Chết điếng khi vợ cặp kè với gã bán hoa quả, chê chồng giám đốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không hiểu vì sao vợ lại làm thế. Cô ấy phản bội tôi để cặp với một người thua kém chồng trăm mặt.

Vợ chồng tôi kết hôn được hơn chục năm, có với nhau 2 mặt con, đủ nếp đủ tẻ.

Tôi tự thấy mình cũng là người không kém cỏi ai. Tôi thành đạt, cao ráo, phong độ, khỏe mạnh. Gần 40 tuổi, tôi tự mở được một công ty kinh doanh đồ gia dụng. Tuy công ty nhỏ nhưng làm ăn được, kinh tế gia đình chưa bao giờ phải để vợ lo lắng gì. Cô ấy đi làm lương bao nhiêu tôi không để ý, kệ cô ấy tự tiêu pha.

Tôi yêu vợ từ khi em còn đang học năm 3, chính tôi là người đã lo lắng và xin việc cho vợ đàng hoàng sau khi ra trường rồi mới kết hôn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tôi thấy rất hài lòng về gia đình hiện tại. Mặc dù cũng có khi hai vợ chồng có bất hòa. Thỉnh thoảng vợ cũng than phiền tôi bận quá, không dành thời gian cho cô ấy. Tôi giải thích với vợ nhiều, công việc tôi như thế, vợ phải thông cảm cho tôi.

Tôi những tưởng gia đình mình hạnh phúc hoàn hảo. Nhưng thật không ngờ, một ngày tôi bắt được tin nhắn vợ hẹn hò với người đàn ông khác. Tôi tra khảo, vợ thú nhận. Bẽ bàng hơn nữa khi tôi biết đó chính là gã bán hoa quả thuê nhà gần đây. Anh ta bán sạp hoa quả ngay đầu ngõ. Cũng cao to, trắng trẻo, khéo mồm... thấy bảo đã ly dị vợ.

Tôi thật sự không còn gì để nói với vợ, vừa căm tức, ghen tuông, bực bội. Tôi không hiểu cô ấy nghĩ gì trong đầu mà làm thế. Cô ấy chê chồng thành đạt để đi cặp với một gã chẳng có chút gì để so sánh với tôi.

Vợ cầu xin tôi tha thứ, cô ấy bảo tại tôi bận quá, cô ấy thiếu thốn tình cảm nên sa ngã. Tôi giận tái người, định viết đơn ly hôn, nhưng nhìn hai đứa trẻ tôi lại thấy thương. Hai con mới 5-7 tuổi, còn quá nhỏ để sống tách bố hoặc mẹ. Cũng không muốn điều tiếng, sau này tái hôn lại vợ nọ, con kia.

Nhưng tôi cũng không chắc liệu có tiếp tục sống vui vẻ, yên ổn với người vợ đã phản bội tôi, cặp với một kẻ kém cỏi như vậy. Xin cho tôi một lời khuyên?

Mẹ anh đuổi tôi ra khỏi nhà khi nhìn thấy vết máu đỏ trên giường
Mẹ anh đuổi tôi ra khỏi nhà khi nhìn thấy vết máu đỏ trên giường
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi nghĩ mà cứ thấy buồn mãi, chẳng biết phải làm sao bây giờ nữa. Liệu rằng tôi có nên tiếp tục nữa hay không?
5 năm gặp lại người cũ, tôi chỉ còn biết nuối tiếc nói
5 năm gặp lại người cũ, tôi chỉ còn biết nuối tiếc nói "giá như"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giá như ngày ấy tôi không phụ anh, không tham vàng bỏ ngãi thì giờ đây đã không nên nỗi…
Nỗi ám ảnh mỗi đêm sau lần phản bội chồng lên giường với sếp
Nỗi ám ảnh mỗi đêm sau lần phản bội chồng lên giường với sếp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi cảm thấy đau đớn, xót xa và ân hận vô cùng. Tôi phải làm gì để lòng mình thanh thản đây?
5 năm vợ chồng hạnh phúc, anh đòi bỏ vợ... xuất gia đi tu
5 năm vợ chồng hạnh phúc, anh đòi bỏ vợ... xuất gia đi tu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng tôi nằng nặc đòi đi tu, vì anh tin rằng số mệnh anh phải gắn bó nơi cửa Phật.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link