Đàn bà có dấu hiệu này chứng tỏ đã chán chồng và muốn ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người ta vẫn có câu, đàn ông ngoại tình vẫn hai chân lướt đi 2 ván, nhưng đàn bà thì khác, đàn bà ngoại tình thường rất khó che đậy.

Dưới đây là một số dấu hiệu đàn bà  đã chán chồng và muốn ngoại tình

Tránh gần gũi

Một trong những dấu hiệu điển hình nhất của phụ nữ ngoại tình là thường xuyên tránh thân mật và gần gũi với chồng. Chuyện chăn gối luôn là một phần quan trọng trong đời sống hôn nhân. Khi một trong hai lảng tránh chuyện đó, cuộc hôn nhân đó chắc hẳn đã có vấn đề.

Ánh mắt thể hiện sự chán nản với câu chuyện đùa của bạn

Có thể bạn nghĩ rằng những câu chuyện cười sẽ là cách tốt nhất để đáp lại những chuyện buồn phiền cô ấy vừa chia sẻ nhưng ánh mắt cô ấy lại thể hiện sự chán nản với điều đó.

“Phụ nữ không thích nghe những câu nói đùa, đặc biệt là khi họ đang cố gắng nói với bạn một vấn đề rất nghiêm túc. Khi bạn không ngừng đùa cợt, cô ấy sẽ cảm thấy bị gạt sang một bên và không quan trọng cho dù cô ấy thực sự nghĩ rằng bạn khá hài hước”, nhà tâm lý học và tác giả của cuốn How to Talk to Your Kids About Your Divorce chia sẻ.

Cô ấy nổi cáu rất nhanh

Không người vợ nào trò chuyện nhiều với chồng khi họ tức giận. Nếu vợ bạn phát điên với bạn chẳng vì lý do gì cả, thì đó là dấu hiệu đầu tiên của một người vợ không hạnh phúc.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Thường xuyên bí mật, không cho chồng xem điện thoại cá nhân

Vọ chồng là phải chia sẻ tất cả mọi thứ, từ công việc hàng ngày cho đến những suy nghĩ nhỏ bé thường tâm sự với nhau hết. Chính vì vậy nếu cuộc sống vợ chồng mà người vợ thường xuyên che dấu những công việc cá nhân, đi đâu làm gì cũng không cho chồng biết, điện thoại, email cũng đặt mật khẩu bí mật. Những hàng động này cho thấy cô ấy đang có sự riêng tư quá đặc biệt, có thể họ đang có mối quan hệ ngoài luồng, bạn hãy chú ý và tìm cách giải quyết nhẹ nhàng nếu như muốn gìn giữ cuộc hôn nhân này nhé !

Thích riêng tư nhiều hơn

Không muốn để chồng nhìn vào điện thoại hay thậm chí còn đặt mật khẩu không cho chồng biết, sắm riêng một chiếc điện thoại thứ hai, thường xuyên dành thời gian ở một mình thay vì quây quần bên gia đình… Những hành động đó chắc hẳn sẽ gây nghi vấn cho bất cứ ông chồng nào. Phụ nữ ngoại tình thường sẽ thích ở một mình và đặc biệt nhạy cảm với những món đồ liên lạc cá nhân.

Ngừng quan tâm

Phụ nữ khi yêu cũng như chăm sóc gia đình thường thể hiện tình cảm bằng cách quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhất về người đàn ông của đời mình. Họ sẽ chăm chút cho quần áo, bữa ăn hay thậm chí là thói quen sinh hoạt của chồng. Họ sẽ liên tục phàn nàn nếu như chồng hút thuốc, ăn uống không điều độ hay bỏ bê sức khỏe bản thân. Nếu như đột nhiên họ không còn quan tâm đến những điều đó, ngừng phàn nàn về những thói quen không tốt của mình, có khả năng họ đã bắt đầu dành sự quan tâm đó cho ai khác.

9 điều phụ nữ phải nhớ để giữ chân người đàn ông trọn đời
9 điều phụ nữ phải nhớ để giữ chân người đàn ông trọn đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Muốn chàng trọn đời yêu thương bạn, phụ nữ phải ghi nhớ những điều này.
Đời người chỉ có một lần, vứt bỏ 7 điều sau để luôn hạnh phúc
Đời người chỉ có một lần, vứt bỏ 7 điều sau để luôn hạnh phúc
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trên đời có những thứ càng giữ trong lòng càng bất hạnh. Vì thế muốn hạnh phúc hãy từ bỏ 7 điều sau.
Đau đớn khi bụng vượt mặt mới phát hiện ra chồng yêu... đàn ông
Đau đớn khi bụng vượt mặt mới phát hiện ra chồng yêu... đàn ông
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi khổ tâm vô cùng, chẳng nhẽ ly dị chồng phắt cho xong, rồi ở vậy nuôi con một mình.
Người yêu tôi lừa
Người yêu tôi lừa "tình già" trắng tay để "chu cấp" cho tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giờ tôi chẳng biết phải làm sao nữa, người yêu vì tôi mà lợi dụng người đàn ông khác.
Tôi muốn quỵ khi 2 người tình của chồng ôm bụng đến nhà ăn vạ
Tôi muốn quỵ khi 2 người tình của chồng ôm bụng đến nhà ăn vạ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngày tôi làm đầy tháng con, đủ họ hàng nội ngoại cũng là ngày 2 cô gái đó ôm bụng bầu đến ăn vạ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT