Dấu hiệu nàng không bao giờ đổ bạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không phải lúc nào chiêu "đẹp trai không bằng chai mặt" cũng hiệu quả khi tán gái. Nếu gặp phải đúng nàng cứng nhắc và không có tình cảm với bạn thì điều đó chỉ khiến bạn vừa mất thời gian vừa tự làm mình tổn thương. Một số dấu hiệu sau là lời nhắc nhở bạn rằng, nàng sẽ chẳng bao giờ bị bạn chinh phục.

Thờ ơ với những câu chuyện bạn kể

Cô ấy sẽ cực kì mất tập trung với những lời nói của bạn. Thậm chí trong suốt buổi trò chuyện, nàng sẽ chăm chăm nhìn vào chiếc điện thoại của mình để làm việc riêng hoặc lảng tránh sang những chủ đề khác. Hơn nữa, khi cả ngay cô ấy lắng nghe chăm chú thì sự thật của những câu chuyện ấy sẽ dễ dàng trôi tuột ra khỏi đầu nàng trong chốc lát sau đó mà thôi.

Hạn chế nghe điện thoại và trả lời tin nhắn

Ngay cả khi bạn réo inh ỏi vài chục cuộc điện thoại, nàng vẫn nhẹ nhàng bấm tắt máy ngay và liền. Điều này chứng tỏ, khi số điện thoại của bạn hiện lên trên màn hình của cô ấy thì cảm giác của nàng không được vui vẻ là mấy rồi đấy. Vậy thì đừng hỏi tại sao lúc bạn nhắn tin chúc ngủ ngon, chúc ngày mới tốt lành mà cô nàng vẫn “im ru không lời đá”" nhé!

Ít an ủi

Là con trai, đôi khi bạn cũng gặp phải một số chuyện trong cuộc sống. Và người đầu tiên bạn nghĩ mình sẽ nhận được những lời sẻ chia chính là cô bạn. Thế nhưng bạn lại bị “tổ trác” vì nàng hết sức hờ hững trước những khó khăn cũng như nỗi buồn của mình. Hơn nữa, một số bạn nữ còn “đổ dầu vào lửa” như một cách “xả stress trên nỗi đau người khác”. Nếu là vậy, hẳn là cô ấy không hề đếm xỉa gì đến tình cảm của bạn đâu!

Không thích công khai

Khi yêu, đa số các cặp đôi đều mong muốn công khai nửa kia cho mọi người diện kiến. Thế nhưng nàng lại chỉ muốn giấu nhẹm đi và càng không có bất cứ dấu hiệu nào trên facebook chứng tỏ mình là “hoa đã có chủ”? Trong trường hợp này, nếu bản tính cô ấy không phải là một người ít nói thì xin chia buồn cùng chàng vì bạn chưa phải là đối tượng thích hợp để nàng muốn “public” rồi!

Không thích chia sẻ về bản thân

“Con gái là để yêu, không phải để hiểu!” Hoàn toàn đồng ý với câu nói trên, nhưng nếu ngẫm nghĩ và suy xét lại thì con trai vẫn nên tìm hiểu để biết những thông tin gọi là “căn bản” xung quanh người mình yêu chứ nhỉ. Song nếu nàng hay có thái độ né tránh, không muốn chia sẻ hoặc cung cấp thông tin sai thì chỉ có thể là hai lí do sau đây: Một là bạn chưa xây dựng đủ niềm tin cho cô ấy và hai là cô ấy chưa thật sự muốn tiến tới với bạn nên việc “bảo mật thế giới riêng” là chuyện thường tình.

Nói không với cuộc hẹn "hai người"

Tuyệt nhiên cô ấy chỉ đồng ý đi chơi với bạn khi có cả "bầu đoàn thê tử" tháp tùng. Điều đó làm bạn chẳng hề có cơ hội để tiếp cận nàng riêng tư. Đây có thể nói là một trở ngại vô cùng lớn. Nhưng quan trọng nhất, bạn cần nhận ra chính nàng đã không cho bạn cơ hội chứ không phải do điều kiện khách quan. Đồng ý rằng lúc mới quen, con gái thường e ngại trước các cuộc hẹn riêng, song nếu muốn tiến xa hơn với bạn thì dù là gái nhà lành nàng cũng chỉ "e ngại" đến lần thứ ba là quá đủ.

Không tâm sự, chia sẻ hay gợi chuyện

Nhu cầu tâm sự của phụ nữ rất cao. Họ thích được chia sẻ, được "buôn dưa lê" mọi việc trong cuộc sống với những người mình yêu mến. Trái lại, cô ấy chỉ trả lời những gì bạn hỏi, cô ấy cũng chẳng bao giờ gợi chuyện hay giãi bày với bạn bất cứ điều gì dù đã quen nhau khá lâu thì chứng tỏ bạn không nằm trong danh sách người nàng để mắt. Việc tấn công một cô gái không muốn mở lòng ra với bạn chẳng khác nào "nhiệm vụ bất khả thi".

Coi bạn như "bù nhìn" và "chủ chi"

Đã bao giờ bạn đi ăn tối hay uống cà phê trong tình trạng ngồi im như thóc giống cả tiếng đồng hồ chỉ để chứng kiến nàng chuyện trò, tán gẫu với người khác? Thậm chí cô ấy còn chẳng buồn liếc mắt sang xem bạn buồn chán như thế nào. Có lẽ vai trò của bạn chỉ có tác dụng khi gã bồi bàn đưa tờ hóa đơn thanh toán. Lời khuyên cho bạn là hãy chấm dứt ngay quan hệ với một cô gái thiếu lịch sự như thế. Hành động đó chứng tỏ cô nàng không hề tôn trọng và chỉ có ý lợi dụng bạn mà thôi.

Bạn phải theo đuổi quá lâu

Có những chàng trai cứ cố gắng theo đuổi một hình bóng hết năm này sang năm khác mà không thu được kết quả gì. Như vậy chẳng khác nào kẻ si tình mù quáng. Thực tế, chỉ cần 3 tháng là quá đủ để biết rõ tình ý của một cô gái. Với từng ấy thời gian, dù nàng chưa hẳn "đổ gục" thì ít nhất bạn cũng phải nhận ra một số tín hiệu "đèn xanh". Trái lại, sau vài ba tháng, mối quan hệ của hai người vẫn chỉ dậm chân tại chỗ thì việc bạn cần làm lúc này là "bỏ của chạy lấy người".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT