Đi ngoại tình, mẹ chồng cũng bắt gặp tôi với bồ ở khách sạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau lần đụng mặt tôi trong khách sạn và biết việc ngoại tình của mình đã bị lộ tẩy, mẹ chồng đã đề nghị giữ kín chuyện này.

Sau 6 năm chung sống, cuộc hôn nhân giữa tôi và chồng đã dần phai nhạt. Tôi phải thừa nhận rằng ngoài trách nhiệm với con cái, tôi và anh gần như người xa lạ trong chính trong ngôi nhà của mình. Dù vẫn ngủ chung giường nhưng đã lâu rồi chúng tôi chẳng gần gũi. Thực ra áp lực công việc, sức ép kiếm tiền đã khiến tôi và chồng không còn duy trì tần suất yêu như khi còn son dỗi, hay như thời mới sinh bé trai đầu lòng.

Thế nhưng nguyên nhân sâu xa của vấn đề là từ chồng tôi. Anh hơn tôi tới 10 tuổi và đam mê chuyện ấy đã giảm rõ rệt. Hồi mới lấy nhau, dù tôi sở hữu nhan sắc khá nhưng chồng cũng chỉ yêu qua quýt chứ chưa từng nồng nhiệt, dào dạt như tôi mong muốn, chờ đợi.

Mẹ chồng thỏa hiệp chuyện ngoại tình với con dâu. Ảnh minh họa.

Bao năm sống cùng anh, tôi không ít lần rơi vào cảnh hụt hẫng nhưng tình yêu dành cho chồng vẫn chẳng thay đổi. Tôi xác định và tự nhủ bản thân phải chịu thiệt để giữ gia đình yên ấm.

Nhưng rồi những sự hời hợt, kém nhiệt kéo dài từ anh khiến tôi mất dần niềm tin, sự nhẫn nhịn. Ở tuổi 30, tôi vẫn tràn trề nhựa sống, vẫn khao khát trải nghiệm những cuộc yêu, nhất là vào mỗi dịp cuối tuần, nghỉ lễ, khi không vướng bận công việc.

Nhiều khi tôi tỏ ra hoài nghi, băn khoăn về những chuyện này, rằng chồng mình có thực sự kém cỏi chuyện ấy đến thế không. Anh đâu đã quá già chứ.

Tôi mơ hồ nghĩ anh có thể đang có người khác bên ngoài mà mình không biết.

Hàng đêm tôi vẫn mơ về những cuộc yêu rực lửa và ý định ngoại tình bắt đầu xuất hiện trong đầu. Như một kẻ đói tìm ăn, tôi đã phát tín hiệu và lén lút cặp kè với một anh chàng cấp dưới ở cơ quan trẻ tuổi hơn và chưa vợ.

Những lần hai đứa bí mật quan hệ trong nhà nghỉ, tôi cảm giác mình được sống với đúng bản năng của mình, được yêu được chiều chuộng. Khác với chồng, cậu ta mê mẩn tôi, chiều tôi như bà hoàng trên giường và mang đến những khoái cảm tuyệt vời mà rất lâu rồi tôi chẳng thể có với chồng mình.

Tôi rất sợ mọi chuyện lộ tẩy và không ngừng lo lắng.

Điều đó rồi cũng đã thành sự thật. Hôm rồi khi cùng anh bồ trẻ đi ra từ khách sạn, tôi bất ngờ đụng mặt mẹ chồng cùng đi với người đàn ông trẻ tuổi hơn từ đó bước ra. Hóa ra không chỉ có tôi mà mẹ chồng cũng đang vụng trộm với người đàn ông khác. Thường ngày cha mẹ chồng tôi vẫn hạnh phúc, thân mật lắm dù đã ngoài 50. Vậy mà…

Tôi và mẹ chồng đều gắng phớt lờ nhau, làm như chẳng có chuyện gì xảy ra. Sau chuyện này, tôi càng thêm lo lắng về hành vi tội lỗi của mình. Tôi sợ rằng mẹ chồng tôi sẽ kể với con trai mình và bí mật kia sẽ bị phơi bày. Hai ngày sau lần đụng độ không mong muốn đó, mẹ chồng bỗng dưng nhắn tin đề nghị tôi giữ kín mọi việc. Bà hứa sẽ không nói gì cả và yêu cầu tôi làm điều tương tự. "Đồng phạm” của tôi giải thích rằng, chẳng phải bà ủng hộ chuyện con dâu ngoại tình nhưng bà biết chúng tôi đã không còn tìm thấy niềm vui khi ở bên nhau và khuyên tôi nên làm theo tiếng gọi con tim mình. Và bà cũng vậy, giờ tôi mới hiểu cảnh tượng mà tôi vẫn thấy từ bố mẹ chồng trước giờ chỉ là màn kịch mà thôi. Tôi thở phào nhưng vẫn cảm thấy điều gì hoang mang.

Ê chề khi bị vợ giàu cắm sừng
Ê chề khi bị vợ giàu cắm sừng
Tôi ân hận vì lâu nay vẫn phải sống trong hèn nhát, phụ thuộc vào người vợ giàu có. Cô ta thoải mái cho mình cái quyền lên giường với trai.
Đau đớn phát hiện chồng sắp cưới là gã chuyên
Đau đớn phát hiện chồng sắp cưới là gã chuyên "đào mỏ"
Đau đớn nhưng tôi thở phào vì phát hiện ra bản chất thật của hắn khi còn chưa quá muộn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link