Chia tay vì người yêu đòi chứng minh còn trong trắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghe lời đề nghị của Huy, tôi sốc toàn tập, trước khi bỏ đi, tôi không quên hắt cho anh ta cốc nước.

Tôi yêu Huy được hơn 5 tháng, anh là con nhà khá giả, bản thân anh cũng thuộc dạng chơi bời có tiếng. Với cơ cấu gia đình, học xong cao đẳng, Huy được bố mẹ nhắm cho một chân trong cơ quan nhà nước, thu nhập tốt và ổn định.

Ngược lại với Huy, tôi xuất thân trong một gia đình bình thường, học xong đại học, tôi cũng chật vật để xin được một công việc, lương tuy không quá cao nhưng cũng đủ để tôi lo lắng cho cuộc sống của mình.

Gặp nhau tình cờ trong một buổi sinh nhật bạn, chúng tôi thấy chuyện trò cũng hợp nên giữ liên lạc với nhau. Sau đó không lâu thì tôi nhận lời yêu.

Thực ra thì tôi cũng nhận thấy những điềm không hòa hợp lắm giữa hai đứa, nhất là về suy nghĩ. Yêu nhau một thời gian, tôi phát hiện ra tính Huy khá kỳ quặc, trước tôi anh yêu khá nhiều, anh cũng qua đêm với không ít người phụ nữ, thế nhưng, Huy nói với tôi, người anh lấy làm vợ phải là người còn "nguyên", ngoan ngoãn.

Tôi thừa hiểu ý Huy là gì, giống như một thông điệp ngầm đến tôi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Ngày sinh nhật tôi, Huy chuẩn bị một bó hoa to, một hộp quà rực rỡ đến phòng tôi. Chúng tôi hẹn hò ở quán cà phê quen thuộc. Ngồi đến gần 11h đêm, tôi sốt ruột nên đòi về.

Thật không ngờ, Huy kéo tay tôi lại, anh nói, anh muốn đêm nay ở với tôi, chỉ cần tôi còn trinh, anh lập tức cưới tôi ngay.

Tôi sốc nặng khi nghe lời "mặc cả" thẳng thắn của người yêu. Thấy thái độ của tôi, Huy nói vội, anh chỉ muốn biết chắc xem tôi ngoan ngoãn hay không thôi. Chỉ cần có đáp án chắc chắc, ngay tháng sau chúng tôi sẽ làm đám cưới.

Nghe những lời Huy nói, tôi giận điên người. Ngay lập tức tôi đứng lên, quăng trả toàn bộ hoa và quà cho anh ta và cho anh ta cốc nước lạnh cho tỉnh mộng. Trước khi đi, tôi nói thẳng: "Thế mời anh đi tìm vợ khác. Tôi chả việc gì phải chứng minh sự ngoan ngoãn của mình với một người như anh cả. Tôi khinh". Tôi bỏ đi trước sự ngỡ ngàng tột độ của Huy.

Về đến phòng, tôi nghĩ vừa buồn vừa ức, chẳng gì cũng yêu nhau gần nửa năm trời, vậy mà anh ta dám nói vậy với tôi. Tôi có thể ngủ với anh ta, bởi lẽ tôi còn con gái, có thể anh ta sẽ cưới tôi thật, tôi sẽ sống sung sướng thật, nhưng với loại người không có tư cách như anh ta, tôi thấy chẳng xứng chút nào.

Cố tình có bầu để
Cố tình có bầu để "gài bẫy" sếp, tôi nhận trái đắng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đang có tất cả, tôi trở thành đứa trắng tay, cả công việc, danh dự và đứa trẻ trong bụng còn chưa kịp thành hình.
Tôi chết đứng nhìn vợ đang
Tôi chết đứng nhìn vợ đang "say sưa" trong vòng tay hàng xóm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu không phải vì chuyến công tác bị hoãn bất ngờ, có lẽ, tôi sẽ không bao giờ nhận ra bộ mặt của vợ mình.
8 lý do đàn ông cực thích cặp bồ với phụ nữ hơn tuổi
8 lý do đàn ông cực thích cặp bồ với phụ nữ hơn tuổi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ lớn tuổi thường có sức hút cực kỳ mạnh đối với đàn ông. Dưới đây là 8 lý do giải thích cho việc này.
7 năm kết hôn, cuộc hôn nhân của tôi chưa bao giờ ngơi nước mắt
7 năm kết hôn, cuộc hôn nhân của tôi chưa bao giờ ngơi nước mắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sai lầm lớn nhât cuộc đời tôi là gắn kết cuộc đời mình với người đàn ông gia trưởng, bảo thủ và cục tính.
Đàn ông có nét tướng này vừa giàu có vừa yêu vợ thương con
Đàn ông có nét tướng này vừa giàu có vừa yêu vợ thương con
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông sở hữu nét tướng này là người thành công trong công việc, giàu có và rất yêu vợ thương con.
Chết ngất với sở thích quái đản của chồng mỗi khi đêm xuống
Chết ngất với sở thích quái đản của chồng mỗi khi đêm xuống
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mặc dù tôi biết chồng thích tạo ra sự mới mẻ cho quan hệ vợ chồng, nhưng thú thực, anh làm tôi quá tải.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT