Cay đắng khi bạn thân thú nhận lên giường với chồng sắp cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự bàng hoàng khi nghe những lời thú nhận của Mai. Thật không ngờ người yêu và người bạn thân nhất của tôi lại có thể làm như thế.

Tôi và Mai thân nhau 7 năm trời, từ khi vào đại học cho đến khi ra trường, đi làm. Tôi coi Mai như chị em gái.

Mai ở quê, còn tôi ở thành phố, chính vì thế khi Mai học đến năm thứ 2, tôi đã xin bố mẹ cho Mai về ở chung. Nhà tôi rộng rãi, hơn nữa tôi lạ là con môt. Bố mẹ thấy tôi vậy nên cũng đồng ý, người nhà tôi cũng quý mến Mai, bởi cô ấy hiền lành, ngoan ngoãn, nhà nghèo nhưng có chí.

Cứ như thế, chúng tôi sống với nhau, tất nhiên không tránh khỏi những lúc cãi vã hờn giận, nhưng cũng có nhiều kỷ niệm vô cùng vui vẻ và hạnh phúc. Cứ thế, tình bạn của hai đứa lớn lên từng ngày.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tận đến khi ra trường, đi làm, Mai mới chuyển ra ngoài. Mai vẫn qua lại nhà tôi thường xuyên, có vài lần bố gửi tiền, quà cáp biếu bố mẹ Mai trên quê. Tôi luôn nghĩ với ân nghĩa, tình cảm như thế, chúng tôi có thể sống tốt với nhau cả đời. Ai ngờ, tôi nuôi ong tay áo.

Tôi có người yêu từ năm 4, Điệp cách nhà tôi không xa lắm. Anh cũng thân với Mai, bởi mỗi lần gặp nhau, tôi đề rủ Mai đi cùng. Tôi cá tính, mạnh mẽ và có phần ương bướng, còn Mai luôn tỏ ra hiền lành yếu ớt. Tận sau này tôi mới biết, Mai để ý người yêu mình từ lâu nên luôn tỏ ra như vậy để anh chú ý.

Nhà tôi và nhà Điệp môn đăng hộ đối, chính vì thế bố mẹ anh thích tôi, lúc biết hai đứa yêu nhau hai bác đã giục cưới rồi. Chúng tôi cũng xác định cuối năm là cưới, nhưng không ngờ, tôi vô tình phát hiện ra mối quan hệ giữa Điệp và Mai.

Mọi chuyện vỡ lở khi Mai thú nhận đã qua lại với Điệp hơn 1 năm nay. Bọn họ đã vượt rào với nhau, những lần Mai nói về quê, Điệp nói đi công tác, thực chất là bọn họ giấu tôi gặp nhau vụng trộm. Tôi nghe những lời thú nhận tỉnh bơ của Mai mà choáng váng.

Tất nhiên tôi chẳng thể giữ bình tĩnh được. Thật không ngờ, một người bạn tôi trân quý như ruột thịt lại có thể đâm sau lưng tôi như thế.

Từ hôm ấy, Điệp tránh mặt tôi, và tôi cũng cắt đứt hoàn toàn với Mai. Nỗi đau bị người yêu phản bội, bị người bạn thân nhất dối lừa khiến tôi suy sụp. Tôi không biết nên đối mặt và tiếp tục sống như nào nữa. Xin hãy cho tôi lời khuyên, tôi đau khổ và bế tắc vô cùng.

Xót xa khi người thứ 3 quỳ gối xin tôi nhường chồng
Xót xa khi người thứ 3 quỳ gối xin tôi nhường chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đau xót vô cùng, tôi từng có suy nghĩ sẽ dằn mặt kẻ thứ 3, nhưng đứng trước người phụ nữ ấy, không hiểu sao tôi bỗng thấy xót xa.
Đàn ông muốn sung sướng và giàu có, hãy cưới ngay 5 nàng giáp này
Đàn ông muốn sung sướng và giàu có, hãy cưới ngay 5 nàng giáp này
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những nàng giáp này là những người vô cùng ôn hòa, có số vượng phu nên đàn ông cưới được sẽ vô cùng may mắn.
Không muốn cưới vì bạn gái quá bạo dạn trong chuyện ấy
Không muốn cưới vì bạn gái quá bạo dạn trong chuyện ấy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người yêu tôi tốt, bình thường rất hiền lành, nhưng có điều cô ấy quá "máu" chuyện chăn gối khiến tôi băn khoăn.
Ngất lịm trước thú nhận của chồng sắp cưới trước hôn lễ 1 tuần
Ngất lịm trước thú nhận của chồng sắp cưới trước hôn lễ 1 tuần
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đang rất đau lòng và hoang mang mà không biết nên làm gì, xin hãy cho tôi lời khuyên với.
Phụ nữ sinh tháng âm này vừa xinh đẹp, vừa giàu có, vận mệnh tốt
Phụ nữ sinh tháng âm này vừa xinh đẹp, vừa giàu có, vận mệnh tốt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ sinh tháng âm này là những người vô cùng xinh đẹp, hơn nữa vận mệnh lại giàu sang phú quý.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT