Bí mật động trời sau cái thai dọa sinh non của vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lấy máy tính của Miên để làm việc, tôi vô tình phát hiện ra sự thật động trời sau cái thai dọa sinh non của vợ.

“Em thấy thể trạng mình yếu lắm, giờ em bầu bí thế này, em sợ nhất là sinh non anh ạ. Em thấy bảo những người yếu rất dễ sinh non”. Sau ngày cưới chưa đầy tháng, Miên thông báo em đã có bầu, nhưng có lẽ vì quá lo lắng, nên Miên vui thì ít mà thấp thỏm thì nhiều. Ngày nào em cũng rủ rỉ như vậy với tôi, khiến tôi vừa mừng vừa lo.

Thực ra tôi và Miên yêu nhau hơn tháng là tiến tới hôn nhân. Mới đầu, phải rất khó khăn, tôi mới có cơ hội tiếp cận em, bởi Miên là cô gái rất xinh đẹp, xung quanh em không thiếu gì những người đàn ông xin chết. Nhưng chẳng hiểu sao, cuối cùng Miên lại yêu tôi, và 1 tháng sau, em hỏi tôi có muốn cưới em không. Thú thực, lúc đó vì quá vui mừng, tôi đồng ý ngay lập tức. Rồi sau đám cưới không bao lâu, em thông báo có bầu, tôi lâng lâng trong niềm hạnh phúc nhân đôi, luôn nghĩ rằng mình là người đàn ông hạnh phúc nhất thế gian.

Thấy Miên yếu đuối, tôi ra sức chăm bẵm, tôi thuê giúp việc theo giờ đến nhà, để Miên đi làm về có thời gian nghỉ ngơi, mọi việc nhà tôi đều tranh làm hết. Tôi mua thức ăn bổ dưỡng chất đầy tủ, còn động viên tinh thần em hàng ngày để Miên không bị áp lực tâm lý khi mang bầu. Nói chung, những gì tốt cho vợ con, tôi đều làm cả. Miên tỏ ra cảm động lắm, mỗi đêm, em rúc vào lòng tôi, thủ thỉ những lời ngọt ngào với tôi, khiến tôi không còn thấy mệt mỏi gì nữa.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

2 tháng sau, bụng Miên đã bắt đầu nhu nhú, tròn tròn. Mẹ tôi cứ thắc mắc, thai con so sao 2 tháng đã nổi bụng thế kia, nhưng tôi gạt đi, do cơ địa từng người. Tôi cũng nghĩ, do thể trạng Miên gầy gầy, nên sẽ nổi bụng nhanh hơn người béo. Cho đến một ngày…

Hôm đó, tôi làm việc ở nhà, đang dùng máy tính thì trục trặc, tiện thể thấy lap top của vợ gần đó, tôi lấy để dùng luôn. Vào email gửi thư xong, tôi mới phát hiện trong mail của vợ có rất nhiều thư từ một địa chỉ mail, vì tò mò, tôi kích vào đọc thử, thật không ngờ, nhờ đó tôi mới phát hiện ra bí mật động trời của vợ.

Đó là cuộc nói chuyện giữa vợ và 1 người đàn ông khác, đọc nội dung, tôi nhận ra đó là người yêu cũ của Miên. Tôi choáng váng hơn nữa, khi đọc đến đoạn, Miên thông báo cô ấy đã có bầu 1 tháng. Nhìn vào thời gian gửi thư, lúc đó chúng tôi còn chưa cưới. Lúc đó, tôi thấy mình khó thở và run rẩy lên vì choáng váng nhưng vẫn cố kiềm chế đọc hết. Trong thư, Miên nói cô ấy đã kết hôn, và muốn sống yên ổn, mong người đàn ông kia đừng làm phiền cô ấy nữa. Theo như những gì trong thư, tôi cũng biết người đàn ông kia đã vào Nam sau đám cưới của chúng tôi mấy ngày.

Dập mạnh chiếc máy xuống. Tôi thấy cơn giận giữ của mình bốc lên ngùn ngụt, thật không thể tưởng tượng được, cô ta ngay từ đầu đã lợi dụng tình cảm để lừa dối tôi. Cô ta giở vờ ốm yếu, đóng một màn kịch hoàn hảo nhằm che mắt tôi, cô ta ăn ốc bắt tôi đổ vỏ. Nỗi đau bị phản bội cộng với cơn điên khi biết mình bị lừa dối làm tôi muốn lao đến chỗ Miên và cho cô ta ngay một trận.

Trong đầu tôi lúc đó, chỉ có suy nghĩ sẽ ngay lập tức ly hôn, tống cổ cô ta ra đường. Không thể nào có thể chấp nhận và dung thứ cho một người đàn bà mưu toan và dối trá, bất nhân như vậy được.

Sự thật đau lòng lật tẩy sau tin nhắn chồng gửi nhầm cho vợ
Sự thật đau lòng lật tẩy sau tin nhắn chồng gửi nhầm cho vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhận được tin nhắn gửi nhầm của chồng, em bàng hoàng phát hiện ra việc anh “ăn vụng” sau lưng.
Phụ nữ thông minh làm gì sau ly hôn để tìm lại hạnh phúc?
Phụ nữ thông minh làm gì sau ly hôn để tìm lại hạnh phúc?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ly hôn là một trải nghiệm khó khăn đối với một người phụ nữ. Vậy để tìm lại hạnh phúc sau ly hôn, người phụ nữ thông minh sẽ làm gì?
Đêm tân hôn, chồng rơi nước mắt nhắc đến người yêu cũ
Đêm tân hôn, chồng rơi nước mắt nhắc đến người yêu cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn anh đứng ngoài hành lang, nhả thuốc mù mịt, tôi vừa đau đớn, vừa hờn giận vừa thương anh.
5 năm sau ngày cưới, tôi phát hiện ra sự thật bẽ bàng của vợ
5 năm sau ngày cưới, tôi phát hiện ra sự thật bẽ bàng của vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Gặp lại người bạn cũ, tôi vô tình phát hiện ra bí mật động trời ngay sau ngày cưới chưa đầy nửa tháng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link