Đau đớn khi biết lý do đêm nào chồng cũng đi vệ sinh cả chục lần

19:30, Thứ ba 05/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đêm nào chồng cũng len lén ra ngoài lúc nửa đêm, tôi tưởng chồng đi vệ sinh, ai ngờ…

Vợ chồng tôi kết hôn 7  năm, con trai vừa lên 5 tuổi. Cuộc sống vợ chồng khá êm đềm, hạnh phúc, kinh tế cũng không phải lo nghĩ nhiều nên tôi thấy khá hài lòng.

Chồng tôi làm trong ngành môi trường, công việc tương đối bận rộn, anh hay phải đi thực địa, dù không xa nhà lâu ngày nhưng vất vả hơn công việc văn phòng của tôi.

Đời sống chăn gối của chúng tôi khá hòa hợp, tôi ít khi phải lo lắng chuyện anh có gì bất minh bên ngoài bởi mọi biểu hiện của anh đều rất tốt và chuẩn mực.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đi làm về là cùng tôi nấu nướng, làm việc nhà, ngày lễ tết cũng luôn có quà cho vợ. Việc anh tòm tem bên ngoài là điều tôi gần như không bao giờ nghĩ đến.

Dạo gần đây chồng tôi có vẻ hơi bồn chồn, đấy là tôi cảm nhận thấy thế. Lúc ăn chơi, ngủ nghỉ tôi thấy anh cứ kè kè cái điện thoại bên mình. Tôi hỏi thì anh bảo công việc của anh dạo này trục trặc, anh phải liên hệ thường xuyên. Thấy vậy, tôi cũng tránh đề cập sợ anh thêm áp lực.

Nhưng mấy đêm liền hôm nào tôi cũng thấy anh lục xục, có đêm thấy dậy đi vệ sinh cả chục lần. Tôi lo lắng thì anh gạt đi, bảo chắc do bụng dạ anh không tốt. Tôi mua thuốc về cho anh uống thì anh không uống. Thú thực, thấy chồng lạ thế tôi bắt đầu thấy nghi ngờ.

Đêm hôm vừa rồi, thấy chồng dậy, tôi lén đi theo. Thế rồi tôi sững sờ khi anh không đi vệ sinh mà chỉ ra đến phòng khách rồi len lén nhắn tin với ai đó rất lâu.

Một lần chồng đi làm về, tôi lấy trộm điên thoại của anh kiểm tra. Cũng từ đây, bí mật của chồng được phanh phui. Hóa ra, anh đang ngoại tình với người phụ nữ khác, việc anh viện lý do này nọ để kè kè điện thoại là để nhắn tin với tình nhân ngay trước mặt vợ con.

Tôi phát điên bắt chồng khai ra mọi chuyện. Sau một hồi vòng vo, anh thú nhận qua lại với cô gái kia được nửa năm nay. Cô ta nói với anh là đang mang bầu, nhưng anh không tin, vì lần nào gần gũi cô ta anh cũng đeo bao cẩn thận. Chính vì thế hai người họ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã mấy ngày hôm nay.

Tôi nghe mà chết đứng, nước mắt cứ thế chảy ra. Bi kịch ụp xuống bất ngờ khiến tôi trở tay không kịp. Tôi đau đớn lắm, tôi phải làm gì bây giờ đây?

9 lỗi phụ nữ thường mắc phải khi yêu khiến đàn ông ngày càng chán
9 lỗi phụ nữ thường mắc phải khi yêu khiến đàn ông ngày càng chán
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong tình yêu phụ nữ thường muốn chinh phục người đàn ông, nhưng đôi khi lại vô tình giết chết chính mối quan hệ của mình.
Top 3 con giáp đào hoa quá thành ra dễ bị
Top 3 con giáp đào hoa quá thành ra dễ bị "đào mỏ" trong tháng 7
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đôi khi đào hoa quá mức cũng trở thành vận xấu, khiến người ta dễ bị lợi dụng mà không hề hay biết.
Lấy vợ rồi, chồng vẫn đưa tiền răm rắp hàng tháng cho mẹ đẻ
Lấy vợ rồi, chồng vẫn đưa tiền răm rắp hàng tháng cho mẹ đẻ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Về làm dâu nửa năm, nhiều khi tôi ức muốn ra ở riêng mà chồng không chịu.
1 năm sống chung tôi mới biết mình là
1 năm sống chung tôi mới biết mình là "chồng hờ" thứ 3 của vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật không ngờ người yêu mình lại có quá khứ dữ dội đến như vậy, tôi không biết nên làm gì nữa.
Gái trẻ không yêu, tôi chỉ xiêu lòng trước đàn bà có tuổi
Gái trẻ không yêu, tôi chỉ xiêu lòng trước đàn bà có tuổi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm gì nữa, tôi chỉ có cảm giác yêu đương với những người đàn bà hơn tuổi, chín chắn…
Đau đớn khi phát hiện người yêu là bồ nhí của... bố mình
Đau đớn khi phát hiện người yêu là bồ nhí của... bố mình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi gần như khủng hoảng khi phát hiện ra sự thật cay đắng này... Thật sự không ngờ được…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT