Cay đắng nhìn những giọt nước mắt của chồng tôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi muốn ôm chồng tôi. Tôi muốn quỳ xuống xin anh ấy tha thứ nhưng liệu mọi thứ có còn kịp nữa không?

Tôi và Hoàng đã kết hôn được 3 năm. Chúng tôi yêu nhau từ những ngày đầu khi vừa mới nhập học đại học. Tình yêu ấy trong sáng, cuồng nhiệt, chân thành, không chút toan tính.Yêu nhau được 5 năm thì chúng tôi quyết định đi đến hôn nhân.

Hoàng là một người đàn ông khá bảnh bao và dĩ nhiên là giỏi nữa, so với những người đàn ông bằng tuổi thì vượt trội và ưu tú hơn nhiều. 

Thời gian vợ chồng cứ thế qua đi, chúng tôi đã có những tháng ngày hạnh phúc dù đầy những khó khăn. Tôi đã chứng kiến Hoàng từ khi anh ấy còn là kẻ trắng tay, rồi tốt nghiệp đại học, sau đó là đi làm và gây dựng sự nghiệp.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Hoàng luôn tìm đủ mọi cách để sớm thành công. Tôi biết anh ấy đang cố gắng nhiều lắm. Nhưng thật không may, gần đây, Hoàng liên tục gặp phải khó khăn mà không cách nào thoát ra được.

Khó khăn chồng chất khó khăn, khó khăn trong làm ăn kéo theo khó khăn về tiền bạc khiến chúng tôi dần có nhiều bất đồng. Đâu đó trong đầu tôi thoáng có ý nghĩ hối hận vì đã yêu Hoàng. Mẹ tôi nói con gái thì nên yêu người lớn hơn mình nhiều tuổi khi ấy anh ta có sự nghiệp, địa vị thì cuộc sống 2 đứa sẽ bớt khó khăn.

Thế là không biết từ bao giờ tôi đã bị cuốn vào một mối quan hệ với Quyết một người đàn hơn tôi 9 tuổi. Quyết đã có vợ. Chúng tôi thường xuyên hẹn hò ngoài giờ làm việc bên những quán cà phê, những nụ hôn nóng bỏng và những cảm xúc lạ đến khó tả…

Tôi đã bị hút vào Quyết bởi độ lịch lãm, chín chắn. Sức quyến rũ của một người đàn ông trưởng thành thật lạ, nó khiến tôi  không thể cưỡng lại được. 

Tôi đã bắt đầu chán Hoàng và dần thấy đời sống vợ chồng tẻ nhạt. Tôi dần thấy thú vị mỗi lần lén lút hẹn hò vụng trộm. Nhiều đêm tôi không còn thiết tha “chuyện ấy” với chồng của mình nữa.

Nhưng cả tôi và Quyết đều biết rằng chúng tôi chỉ bên nhau với 2 chữ “nhân tình”. Quyết đã có vợ, còn tôi đã có chồng. Chồng tôi- anh ấy vẫn là 1 người đàn ông tốt. Nếu bảo tôi bỏ Hoàng để đến với một người đàn ông khác thì tôi vẫn chưa thể sẵn sàng.

Tôi luôn day dứt mỗi khi gặp Quyết, tôi nghĩ là mình nên kết thúc mối quan hệ này càng sớm càng tốt nhưng không hiểu sao lại không thể dứt khoát được.

Quán cà phê- nơi tôi và Quyết thường hẹn hò khá đặc biệt, tầng 3 của quán được ngăn thành từng ô để tạo không gian riêng tư cho các cặp đôi hẹn hò có thể làm những gì họ muốn và dĩ nhiên chúng tôi cũng thế. 

Hôm ấy, khi tôi và Quyết vừa đến đó thì bất ngờ Hoàng xuất hiện trước mặt từ bao giờ. Cái vẻ trầm tĩnh đáng sợ của anh ấy khiến cả tôi và Quyết đều run bắn cả người.

Hoàng vốn dĩ rất lạnh lùng, trầm tĩnh và dứt khoát đó là lý do mà tôi yêu anh ấy đến tận bây giờ. Tôi hiểu điều gì đang diễn ra và dĩ nhiên tình cảm vợ chồng tôi sẽ chấm dứt từ đây. 

Hoàng đã dời đi, nhưng không anh ấy đã khóc. Tôi nhìn thấy giọt nước mắt của chồng tôi dù anh ấy vội che giấu nó. Có lẽ chưa bao giờ anh ấy khóc kể cả những lúc khó khăn nhất. Tôi muốn chạy theo Hoàng, tôi muốn ôm anh ấy lại từ phía sau…

Nhưng tôi là 1 con đàn bà đê tiện, tôi không còn xứng đáng với tình yêu và sự nỗ lực mà Hoàng dành cho tôi.

Đã mấy ngày, Hoàng không trở về nhà. Tôi không muốn Hoàng về nhà vì tôi sợ phải đối diện với anh ấy, tôi không biết giải thích sao với anh ấy về tất cả. Nhưng tôi thật sự lo lắng cho anh ấy. Tôi nhận thấy mình còn yêu Hoàng nhiều lắm. Tôi không thể sống thiếu anh ấy.

Có lẽ lúc này Hoàng đang rất đau đớn và buồn bã  khi sự nghiệp thì khó khăn, tình cảm thì rối bời… và điều có lẽ anh ấy không ngờ nhất là tôi đã phản bội anh ấy.

Tôi cảm thấy hối hận và có lỗi vô cùng. Trong lúc chồng tôi đang loay hoay tìm cách thóat khỏi khó khăn thì tôi lại đi tìm kiếm cái cảm giác lạ lẫm, ngu suẩn và đê tiện.

Tôi muốn ôm chồng tôi. Tôi muốn quỳ xuống xin anh ấy tha thứ nhưng liệu mọi thứ có còn kịp nữa không?

Phút ân ái với vợ cũ sau 2 năm ly hôn
Tôi khựng người lại. Tôi nhớ về Mai. Tôi còn yêu Ngọc. Nhưng tôi không thể có lỗi với Mai.
Những bí mật phụ nữ tuyệt đối không được nói ra với người bạn đời
Mối tình với người yêu cũ, những mơ mộng về một ai đó… là những điều phụ nữ tuyệt đối không nên nói ra với người bạn đời của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT