Cạn kiệt cảm xúc ân ái vì quá khứ chồng ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi yêu chồng, nhưng mỗi lần gần gũi, tôi lại bị ám ảnh bởi việc anh đã từng phản bội tôi.

Tôi năm nay 35 tuổi, có chồng và một cô con gái 7 tuổi. Chồng tôi làm trong ngành công nghệ thông tin, còn tôi là giáo viên tiểu học.

Kinh tế hai vợ chồng ổn định, anh cũng là người có trách nhiệm với gia đình. Chúng tôi đến với nhau cũng trên nền tảng tình yêu chân chính. Cứ ngỡ hạnh phúc sẽ lâu dài, bền bỉ, nhưng thật không ngờ chồng nỡ phản bội tôi.

Khi biết anh ngoại tình, tôi suy sụp, ốm bẹp cả tuần, chẳng thiết ăn uống gì, cứ khóc và hành hạ bản thân mình. Tôi đòi ly hôn nhưng chồng cầu xin tôi tha thứ, bố mẹ hai bên cũng khuyên tôi tha thứ, vì con cái, cũng là cho chồng cơ hội sửa sai, cho chính tôi cơ hội được hàn gắn.

Tôi gạt nước mắt bỏ qua cho chồng, tôi cũng nói trước đây là lần đầu tiên và cũng là duy nhất.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Chồng tôi thay đổi thật, anh cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ ngoài luồng đó, anh toàn tâm toàn ý với gia đình, vợ con. Thời gian trôi đi, tôi cũng nguôi ngoai dần, nhưng bảo quên thì tôi không bao giờ quên được. Nỗi đau chồng gây ra cho tôi như một vết thương lòng không bao giờ lành miệng.

Mỗi lần hai vợ chồng gần gũi, thay vì cảm giác hạnh phúc ngày xưa, tôi chỉ thấy hờn tủi. Tôi chẳng có ham muốn gì, cứ nghĩ đến việc anh đã từng ôm một người khác, hôn một người khác và cũng âu yếm người khác như với tôi là tôi lại xót xa, vừa đau lòng vừa ôm hận. Chuyện ấy của hai vợ chồng vì thế nhạt nhẽo, chán nản và mỏi mệt.

Tôi thực sự không biết phải làm sao bây giờ nữa. Tôi yêu chồng, nhưng tôi không có cách nào quên đi chuyện sai lầm anh từng làm với tôi. Xin hãy cho tôi lời khuyên với.

Chia tay vì người yêu đòi chứng minh còn trong trắng
Chia tay vì người yêu đòi chứng minh còn trong trắng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe lời đề nghị của Huy, tôi sốc toàn tập, trước khi bỏ đi, tôi không quên hắt cho anh ta cốc nước.
5 đức tính quý giá của phụ nữ nạp phúc cho tam đại nhà chồng
5 đức tính quý giá của phụ nữ nạp phúc cho tam đại nhà chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Từ xưa đến nay, người chồng kén vợ thường tìm một cô gái có tướng "vượng phu", tuy nhiên, "vượng phu" không chỉ từ tướng mạo,mà còn về tính cách.
Cố tình có bầu để
Cố tình có bầu để "gài bẫy" sếp, tôi nhận trái đắng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đang có tất cả, tôi trở thành đứa trắng tay, cả công việc, danh dự và đứa trẻ trong bụng còn chưa kịp thành hình.
Đàn ông có nét tướng này vừa giàu có vừa yêu vợ thương con
Đàn ông có nét tướng này vừa giàu có vừa yêu vợ thương con
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông sở hữu nét tướng này là người thành công trong công việc, giàu có và rất yêu vợ thương con.
Xa chồng,tôi nhiều lần
Xa chồng,tôi nhiều lần "lên giường" với hàng xóm giải tỏa nhu cầu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết, khi kể ra câu chuyện của mình, nhiều người sẽ chửi tôi không ra gì, nhưng quả thực, tôi cũng khổ tâm nhiều lắm.
Sở thích giường chiếu kỳ quái của vợ làm tôi khốn đốn đủ đường
Sở thích giường chiếu kỳ quái của vợ làm tôi khốn đốn đủ đường
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Lấy vợ trẻ cũng thích thật, nhất là khoản ấy cũng vô cùng hòa hợp… nhưng đúng là cái gì nhiều quá cũng không nên.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link