Chết đứng khi thấy vợ ngoan "vui vẻ" với sếp trong phòng làm việc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong mắt mọi người, Linh là cô gái hiền thục, dịu dàng. Tôi luôn nể phục vợ vì điều đó, nhưng thật không ngờ...

Tôi và Linh kết hôn được 7 năm, có với nhau một cậu con trai xinh xắn. Mặc dù chúng tôi kết hôn là do mai mối, nhưng khi lấy về, tôi thấy ngày càng yêu vợ hơn. Phần vì cô ấy hiền lành, đảm đang, chịu khó, phần vì rất hợp tính hợp nết với tôi.

Mấy năm sống chung, rất ít khi hai vợ chồng cãi cọ, lục đục. Linh luôn nhún nhường tôi, cũng vì thấy vợ vậy, tôi cũng học cách kiềm chế cảm xúc của mình.

Khi Linh sinh con, tôi luôn cố gắng chia sẻ công việc gia đình với vợ, không để cô ấy vất vả một thân một mình. Tôi cũng hạn chế nhậu nhẹt, những chuyện ngoài lề trai gái thì tuyệt nhiên không.

Vậy mà cách đây mấy ngày, tôi vô cùng sốc khi có người gửi đến tận cơ quan tôi những tấm ảnh chụp cô vợ ngoan ngoãn của tôi đang ôm hôn một người đàn ông ngay trong phòng làm việc.

Lúc mở gói phong bì, tôi sững sỡ hết cả người, trong ảnh rõ ràng là vợ tôi, người đàn ông không ai khác là sếp của cô ấy.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Suýt nữa thì tôi điện trực tiếp cho vợ để hỏi thẳng cô ấy, nhưng cố gắng lấy lại bình tĩnh, tôi bắt đầu nghi ngờ số ảnh này, thực ra điều tôi không hiểu là tại sao người ta lại chụp được những tấm hình này. Nếu là vụng trộm trong phòng làm việc của sếp thì không phải ai cũng được vào. Hơn nữa, người gửi biết nơi tôi làm việc, chắc hẳn phải là người thân quen.

Tối hôm đấy về nhà, tôi thấy thái độ của vợ vẫn bình thường, cô ấy không có biểu hiện gì khác cả. Tôi cố tình hỏi công việc dạo này thế nào, sếp có khó tính không, vợ vẫn trả lời thản nhiên như không.

Mấy ngày trôi qua, tôi cứ như ngồi trên đống lửa. Xấp ảnh cất kỹ trong ngăn bàn làm việc khiến tôi cồn cào. Tôi nên làm gì bây giờ, liệu có phải vợ tôi hư thật không, hay có ai đang âm mưu phá hoại hạnh phúc gia đình tôi.

Thật sự có nằm mơ, tôi cũng không nghĩ vợ có thể phản bội tôi như vậy. Xin hãy cho tôi lời khuyên với? Tôi nên làm gì bây giờ đây?

10 năm gặp lại người yêu quê mùa, tôi sững sờ đứng không vững
10 năm gặp lại người yêu quê mùa, tôi sững sờ đứng không vững
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngờ có ngày gặp lại Miên trong hoàn cảnh éo le này… nếu năm đó tôi không chia tay, có khi giờ hai đứa đã ở bên nhau rồi.
Cú điện thoại đêm tân hôn lật tẩy bí mật của chồng mới cưới
Cú điện thoại đêm tân hôn lật tẩy bí mật của chồng mới cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vừa kết hôn chưa nổi 3 ngày, tôi nộp đơn ra tòa khiến cho gia đình, hàng xóm được phen bấn loạn.
Chia tay vì người yêu đòi chứng minh còn trong trắng
Chia tay vì người yêu đòi chứng minh còn trong trắng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe lời đề nghị của Huy, tôi sốc toàn tập, trước khi bỏ đi, tôi không quên hắt cho anh ta cốc nước.
Phụ nữ sinh tháng nào dễ lận đận tình duyên nhất 12 con giáp?
Phụ nữ sinh tháng nào dễ lận đận tình duyên nhất 12 con giáp?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mỗi người sinh ra đều có số mệnh riêng của mình, trong chuyện tình duyên cũng thế. Trong 12 con giáp,phụ nữ sinh tháng này dễ lận đận tình duyên.
Cố tình có bầu để
Cố tình có bầu để "gài bẫy" sếp, tôi nhận trái đắng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đang có tất cả, tôi trở thành đứa trắng tay, cả công việc, danh dự và đứa trẻ trong bụng còn chưa kịp thành hình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link