Người yêu tôi lừa "tình già" trắng tay để "chu cấp" cho tôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giờ tôi chẳng biết phải làm sao nữa, người yêu vì tôi mà lợi dụng người đàn ông khác.

Tôi và Linh yêu nhau từ hồi hai đứa học năm nhất, thực ra so với tôi thì cô ấy có phần chín chắn hơn.

Nhà hai đứa tôi cùng ở quê, chính những khó khăn, thấu hiểu, đồng cảm kéo chúng tôi xích lại gần nhau hơn. Thời gian đầu chúng tôi yêu nhau đơn giản và trong sáng.

Người yêu tôi thuộc dạng xinh xắn, da trắng và cao ráo, có người ác miệng bảo tôi và cô ấy chẳng ăn nhập gì với nhau. Tôi cũng tâm sự với cô ấy ngay từ đầu, rằng tôi không có đủ điều kiện vật chất để có thể mang lại những thứ mà cô ấy  mong muốn như nhiều người đàn ông khác. Tôi cảm động vô cùng khi cô ấy nói không quan trọng mấy  thứ đó, và nhất mực muốn ở bên tôi. Tôi thấy mình may mắn vô cùng khi yêu và có được em. Tôi cũng luôn tự động viên mình phải nỗ  lực hết sức để sau này có thể lo cho hai đứa.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hai đứa yêu nhau đến năm 4, tình cảm khăng khít vô cùng, chúng tôi cũng đi lại hai bên gia đình và được mọi người vun vén, chỉ chờ ra trường, có việc là làm đám cưới.

Thời gian vừa rồi, Linh nói với tôi xin được việc làm thêm trong nhà hàng lớn. Cô ấy đi suốt, thu nhập cũng tăng lên đáng kể. Tôi cũng thấy áy náy lắm, nhưng lại tự nghĩ thôi thì hơn tháng nữa tôi đi làm, tôi sẽ cố gắng bù đắp lại cho cô ấy vậy.

Thế rồi đùng một cái, một ngày có một người đàn ông chừng hơn 50 tuổi, tóc đã hoa râm đến tìm tôi. Nhìn người đàn ông trông có vẻ tội tội, ăn mặc đàng  hoàng nhưng nhìn có nét khắc khổ.

Tôi ngờ ngợ đoán có lẽ liên quan tới bạn gái mình, vì Linh xinh đẹp, người theo đuổi nhiều lắm. Tôi chuẩn bị tinh thần trước, nhưng câu chuyện của người đàn ông lại khiến tôi ngã ngửa.

Ông ta nói đang là bác sỹ, quen với bạn gái tôi hơn 1 năm nay. Hai người qua lại như người yêu, ông cũng sắm sửa lo toan cho cô ấy rất nhiều, thậm chí vì quá yêu nên đã ly dị vợ con để tiến đến với cô ấy. Vậy mà vừa rồi cô ấy nằng nặc đòi chia tay, ông ta không có cách nào liên lạc được với tôi. Một ngày tình cờ lại nhìn thấy tôi và bạn gái đi mua sắm cùng nhau trong siêu thị. Phải khó khăn lắm ông ta mới có số điện thoại của tôi.

Nhìn bộ dạng người đàn ông ngồi trước mặt mình gầy hốc hác, khổ sở. Tôi không biết nghĩ sao nữa, chỉ thấy giận người yêu vô cùng. Tôi không biết cô ấy làm cách nào mà khiến người đàn ông đó bỏ vợ lại còn chu cấp cả tiền bạc cho cô ấy nữa.

Tôi về hỏi, bạn gái thừa nhận, cô ấy nói tại ông ta theo cô ấy, thích cô ấy quá thì phải chịu thôi. Tôi hỏi cô ấy cần gì mà phải lấy tiền của người ta. Linh đáp số tiền ấy cô ấy dùng để góp mua xe máy cho tôi, trả tiền phòng 2 đứa và chi tiêu hàng ngày.

Tôi chết đứng khi nghe vậy, bỗng dưng tôi thấy tội vạ lại là mình. Giờ tôi khó xử quá, biết là cô ấy chăm chút cho tôi, nhưng dùng thủ đoạn lừa tình lừa tiền người ta thế, quả tình tôi không chấp nhận được. Chưa kể, tôi chắc chắn cô ấy phải lên giường với ông ta rồi, làm sao tôi chấp nhận nổi đây?

Top 5 con giáp vận đỏ như son khi bắt đầu bước sang tháng 8
Top 5 con giáp vận đỏ như son khi bắt đầu bước sang tháng 8
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Từ khi bước sang tháng 8 cho đến hết năm 2016, những con giáp này sẽ vô cùng may mắn, thuận lợi.
Đau đớn khi bụng vượt mặt mới phát hiện ra chồng yêu... đàn ông
Đau đớn khi bụng vượt mặt mới phát hiện ra chồng yêu... đàn ông
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi khổ tâm vô cùng, chẳng nhẽ ly dị chồng phắt cho xong, rồi ở vậy nuôi con một mình.
Tôi muốn quỵ khi 2 người tình của chồng ôm bụng đến nhà ăn vạ
Tôi muốn quỵ khi 2 người tình của chồng ôm bụng đến nhà ăn vạ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngày tôi làm đầy tháng con, đủ họ hàng nội ngoại cũng là ngày 2 cô gái đó ôm bụng bầu đến ăn vạ.
Top 5 con giáp nam mang lại một đời vinh hoa cho phái nữ
Top 5 con giáp nam mang lại một đời vinh hoa cho phái nữ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ may mắn lắm mới lấy được những ông chồng thuộc con giáp này, bởi họ vừa giàu có vừa yêu vợ thương con.
Sống dở chết dở với mẹ chồng vì sinh con không giống bố
Sống dở chết dở với mẹ chồng vì sinh con không giống bố
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi kể câu chuyện của mình lên đây, biết sẽ người chửi mắng tôi là loại không ra gì, nhưng tôi vẫn muốn nhận được lời khuyên, bởi tôi đang lo sợ
Ân hận cùng cực vì lỡ làm em gái người yêu có bầu
Ân hận cùng cực vì lỡ làm em gái người yêu có bầu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi ân hận vô cùng vì để xảy ra chuyện này, giá mà tôi không say xỉn thì đâu nên nỗi.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT