7 năm vợ chồng, xót xa khi biết chồng vẫn nặng tình với người cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngần ấy năm bên nhau, có với nhau hai mặt con, nhưng chồng vẫn chưa thôi nhung nhớ về người cũ.

Chúng tôi kết hôn đã 7 năm, có với nhau 2 con, đủ nếp đủ tẻ. Chồng tôi là người hiền lành, chăm chỉ làm ăn, thương yêu vợ con và chưa từng làm gì khiến tôi thất vọng.

Trước khi đến với nhau, tôi biết anh cũng từng trải qua một mối tình khắc cốt ghi tâm với một cô gái, nhưng nghe đâu khi tốt nghiệp đại học, thay vì làm đám cưới như dự tính, cô gái ấy đã bỏ anh đi du học.

Thời điểm ấy tôi chưa quen anh, nhưng tôi cũng đủ hiểu anh đã phải trải qua cú sốc nặng nề và đau khổ đến như thế nào.

3 năm sau đó, nhờ người quen mai mối, nên tôi và anh nên duyên phận.

Về sống chung với nhau, thú thật cũng mất một thời gian tôi mới cảm nhận được tình cảm anh dành cho mình. Tôi biết anh chưa quên người cũ, tôi nhận thấy những giây phút thẫn thờ của anh, đôi lúc giữa chúng tôi có những khoảng lặng vô hình mà tôi không có cách nào chạm tới. Thậm chí ngay cả khi tôi sinh cho anh hai đứa con ngoan ngoãn, thông minh...

Mặc dù vậy, nhưng anh vẫn đối xử rất tốt với tôi. Ngoài công việc bên ngoài, về nhà anh vẫn luôn đỡ đần, chia sẻ công việc nhà, giúp tôi chăm con. Anh cũng rất ân cần, ngần ấy năm kết hôn, chưa một lần cáu kỉnh hay nổi nóng, ở bên chồng, thú thật tôi thấy rất bình yên.

Vào dịp lễ tết, anh cũng chưa bao giờ quên tặng hoa hay quà cho tôi. Điều mà không phải người chồng nào cũng làm được.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Vậy mà vừa hôm rồi, sau ngày kỷ niệm 7 năm kết hôn của chúng tôi không lâu, tôi vô tình phát hiện ra, chồng tôi vẫn ôm mộng về người cũ. Hôm đó chồng đi công tác về, nhìn valy vứt ở giường, tôi chỉ định lấy quần áo bẩn đi giặt thôi, nhưng thấy có quyển sổ nhìn lạ, tò mò tôi mở ra xem thử. Thế rồi, giây phút tấm ảnh cũ rớt ra, tôi như đứng tim. Trong hình, là cô gái mặc áo dài, tóc thả, trên tay ôm bó hoa màu trắng...

Lúc ấy, mọi thứ xung quanh như chững lại, chỉ còn cảm giác nghẹn ngào trong lòng tôi. Cô gái đấy chính là mối tình đầu của anh. Hóa ra, loại hoa chồng hay tặng tôi, cũng chính là loài hoa người đó thích. Nước mắt lúc ấy cứ thế rơi, cảm giác xót xa len lỏi trong lòng...

Vài hôm sau, tôi biết chuyện người yêu cũ của anh mới từ nước ngoài về, có thể sẽ ở lại Việt Nam và cô ấy vẫn còn độc thân.

Tôi thấy bồn chồn lắm, chẳng biết phải làm gì bây giờ nữa. Ngần ấy năm tình nghĩa vợ chồng, anh vẫn không quên người cũ. Giờ người đó về rồi, anh có tìm gặp lại không, liệu bọn họ có đến với nhau không. Nếu như thế thật, mẹ con tôi phải làm sao...Càng nghĩ, tôi càng thấy buồn và rối, xin hãy cho tôi lời khuyên với...

Hơn 90% phụ nữ ngoại tình có những biểu hiện này
Hơn 90% phụ nữ ngoại tình có những biểu hiện này
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ ngoại tình luôn được đánh giá nguy hiểm hơn đàn ông. Bởi lẽ phụ nữ sống rất cảm tính, họ sẵn sàng đánh đổi mọi thứ chạy theo tình yêu...
9 mẫu phụ nữ có
9 mẫu phụ nữ có "các vàng" đàn ông cũng tránh xa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những mẫu phụ nữ sở hữu tính cách dưới đây khiến đàn ông luôn muốn tránh xa.
Vợ trẻ đẹp rực rỡ khiến tôi suốt ngày lo nơm nớp vợ ngoại tình
Vợ trẻ đẹp rực rỡ khiến tôi suốt ngày lo nơm nớp vợ ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vợ tôi trẻ đẹp, cô ấy lúc nào cũng rực rỡ, vui vẻ... làm tôi luôn trong tình thế nơm nớp sợ mất vợ.
Phụ nữ sở hữu nét tướng này thường rất khắt khe với hôn nhân
Phụ nữ sở hữu nét tướng này thường rất khắt khe với hôn nhân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ thường là những người rất quan tâm tới cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, có những người lại quan tâm đến các khía cạnh khác nhiều hơn.
"Cứ sinh cho anh thằng con trai đi, rồi em muốn gì cũng được"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không phủ nhận từ ngày được anh yêu, cuộc đời tôi như bước sang trang mới. Nhưng gần 3 năm rồi, tôi mãi mãi vẫn cứ là cái bóng nấp phía sau.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link