Bi kịch gia đình: Chị em dâu rủ nhau cắm sừng hai anh em ruột

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cả 4 rủ nhau đi chơi chung thường xuyên, hai “anh trai” kia cũng có vợ rồi và đang “chán vợ”, còn các chị thì cũng dần dần thấy “chán chồng”.

Thuỷ và Linh là hai chị em dâu, sống chung dưới một mái nhà đã được 5 năm. Quả thực, may mắn hơn so với nhiều gia đình khác, hai chị em dâu này lại rất thân thiết và hợp gu, tình cảm không kém gì ruột thịt, điều này càng khiến anh em nhà họ Nguyễn vui mừng vì sự lo ngại hai nàng dâu cá tính sẽ bốp chát với nhau đã không xảy ra. Bởi Thuỷ và Linh là điển hình của mẫu phụ nữ hiện đại, xinh đẹp, thông minh và kiếm tiền giỏi, điều này trái ngược so với hai ông chồng. 

Ông anh cả, chồng Thuỷ học hết Cấp 3, trượt Đại học nên ở nhà tham gia mấy hoạt động phường xã, cả hai quen biết nhau khi đi sinh hoạt văn nghệ. Ban đầu Thuỷ không hề có ý định yêu đương chứ đừng nói là cưới xin, nhưng đúng là ông anh này cũng khéo mồm lại hát hay nên trái tim non nớt của Thuỷ nhanh chóng “đổ gục”, sau đó thì cả hai đến với nhau, một phút không kiểm soát được, Thuỷ mang thai và cưới xin chóng vánh, nhưng giờ thì đang làm việc ở một Công ty lớn, thu nhập gấp nhiều lần chồng mình. 

em-dau-phunutoday-vn
Chị em dâu rủ nhai "cắm sừng" chồng...

Trong khi đó Linh trẻ trung hơn và tỏ ra cá tính hơn hẳn ông chồng có tính “cán bộ” của mình. Chồng Linh làm công ăn lương ở một đơn vị nhà nước còn Linh thì làm stylist, rất nhiều mối quan hệ “cao cấp” hơn và cũng thoải mái hơn. Không hiểu vì sao mà hai con người này lại đến được với nhau nhưng Linh cũng khẳng định là mình rất thích sự chững chạc và trưởng thành của chồng, nhờ đó mà cô cảm thấy yên tâm hơn mỗi lần trở về nhà. 

Vậy mà chuyện tày trời ấy cũng xảy ra. 

Một hôm hai chị em dâu rủ nhau đi mua sắm ở một trung tâm lớn, nhìn cả hai đều trẻ trung, sành điệu, gái một con nên trông “nuột nà”, nên rất nhiều ánh mắt chú ý. Hai chị em dâu vào ăn ở một nhà hàng khá sang trọng, liền được ông chủ chú ý và ra tiếp chuyện, mời bữa. Chuyện như trong phim, rồi anh chủ này kéo thêm một người bạn ra ngồi cùng. Cả 4 con người chụm đầu trò chuyện rôm rả, hai cô gái cũng quên mất là mình đã có chồng. Và từ đó những cuộc hẹn ngầm cứ thế tiếp diễn, cả 4 rủ nhau đi chơi chung thường xuyên, hai “anh trai” kia cũng có vợ rồi và đang “chán vợ”, còn các chị thì cũng dần dần thấy “chán chồng”.

Rồi điều gì phải đến cũng đến, trong một lần “đi đêm”, bạn của chồng Thuỷ nhìn thấy hai cặp đang nắm tay tình tứ nên gọi điện ngay cho hai anh em “sừng trâU” đến bắt tại trận, bao nhiêu cay đắng mới vỡ oà ra. Cùng một lúc hai gia đình hạnh phúc đã tan nát, ngồi nhà cũng thiếu đi sự xuất hiện của hai nàng dâu bởi ngay sau đó thì 2 lá đơn ly hôn đã ở sẵn trên mặt bàn. Sự nhục nhã và nỗi xấu hổ khiến họ không làm khác đi được, câu chuyện có thật này diễn ra ngay cạnh nơi tôi sống. Nghĩ lại, cũng thấy đáng thương thay…

Bà giúp việc “môi giới” cháu gái cho chồng tôi ngoại tình
Bà giúp việc “môi giới” cháu gái cho chồng tôi ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi là một người phụ nữ hiện đại, quả thật là lúc nào cũng bận rộn và không thể thoát ra khỏi vòng quay của công việc.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link