Chết điếng khi chứng kiến vợ dẫn nhân tình về nhà ân ái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi đau đớn khôn nguôi khi tận mắt chứng kiến cảnh vợ đang quằn quại bên gã trai khác ngay trong nhà mình.

Tôi năm nay 35 tuổi và đã kết hôn được 7 năm. Hơn vợ 10 tuổi và đến với nhau qua sự mai mối của bạn bè nhưng chúng tôi chung sống hạnh phúc, hòa hợp. Tuy nhiên, điều đó chỉ kéo dài được một năm.

Rắc rối trong chuyện tình cảm của tôi nảy sinh từ việc chúng tôi không có con sau 4 năm chung sống. Đi khám bác sĩ, tôi sốc nặng khi được thông báo mình mất khả năng làm cha. Tôi suy sụp hoàn toàn sau tin dữ. Kể từ khi biết được sự thật, vợ lộ bộ mặt thật. Cô ta yêu cầu ly hôn. Chẳng còn yêu thương gì người phụ nữ này nhưng tôi lại có nỗi khổ của riêng mình nên chẳng thể tự giải thoát.

Mô tả ảnh.
Chết điếng khi chứng kiến vợ dẫn nhân tình về nhà ân ái. Ảnh minh họa.

Tôi phải bảo vệ cuộc hôn nhân với cô vợ quá quắt bằng mọi giá bởi nếu không làm vậy, tôi sẽ phải cưa đôi cơ nghiệp của mình mà tổ tông để lại. Cha lệnh cho tôi phải bảo vệ cơ nghiệp mà ông và thế hệ trước dầy công gây dựng cả đời. Đó là chưa kể thời điểm này công ty do tôi đứng đầu đang gặp khó khăn lớn nên giá trị cũng bị thụt giảm quá nửa so với trước kia.

Biết được điểm yếu này, vợ tôi ngày càng quá đà. Cô ta viện đủ mọi lý do để vòi tiền mà tôi chẳng còn cách nào khác ngoài đáp ứng. Thả sức đàn đúm bạn bè, tiêu pha thả sức đã đành, cô vợ trên danh nghĩa còn tự cho mình cái quyền qua lại với những gã trai khác.

Cô ta ngang nhiên dẫn người tình về nhà và ngủ lại khi tôi đi công tác xa. Hàng xóm biết chuyện, kể lại, tôi cũng chỉ biết nín nhịn chịu đựng. Trong thâm tâm tôi vẫn mong vợ mình sẽ thay đổi, sẽ nghĩ lại mà tu tâm dưỡng tính. Thế nhưng càng ngày, tôi hiểu ra rằng đó là bản chất con người cô ta. Cô ta đã từng có một quá khứ ăn chơi huy hoàng mà đến giời tôi mới biết.

Một ngày kia, khi trở về nhà sớm hơn dự kiến sau một chuyến công tác dài ngày, tôi sửng sốt khi tận mắt chứng kiến cảnh vợ và nhân tình của cô ta đang quấn lấy nhau trên chính chiếc giường cưới.

Tiếng vợ cưng nựng nhân tình, những lời kể xấu tôi và âm thanh phát ra từ cuộc ân ái của hai kẻ đó khiến tôi lồng lộn như muốn phát điên. Đứng bên ngoài chứng kiến tất cả, tôi muốn phá cửa tiến vào, dạy cho người đàn bà và gã kia một bài học nhưng rồi lại thôi. Đây là cái giá tôi phải nhận để giữ chặt cuộc hôn nhân trên thực tế đã tan vỡ từ lâu.

Tôi vẫn phải nhẫn nhịn, phải làm ngơ và bỏ qua mọi chuyện tác oai, tác quái của cô ta. Trước lúc ông nội lâm chung, tôi đã từng hứa với ông sẽ giữ cơ nghiệp mà ông và dòng họ gây dựng bằng mọi giá. Tôi nén nỗi đau quá lớn và cả sự tủi nhục vào trong, tôi coi như không thấy mọi chuyện.

Hành động của người đàn bà mà tôi vô phúc lấy làm vợ diễn ra nhiều như cơm bữa. Tôi chẳng biết mình sẽ còn chịu đựng, sẽ kiên nhẫn đến bao giờ nữa.

Tôi bị giằng xé ghê gớm bởi hai dòng suy nghĩ. Chỉ vì cố gắng giữ lại cơ nghiệp dòng họ mà tôi phải chịu đựng cảnh bị cô vợ dẫn trai về nhà, cắm sừng tua tủa. Những hình ảnh ân ái của người trên giấy tờ vẫn là vợ khiến tôi bị ám ảnh, day dứt mãi. Tôi thấy ghê sợ chính bản thân mình khi tận mắt đối diện với cảnh tượng đó nhưng vẫn phải ngó lơ, coi không có chuyện gì xảy ra. Tôi mang trong mình vết thương lòng lớn mà có lẽ còn sự ám ảnh còn theo tôi mãi.

Biết ơn mẹ chồng vì đã bắt gặp tôi vào nhà nghỉ với bồ
Tôi sửng sốt và đứng chôn chân khi bất ngờ đụng mặt bồ cũ và mẹ chồng từ nhà nghỉ đi ra.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link