Đau đớn khi phát hiện người yêu là bồ nhí của... bố mình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi gần như khủng hoảng khi phát hiện ra sự thật cay đắng này... Thật sự không ngờ được…

Tôi 28 tuổi, hiện đang là nhân viên IT. Tôi sinh ra trong một gia đình cơ bản, bố là doanh nhân còn mẹ tôi là giáo viên. Cuộc sống gia đình êm đềm, hạnh phúc.

Bố tôi đã ngoài 50 nhưng việc làm ăn không cho phép ông có nhiều thời gian nghỉ ngơi, bố tôi đi công tác suốt, thời gian dành cho gia đình tương đối hạn hẹp.

Bố tôi cũng muốn tôi theo nghề bố, nhưng tôi thích nghề lập trình nên quyết tâm theo đuổi đam mê, hiện nay công việc của tôi cũng rất khá, thu nhập ổn.

Người yêu của tôi là Chung - cô sinh viên năm 3 xinh xắn, trẻ măng. Chung xuất thân trong một gia đình nông thôn, cô ấy có nét đẹp tự nhiên nhìn thôi đã đủ khiến người ngoài ngây ngất. Chung đẹp, trắng trẻo, bầu bĩnh và cuốn hút.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tôi thích Chung ở điểm cô ấy biết suy nghĩ, thấu hiểu và thông cảm cho tôi. Tôi cũng đang tính chuyện cưới cô ấy làm vợ.

Một lần cậu bạn của tôi nói, nhìn thấy một cô gái rất giống bạn gái tôi cùng một người đàn ông dáng vẻ say xỉn ôm nhau trèo lên ô tô, tôi gạt đi, chẳng bao giờ có chuyện như thế, Chung biết cái gì mà rượu chè, tôi đoán bạn nhầm với người nào đó.

Yêu Chung, tôi lo cho em nhiều thứ, thỉnh thoảng tôi vẫn cho em thêm tiền để trang trải sinh hoạt phí cũng như lo chuyện học hành. Tôi coi đó là chuyện bình thường. Tôi mua cho em những món đồ đắt tiền nếu như em thích, dẫn em đi ăn nhà hàng và gặp gỡ bạn bè tôi.

Thế rồi ngày tôi đưa em về ra mắt, nụ cười trên môi em tắt lim khi nhìn thấy bố tôi ra đón, em luốn cuống rơi cả túi hoa quả, gương mặt thì tái nhợt. Còn bố tôi, ông thất sắc suýt thì ngã ngồi. Trong giây lát, em vội vã bỏ chạy ra ngoài trong sự ngỡ ngàng của cả nhà tôi ngoại trừ bố tôi.

Phút chốc, bí mật kinh hoàng của bố tôi và em được lật tẩy. Em chính là bồ nhí của bố tôi, một đại gia sẵn sàng móc túi số tiền lớn để được sở hữu chân dài trong các bữa tiệc và sẵn sàng yêu chiều ông bất cứ khi nào ông muốn.

Tôi chết lịm khi biết được sự thật này, có nằm mơ tôi cũng không ngờ được. Tôi không ngờ em lại có thể hạ thấp nhân phẩm mình làm điều ấy, và bố tôi, một người tôi tin yêu kính trọng hóa ra cũng thật tầm thường...

"Đã lên giường trước khi cưới thì em đừng nghĩ mình ngoan"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không ngờ ngần ấy năm yêu nhau, Linh vẫn đau đáu hờn trách tôi vì lý do như thế…
6 năm nuôi ăn học, em trả ơn tôi bằng cái bụng bầu
6 năm nuôi ăn học, em trả ơn tôi bằng cái bụng bầu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật không ngờ, cái giá của 6 năm nuôi người yêu ăn học lại xót xa đến vậy…
Xót xa khi phát hiện
Xót xa khi phát hiện "chồng hờ" là "chồng thật" của người khác
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có nằm mơ tôi cũng không thể ngờ người đàn ông tôi tin yêu lại cưới vợ ở quê ngay khi đang chung sống cùng tôi.
Tôi choáng váng khi biết quá khứ của vợ sau hình xăm trên ngực
Tôi choáng váng khi biết quá khứ của vợ sau hình xăm trên ngực
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thời gian yêu nhau ngắn, tôi lại yêu cô ấy khá đơn giản nên không biết quá khứ hư hỏng của vợ mình.
Nhờ bạn thân xinh đẹp thử chồng và cái kết đắng ngắt
Nhờ bạn thân xinh đẹp thử chồng và cái kết đắng ngắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tất cả là do tôi dại dột, tôi tự đẩy chồng mình vào tay người khác. Trên đời, có mèo nào chê mỡ?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT