Chồng ép tôi phá thai vì bức ảnh "nóng" trên facebook

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì nụ hôn xã giao với đồng nghiệp mà chồng bắt tôi phải phá cái thai trong bụng hoặc làm đơn ly hôn.

Xinh đẹp, hiền dịu nhưng tôi lại trải qua đường tình duyên đầy trắc trở, lắm trông gai và nước mắt. Những mối tình dở dang liên tiếp khiến tôi bi quan để rồi không dám mở lòng với ai suốt 3 năm sau ngày tốt nghiệp đại học.

Khi tuổi đã cao, qua mai mối tôi gặp và yêu anh, chồng hiện tại của tôi. Anh là nhân viên văn phòng cách nhà tôi không xa. Hai đứa đến với nhau qua sự vun vén, tác thành từ hai bên gia đình và bạn bè. Chồng tôi là người rụt rè nên dù đã sát đầu 4, anh vẫn chưa có mối tình nào vắt vai. Trước khi quen tôi, gia đình anh cũng mai mối vài đám nhưng chẳng đi đến đâu. Tôi cảm nhận được sự nghiêm túc từ người đàn ông này và chẳng giấu diếm bất cứ điều gì về quá khứ của mình.

Mô tả ảnh.
Chồng ép tôi phá thai vì bức ảnh "nóng" trên facebook. Ảnh minh họa.

Cuộc sống hôn nhân sau ngày kết hôn rất hạnh phúc. Tôi và chồng dần hiểu nhau hơn. Tôi muốn quên đi những chuyện tình cảm không hay trước kia để chăm lo vun vén cho gia đình nhỏ của mình, cùng anh xây dựng tổ ấm.

Hai tháng sau ngày đám cưới diễn ra, tôi vui mừng khôn siết khi biết mình có thai. Chồng cũng rất phấn khích. Anh háo hức được làm cha biết nhường nào. Đó cũng là điều cha mẹ chồng mong mỏi bấy lâu.

Từ ngày có bầu, chồng cưng chiều tôi hết mực. Anh chở vợ đến tận chỗ làm rồi đón về đều đặn các ngày. Công việc bếp núc thường ngày tôi vẫn làm chồng cũng giành phần. Trong tôi ánh lên sự hạnh phúc rạng ngời. Một mầm sống bé bỏng trong bụng đang lớn lên từng ngày và một người chồng quan tâm yêu thương vợ, hết lòng vun vén cho tổ ấm nhỏ, tôi hài lòng và mãn nguyện với những gì đang có.

Thế rồi chuyện bất ngờ xảy ra. Hôm đó liên hoan công ty, mọi người đều uống bia. Vì quá vui nên dù đang mang bầu gần 2 tháng tôi vẫn cố gắng uống hết một cốc trong sự tán thưởng, khích lệ của anh chị em.

Lúc tất cả cùng chụm lại chụp ảnh chung, bất ngờ anh bạn đồng nghiệp tinh nghịch ôm rồi hôn lên má đỏ vì bia của tôi. Mọi chuyện chỉ có thế và tôi cũng chẳng để ý về điều đó vì anh này hoàn toàn không có ý gì khác ngoài trêu đùa.

Khi trả ảnh cho mọi người trên facebook, chị bạn đồng nghiệp đã tag tôi vào và rắc rối nảy sinh từ đây. Ngay khi thấy tấm ảnh kia, chồng làm toáng lên. Mặt anh hầm hầm, răng nghiến kèn kẹt quát tháo ầm nhà: “Sao cô lại thản nhiên để kẻ đó hôn mình dễ dàng mà chẳng hề phản ứng thế kia”.

Nói rồi chồng nổi cơn giận thực sự. Anh tự tay đấm vào tường uỳnh uỵch trong khi miệng liên tục mắng nhiếc tôi bằng những lời thậm tệ nhất. Chồng vu cho tôi có tình cảm với anh đồng nghiệp nên mới để yên như thế. Mặc tôi ra sức giải thích anh vẫn trì triết thậm tệ.

Nhưng điều làm tôi đau đớn nhất là chồng nghi ngờ rằng cái thai tôi mang trong bụng chẳng phải là của anh. Anh bóng gió và đổ thừa cho người đàn ông hôn má tôi.

Quá quắt hơn nữa, chồng ép tôi chọn một trong hai phương án hoặc là phá bỏ cái thai trong bụng nếu không anh sẽ đâm đơn ly hôn.

Tôi sững sờ, choáng váng trước những ghen tuông vô lối, hành động cộc cằn của người chồng mới. Tôi đã chuyển về nhà bố mẹ đẻ sống nhiều tuần nay bởi chẳng thể làm theo yêu cầu quái dị từ anh ta.

Tôi chẳng thể ngờ mình lấy phải một người chồng độc đoán, ghen tuông mù quáng. Nhiều đêm trằn trọc, tôi tự trách bản thân đã không tìm hiểu kỹ con người anh ta. Tôi đã quá vội vàng đi đến kết hôn sau chỉ vài tháng quen nhau mà chẳng hiểu nhiều về đối phương. Hôn nhân, hạnh phúc của tôi sao mà gập ghênh, truân chuyên đến thế?

Chồng hả hê khi bắt quả tang tôi "lên giường" với gã trai lạ
Tôi mê man sau chầu nhậu với chồng và khi tỉnh dậy thì phát hoảng bởi đang trong vòng tay của gã trai khác.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT