, bình thường rất hiền lành, nhưng có điều cô ấy quá "máu" chuyện chăn gối khiến tôi băn khoăn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT