Lấy vợ rồi, chồng vẫn đưa tiền răm rắp hàng tháng cho mẹ đẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Về làm dâu nửa năm, nhiều khi tôi ức muốn ra ở riêng mà chồng không chịu.

Tôi lấy chồng được nửa năm, hiện đang có bầu 3 tháng. Tôi là người tỉnh lẻ còn chồng là người Hà Nội. Ngày xưa lúc gật đầu lấy anh, thú thực tôi cũng có chút suy nghĩ thực tế sau này đỡ đi khoản tiền nhà cửa. Nhưng lấy về tôi mới ngấm, hóa ra mọi chuyện chẳng suôn sẻ như tôi nghĩ.

Mỗi tháng chồng tôi lương khoảng chục triệu đồng, ngày xưa lúc yêu nhau tôi biết anh có thói quen đưa tiền sinh hoạt hàng tháng cho mẹ. Tôi nghĩ sau này cưới về anh sẽ chủ động kinh tế, thật không ngờ chồng vẫn giữ thói quen ngày trước, anh đưa mẹ không thiếu đồng nào, thậm chí còn hối thúc tôi đưa tiền cho mẹ giữ hộ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tháng nào chồng cũng đưa mẹ 7 triệu, còn độ 3 triệu anh giữ tiêu vặt, cưới xin, hiếu hỷ... Có lần tôi nói có vợ rồi thì phải đưa vợ giữ, nhà ai chẳng thế, chồng nghe vậy mắng tôi là đồ ích kỷ, sợ thiệt, tính toán nọ kia.

Mẹ chồng cũng chẳng ngại ngùng gì, bà coi đó là việc phải làm của con cái. Có tháng vừa rồi, tôi cố tình lờ đi khoản tiền đưa mẹ, bà lập tức ý tứ nhắc khéo, tôi miễn cưỡng phải đưa.

Tôi không nghĩ mẹ chồng kiếm tiền làm của riêng, cũng không nghĩ bà có ý xấu gì, nhưng thấy khó chịu vô cùng, nhất là khi hết tiền phải ngửa tay hỏi mẹ, cứ như mình đi xin. Lấy chồng có gia đình riêng, tôi chỉ muốn tự chủ kinh tế thôi mà khó quá.

Có lần tôi gợi ý chuyện ra riêng nhưng chồng gạt phăng đi, tôi thật sự thấy mỏi mệt lắm. Ít nữa con mọn, bỉm sữa gì cũng ngửa tay xin chắc tôi đến chết. Tôi thấy rất bực mình, không biết nên làm sao nữa.

Tôi phản bội chồng ngay cái đêm đi nghỉ mát cùng công ty anh
Tôi phản bội chồng ngay cái đêm đi nghỉ mát cùng công ty anh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi ngồi viết ra những dòng tâm sự này, tôi đang rơi vào tâm trạng vô cùng hoảng loạn và sợ hãi. Giờ tôi không biết nên làm sao nữa.
Chồng cứ ngoại tình, còn tôi cứ vui bên tình mới
Chồng cứ ngoại tình, còn tôi cứ vui bên tình mới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều khi tôi chẳng hiểu vì lý đo gì tôi cứ phải tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa...
Gái trẻ không yêu, tôi chỉ xiêu lòng trước đàn bà có tuổi
Gái trẻ không yêu, tôi chỉ xiêu lòng trước đàn bà có tuổi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm gì nữa, tôi chỉ có cảm giác yêu đương với những người đàn bà hơn tuổi, chín chắn…
Rụng rời khi phát hiện chồng sắp cưới lên giường với tình cũ
Rụng rời khi phát hiện chồng sắp cưới lên giường với tình cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giờ tôi không biết nên làm gì nữa... Thiệp hồng đã trao, chỉ nửa tháng nữa là đám cưới diễn ra...
Cãi nhau với bạn gái, tôi lỡ làm cô gái khác có bầu
Cãi nhau với bạn gái, tôi lỡ làm cô gái khác có bầu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự lo lắng và ân hận về sự bồng bột của mình, giờ tôi không biết nên làm sao nữa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn