Bí mật đằng sau sợi dây chuyền trên cổ bạn thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn chiếc dây chuyền nổi bật trên cổ My, tôi như đứng tim tại chỗ.

Vợ chồng tôi kết hôn được 5 năm, có một con gái hơn 2 tuổi. Cuộc sống hôn nhân của chúng tôi khá êm đềm, hạnh phúc.

Cả 2 chúng tôi đều làm kinh doanh ngoài nhà nước, kinh tế cũng khá giả, ít phải lo lắng gì. Chồng tôi là người thành đạt, phong độ, anh khá tâm lý và ga lăng với chị em phụ nữ. Chính vì thế rất được lòng mọi người, đặc biệt là các đồng nghiệp nữ trong cơ quan. Thế nhưng tôi không mấy khi phải lo lắng gì, cũng bởi tôi tin chồng tôi biết chừng mực. Hơn nữa, chúng tôi có cơ sở tình yêu vững chắc với hơn 7 năm yêu đương mới đi đến hôn nhân. Tôi luôn nghĩ cả 2 đứa đều rất trân trọng tình cảm này.

Trong số những người bạn mà vợ chồng tôi chơi chung, có My là người mà 2 vợ chồng tôi thân nhất. My là bạn đại học của anh, sau khi quen biết và chơi chung thì tôi và My khá thân thiết và hợp cạ.

My bằng tuổi chồng, hơn tôi 1 tuổi. My là mẹ đơn thân, cô đã ly dị chồng và hiện đang nuôi con 1 mình. Vì thương hoàn cảnh My khó khăn nên tôi rất yêu quý My, có gì ngon tôi cũng gọi mẹ con cô ấy sang ăn, nói chung, 2 gia đình thân thiết với nhau vô cùng.

14/ 2 năm nay cũng trùng với ngày kỷ niệm ngày cưới của chúng tôi. Tôi háo hức lắm, tôi rất mong chờ chồng sẽ dành cho tôi một sự bất ngờ. Những năm trước, năm nào anh cũng có quà tặng tôi. Năm thì chiếc váy, năm thì cặp vé xem phim, nghe nhạc, năm thì một chuyến du lịch 2 người… Tôi hồi hộp chờ đợi xem năm nay, chồng sẽ dành tặng gì cho tôi.

Hôm đấy, tôi được nghỉ ở nhà, tranh thủ dọn dẹp nhà cửa. Tôi vô tình phát hiện ra trong cặp lap top của chồng có một hộp quà bí mật. Quá tò mò, tôi mỏ ra xem. Là một sợi dây chuyền rất đẹp, có mặt chữ M. Tôi cười thầm, trong lòng dấy lên niềm rạo rực. Chắc chồng chuẩn bị tặng cho tôi, vì tôi tên Mai.

Sáng hôm sau, tôi vẫn thấy chồng ra ngoài bình thường. Chờ mãi chẳng thấy chồng nói gì đến quà tặng, tôi định đánh tiếng hỏi nhưng lại thôi. Buổi sáng, chồng tôi nói ra ngoài có chuyện. tôi hỏi, nhưng anh nói qua nhà bạn có chút việc, trưa anh về. Tôi thấy vậy cũng không hỏi gì thêm. Đến quá trưa, chồng tôi về, anh bảo mệt rồi lên phòng ngủ luôn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tôi loanh quanh mãi, thấy giận chồng quá nên cũng định bụng đi mua sắm cho khuây khỏa. Tôi điện cho My, rủ cô ấy đi cùng.

My đến chỗ hẹn. Cô ấy thật xinh đẹp, nổi bật trong bộ váy bó sát người, để lộ chiếc cổ cao trắng ngần. Và tôi suýt đứng tim tại chỗ khi phát hiện, chiếc dây chuyền trên cổ My giống hệt chiếc dây chuyền tôi thấy trong lap chồng hôm trước. Cố lấy lại bình tĩnh, tôi vờ tự nhiên khen chiếc dây chuyền đẹp thế, chị mua ở đâu thế. My cười, nói hôm nay sinh nhật cô ấy, một người bạn mới tặng cho cô.

Nghe My nói mà tôi đứng tim. Hóa ra, hôm nay là sinh nhật My. Và món quà kia là của chồng tôi tặng, liệu rằng giữa 2 bọn họ có chuyện gì không, tại sao chồng lại giấu diếm tôi tặng quà cho My như thế. Tôi bần thần suốt buổi đi chơi hôm đó. Tối về nhà, chồng vẫn không có gì tặng cho tôi. Càng nghĩ tôi càng bế tắc, có phải chồng phản bội tôi không? Tôi nên làm gì để làm sáng tỏ khúc mắc này bây giờ, xin cho tôi lời khuyên?

10 năm vợ chồng, anh vẫn nặng tình với người cũ
10 năm vợ chồng, anh vẫn nặng tình với người cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi nhớ những đêm giật mình tình giấc, thấy chồng đang đứng hút thuốc là ngoài ban công. Tiếng thở dài của anh không giấu được trong đêm tĩnh lặn
Cay đắng bắt gặp vợ ân ái với trợ lý ngay trong phòng khách
Cay đắng bắt gặp vợ ân ái với trợ lý ngay trong phòng khách
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật không ngờ, 2 con người tôi tin tưởng nhất lại phản bội tôi.
Căng sức
Căng sức "chiến đấu" với mẹ chồng ngày cận tết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tết đến nơi rồi mà mẹ chồng cứ mặt nặng mày nhẹ, không thèm nói với em câu nào, không khí gia đình vô cùng căng thẳng.
Mẹ chồng lụi hụi lo ông Công ông Táo, con dâu chỉ lo nhậu nhẹt
Mẹ chồng lụi hụi lo ông Công ông Táo, con dâu chỉ lo nhậu nhẹt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Buổi trưa cúng ông Công ông Táo, một mình tôi chật vật, định nhờ con dâu thì nó bảo bận vì còn phải đi ăn cỗ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT