Chán chỗ kín đáo, anh đòi "yêu" nơi công cộng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi vốn là một phụ nữ biết cách chiều chuộng, những cơn “thèm” của anh luôn được tôi đáp ứng đầy đủ...

Trước khi đến với anh, tôi đã trải qua dăm ba cuộc tình, thế nên khá dày dặn “kinh nghiệm”, trái ngược với nhiều người đàn ông khác, anh không hề trách móc hay giận dỗi gì với quá khứ của tôi mà còn rất tôn trọng và luôn muốn bù đắp cho những tổn thương đó. Thế nên càng ngày tôi càng yêu anh hơn, hoặc cũng vì biết mình ở “thế yếu” nên tôi luôn “hết mình” để phục vụ người mà tôi rất muốn lấy làm chồng này.

Anh là một thanh niên khôi ngô tuấn tú, biết chia sẻ và giỏi kiếm tiền, thật khó có thể tìm được một người đàn ông nào hoàn hảo đến thế. Nhưng đúng là đàn ông lắm tài thì kiểu gì cũng có tật, có lần trong lúc anh để quên điện thoại ở nhà tôi, vô tình khi mở ra để chơi điện tử, tôi thấy trong máy của anh đầy rẫy những video “đen”, mà phần lớn đều là những video được quay khá thô sơ ở những nơi công cộng, dường như anh bị ám ảnh và kích thích bởi điều đó. Nhưng tôi nghĩ rằng với đàn ông thì việc xem phim “đen” là điều rất bình thường nên cũng nhanh chóng quên đi.

Mô tả ảnh.
Tôi bị ám ảnh bởi sở thích quái gở của anh.

Rồi đến một ngày tôi chết đứng khi anh thủ thỉ rằng:”Anh chán nằm trên giường rồi, không thú vị nữa, hay mình ra công viên “yêu” nhau đi?”. Trong đầu tôi đầu rẫy những hình ảnh đồi trụy, tôi thấy sợ hãi, nhưng anh tiếp tục hứa hẹn rằng “Chỉ lần này thôi, anh muốn thử cảm giác ấy”, tôi cũng nghĩ ngợi rồi nhắm mắt làm liều. Cũng may hôm ấy không có một bóng người nào qua lại. Từ sau hôm đó, tôi bị ám ảnh bởi nỗi sợ hãi rằng đang có ai đó nhìn mình, thậm chí sợ luôn cả anh. Nhưng thời gian cũng làm tôi nguôi ngoai hơn, tưởng chừng điều đó sẽ không xảy ra, thế mà mấy hôm trước, ở ngay trước cửa nhà tôi, anh không ngần ngại “làm liều”, tôi hất tay anh ra rồi bỏ chạy vào nhà. Kể từ hôm đó, cho dù anh chủ động nhắn tin, làm lành, tặng quà, nhưng tôi đều không chấp nhận. Tôi cảm thấy mình bị coi thường, không còn được trân trọng nữa. Tôi sẽ không tiếp tục yêu người đàn ông bệnh hoạn đó. 

Tôi là để anh thỏa mãn cơn thèm “nem”
Khi đã chinh phục được trái tim tôi, anh ta dùng những lời lẽ ngon ngọt để nói về tương lai của hai đứa. Tôi đã mụ mị nghe theo anh để rồi ngoan ngoãn trao cái quý giá nhất
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT