Sốc nặng với bí mật trong điện thoại của vợ sắp cưới ngoan hiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu không phải lần đó tôi mượn điện thoại của Lam thì có lẽ sẽ không thể biết được bí mật giấu kín đằng sau vẻ hiền thục của vợ sắp cưới.

Tôi quen Lam qua mai mối của bạn bè, khi đó cả 2 đều đã đi làm, công ăn việc làm ổn định. Mới đầu, khi nghe bạn giới thiệu có cô bạn gái hiền lành, dễ thương lắm, tôi cũng chỉ chấp nhận đi cho không phụ công bạn, chứ không hy vọng gì nhiều vào kiểu ông tơ bà mối này. Nhưng không ngờ, tôi lại phải lòng cô gái tên Lam đấy.

Lam ít hơn tôi 2 tuổi, hiện đang công tác trong ngành y. Vẻ ngoài hiền dịu, có chút rụt rè của Lam khiến tôi thấy thu hút. Suốt buổi gặp hôm đó, Lam nói ít, nhưng mỗi câu Lam nói đều tỏ ra thông minh, hóm hỉnh khiến tôi thấy rất thích.

Thật may mắn là Lam cũng có cảm tình với tôi. Không lâu sau buổi gặp đó, chúng tôi yêu nhau. Tôi thấy mình thật sự may mắn khi yêu Lam.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hơn 1 năm yêu đương, chúng tôi hoàn toàn không đi quá giới hạn. Thực ra, đối với tôi chuyện quan hệ trước hôn nhân không phải vấn đề gì quá to tát. Tôi cũng đã từng trải qua 2 mối tình và với cả 2 người yêu cũ, tôi đều đã từng gần gũi. Nhưng Lam khác, cô ấy gìn giữ và đặt nặng chuyện đó, Lam nói, cô ấy chỉ làm chuyện đó với chồng cô ấy thôi. Tôi trân trọng Lam và cũng tôn trọng quyết định đó, sớm muộn gì chúng tôi cũng cưới nhau, bởi tôi xác định sẽ không để vụt mất người con gái này, người như Lam giờ rất hiếm.

Chúng tôi cũng dự định sang đầu năm sẽ làm đám cưới. Cả 2 đều đã đi lại 2 bên gia đình và nhận được sự ủng hộ của 2 bên nội ngoại. Tôi thấy chúng tôi khá may mắn và hạnh phúc.

Một lần, tôi đến nhà Lam chơi, vì không có ai ở nhà nên tôi lên phòng Lam nằm nghỉ. Lam hí hoáy làm việc trên máy tính, tôi nằm dài trên giường lấy điện thoại Lam chơi game. Chán chê tôi tìm phim để xem, cũng vì tò mò xem người yêu hay xem gì, tôi vào lịch sử Youtube. Thú thật, lúc đấy tôi vô cùng sốc khi lịch sử tìm kiếm và lịch sử đã xem hiện ra một loạt các cụm từ nóng. Lam thường xuyên xem phim đen trên di động.

Quá choáng váng, tôi sững sờ đến mức không nói được lời nào. Vừa lúc đó, Lam quay lại nói chuyện với tôi. Tôi lập tức thoát ra màn hình chính, coi như không có chuyện gì. Nhưng Lam đủ tinh tế để nhận ra sự bàng hoàng trên gương mặt tôi. Cô ấy có vẻ chột dạ, thái độ trên gương mặt cũng thay đổi. Từ lúc đó, dù không đả động đến vấn đề đó nhưng cả 2 chúng tôi đều không mấy thoải mái, câu chuyện trở nên rụt rè, ngại ngùng.

Sau hôm đó tôi về nhà, cứ bị ám ảnh mãi những gì vừa phát hiện ra. Tôi không biết lý giải thế nào về hành động lén lút của Lam. Rõ ràng cô ấy rất ngoan ngoãn, rất giữ gìn, vậy mà lại xem loại phim ấy. Là cô ấy giả vờ trước mặt tôi, giả vờ ngoan, hay cô ấy có vấn đề gì về tâm lý. Tôi thật sự không giải thích nổi, tôi phải làm sao bây giờ?

Người yêu cũ khủng bố tinh thần mưu đồ phá đám cưới của tôi
Người yêu cũ khủng bố tinh thần mưu đồ phá đám cưới của tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cũng chỉ bởi sân si quá lớn, Đức dùng mọi cách để phá hoại cuộc sống của tôi, khiến tôi vô cùng khủng hoảng.
Người yêu thà không cưới chứ không chịu xóa hình xăm trên ngực
Người yêu thà không cưới chứ không chịu xóa hình xăm trên ngực
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mẹ tôi nói, muốn cưới nhau thì Huyền phải xóa toàn bộ hình xăm, nhưng người yêu tôi nhất quyết không đồng ý.
Hôn nhân bế tắc cũng chỉ tại… nội y của vợ
Hôn nhân bế tắc cũng chỉ tại… nội y của vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tuy là vấn đề rất nhỏ và tế nhị, nhưng đó cũng là cách để giữ gìn hạnh phúc hôn nhân. Tôi rất buồn vì vợ nhất định không thay đổi.
Vô phúc lấy phải ông chồng thích sống “tầm gửi”
Vô phúc lấy phải ông chồng thích sống “tầm gửi”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngay từ khi tôi công khai chuyện yêu Thức, bạn bè thân thì thẳng thắn khuyên tôi nghĩ lại, con bạn bè không thân thì xì xầm sau lưng...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link