Cố tình có bầu để "gài bẫy" sếp, tôi nhận trái đắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang có tất cả, tôi trở thành đứa trắng tay, cả công việc, danh dự và đứa trẻ trong bụng còn chưa kịp thành hình.

Tốt nghiệp đại học, khi chúng bạn còn đang loay hoay với hồ sơ xin việc rải khắp các công ty thì tôi may mắn được nhận vào làm trong một công ty giải trí nhờ thành tích tốt trong mấy năm đại học.

Môi trường làm việc năng động, nhân viên thân thiện. Tôi có đủ các điều kiện để phát huy tối đa năng lực của mình. Nhưng lòng tham vô đáy, thay vì phấn đấu nỗ lực hết sức cho công việc thì tôi lại hướng mình theo một con đường khác.

Tôi xinh, tôi nắm rõ lợi thế nhan sắc của mình. Cao gần một mét bảy, gương mặt bầu bĩnh, khả ái giúp tôi chiếm được cảm tình của tất cả những người tiếp xúc, đặc biệt là đàn ông.

Hơn thế, tôi thông minh để đủ biết, chẳng dại gì phải tỏ ra kênh kiệu, chảnh chọe. Tôi hòa đồng đến hết mức có thể, luôn luôn vui vẻ, gặp ai cũng xởi lởi, hỏi han. Chính vì lẽ đó, tôi được lòng của tất cả mọi người trong công ty. Từ cô lao công quét rác cho đến giám đốc điều hành.

Giám đốc của tôi ngoài 40 nhưng trẻ trung phong độ. Thú thực, là tôi thích lắm. Sếp cũng để ý tôi, qua ánh mắt sếp tôi hiểu rõ điều ấy.

Tôi bắt đầu nhắm tới vị trí tốt hơn một nhân viên quảng cáo. Để làm được điều này, tôi bắt đầu quá trình "làm thân" với sếp.

Chỉ cần vài ba cử chỉ bật đèn xanh, sếp đã rơi vào cái bẫy do tôi giăng ra. Đầu tiên, sếp đưa tôi lên làm trợ lý, sa thải cô trợ lý già nua, khó tính cũ. Mọi người trong cơ quan cũng xì xèo, nhưng sếp nói, tôi nặng động, nhanh nhẹn, ở vị trí này là hợp lý rồi.

Mô tả ảnh.
Bây giờ tôi có ân hận thì cũng đã muộn rồi (Ảnh minh họa)

Phải nói thật, trợ lý chỉ là cái mác, tôi thành nhân tình của sếp thì đúng hơn. Tranh thủ những giờ nghỉ trưa, nhưng buổi gặp khách hàng, công tác... thậm chí ngay trong văn phòng giờ làm việc, tôi và sếp cũng có thể "hoạt động", tôi biết mọi người ai cũng rõ nhưng chẳng dám nói gì.

Hơn 3 tháng sau, tôi nhăm nhe vị trí phó phòng kinh doanh, nói với sếp, sếp bảo phải từ từ, bây giờ ở đấy toàn người giàu kinh nghiệm, vội quá cũng không được, phải tìm cớ thích hợp mới đưa tôi vào được.

Để trói sếp chặt hơn, tôi tránh dùng biện pháp để có bầu. Mọi chuyện đúng như dự tính của tôi, chỉ 2 tháng sau, tôi có thai.

Thế nhưng chưa kịp hành động, chưa kịp nói với sếp thì tôi bị vợ sếp đánh ghen. Cô trợ lý cũ hóa ra là tay chân của vợ sếp, chính chị ta đã báo mọi nhất cử nhất động của tôi. Hôm đó, vợ sếp kéo thêm mấy người đến tận nhà, sau một hồi chửi bới, vợ sếp đẩy tôi ngã xuống.

Máu bắt đầu chảy ra, tôi sợ tái mặt. Vợ sếp sững sờ mấy giây rồi lao vào tóm tóc tôi, vừa chửi bới, vừa đe dọa: "Mày có thai à, thế tao cho mày chừa luôn, cái thói đi cướp chồng người khác"...

Hôm ấy, tôi bị làm nhục ê chề, mấy người đó bỏ đi rồi, tôi gọi bạn đến đưa đi viện. Cái thai không giữ nổi, tôi thì bị đánh thân tàn ma dại.

Gọi điện cho sếp mãi mà anh không nghe, đến ngày thứ 2, đồng nghiệp gọi báo tôi có quyết định nghỉ việc.

Chưa bao giờ tôi thấy mình ê chề, nhục nhã đến như vậy. Tôi thật sự sai rồi, chính tôi đã đẩy mình vào ngõ cụt như bây giờ. Hóa ra, mọi mưu tính của con bé như tôi chẳng lại được với trời. Bây giờ tôi mất tất cả, công việc, danh dự và cả đứa con chưa kịp thành hình. Lẽ nào đây chính là quả báo của tôi sao?

8 lý do đàn ông cực thích cặp bồ với phụ nữ hơn tuổi
8 lý do đàn ông cực thích cặp bồ với phụ nữ hơn tuổi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ lớn tuổi thường có sức hút cực kỳ mạnh đối với đàn ông. Dưới đây là 8 lý do giải thích cho việc này.
Ngoại tình chưa chắc đáng sợ bằng sự im lặng trong hôn nhân
Ngoại tình chưa chắc đáng sợ bằng sự im lặng trong hôn nhân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đôi khi sự im lặng mới là thứ đáng sợ nhất khiến mối quan hệ vợ chồng đổ vỡ.
Top 4 con giáp đề phòng tán gia bại sản 6 tháng cuối năm 2016
Top 4 con giáp đề phòng tán gia bại sản 6 tháng cuối năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây cần hết sức lưu ý, nhất là trong chi tiêu, đề phòng tán gia bại sản.
Một lần bỏ thai, hai lần bội tình tôi mới nhìn rõ bộ mặt của anh
Một lần bỏ thai, hai lần bội tình tôi mới nhìn rõ bộ mặt của anh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đã nghĩ rất nhiều khi quyết định kể câu chuyện của mình lên đây, mong được mọi người chia sẻ và giúp đỡ.
Trót đi lại với hai người, tôi không biết cái thai là của ai
Trót đi lại với hai người, tôi không biết cái thai là của ai
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chỉ sợ giữ lại đứa trẻ, nhưng đứa bé không phải con chồng, anh phát hiện ra thì tôi chỉ có nước ra đường mà ở.
Chết điếng bắt gặp cảnh chồng và cô gia sư trong phòng ngủ
Chết điếng bắt gặp cảnh chồng và cô gia sư trong phòng ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thật không ngờ, đằng sao vẻ đạo mạo tử tế của chồng, anh là là người tệ bạc như vậy… Tôi thật sự không biết nên làm gì bây giờ nữa…
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT