Đọc vị những câu dụ dỗ kinh điển của đàn ông trăng hoa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi tán tỉnh hoặc dụ bạn “lên giường” với mình, đàn ông thường sẽ tận dụng triệt để khả năng ăn nói của mình.

“Anh không quan tâm đến quá khứ của em”

Đây là câu cửa miệng mà bất cứ chàng trai nào cũng nói với cô gái mà anh ta đang tán tỉnh hoặc đang trong thời kỳ “gạ gẫm” người yêu gần gũi. Bạn chớ dại mà tin. Đặt địa vị của bạn vào chàng, làm gì có ai không quan tâm đến quá khứ của người yêu, chẳng qua là họ có chấp nhận và bỏ qua hay không thôi. Chính vì thế, bạn đừng kể tất cả những gì liên quan tới quá khứ của mình cho chàng. Tránh việc chàng sẽ cảm thấy ám ảnh, khi 2 người cãi nhau, chàng dễ mang chuyện cũ ra dày vò bạn đó.

“Yêu anh em đã chịu nhiều thiệt thòi”…

Một người đàn ông chỉ biết nói với bạn câu này thật sự là một gã tồi. Biết bạn thiệt thòi tại sao không làm gì đó để bù đắp cho bạn? Nói mồm chẳng giải quyết được gì hết. Chính vì thế, nếu người đàn ông của bạn hàng ngày cứ nói điều này với bạn mà không có dấu hiệu cải thiện tình hình thì bạn nên suy nghĩ lại.

“Vào nhà nghỉ anh chỉ ôm em nằm ngủ thôi, không làm gì đâu!”

Câu nói này mà bạn cũng tin được? Nếu anh ta mà như vậy thật thì có lẽ là có vấn đề về sinh lý. Chẳng có người đàn ông nào mất công rủ bạn gái đi khách sạn lại không làm gì. Còn nếu bạn tin, anh ấy sẽ nghĩ bạn là một cô nàng ngờ nghệch, dốt nát. Do đó, hãy loại bỏ trong đầu ý nghĩ vào nhà nghỉ chỉ để nói chuyện và ngủ không đi nhé.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

“Anh nghĩ anh không phải là 1 người đàn ông tốt”

Câu nói này có lẽ đã được rất nhiều người đàn ông sử dụng khi họ muốn “rút êm” khỏi một cô gái họ đang “tà lưa” hoặc đang vui chơi qua đường.

Nhiều cô gái sẽ nghĩ, chàng thật là một người đàn ông tốt và tin sái cổ khi chàng nói ra những điều như vậy. Nhưng đó chỉ là câu nói “lừa tình” của chàng khi đang có ý muốn một đi không trở lại thôi.

“Anh chỉ yêu mình em thôi”

Khi đang cưa cẩm cô nàng nào đó, nhiều chàng trai không tiếc lời mà “ban phát” những câu nói ngọt lịm, những lời thề thốt trên trời dưới biển và một trong những câu phổ biến đó là: "Anh chỉ yêu mình yêu. Anh chỉ có rung động với mỗi em thôi".

Với một số chàng trai yêu thật lòng thì câu nói này không có gì là lạ. Nhưng sự thật có nhiều chàng trai sẵn sàng nói câu nói này với nhiều cô gái.  Vì vậy, con gái tuyệt đối phải tỉnh táo với câu “chỉ yêu mình em” này nhé!.

“Hãy cho anh chút thời gian”

Đây là câu nói kinh điển chàng dùng để kéo dài thời gian với bạn. Có thể bạn thúc giục chàng chuyện cưới xin, chàng luôn kiếm cớ hoãn binh. “Một chút thời gian” thực ra là một khái niệm rất mơ hồ. Một chút là bao nhiêu? Là một giờ, một ngày, một tháng hay là một năm? Một chút cũng có thể bắt bạn đợi đến 10 năm. Nếu như bạn đồng ý tiếp tục đợi, một chút đấy có thể là cả cuộc đời bạn. Đây là một từ tối nghĩa mà các anh chàng này hay dùng. Thực ra họ đang muốn nói với bạn rằng “cô chẳng qua chỉ là một trò chơi”.

Dở khóc dở cười vì “chiến dịch” sinh cháu đích tôn của mẹ chồng
(Chia sẻ) - Chỉ vì “chiến dịch” sinh cháu đích tôn cho dòng họ mà vợ chồng tôi sống dở chết dở.
Choáng váng khi phát hiện ra chồng giấu quỹ đen trong…bát hương
(Chia sẻ) - Ngày rằm, tôi tranh thủ sắm cái lễ thắp hương, đồng thời dọn dẹp lại ban thờ… Lúc động vào bát hương, tôi bất ngờ đến đứng hình tại chỗ
Tôi phải làm gì khi bạn gái vô sinh
(Chia sẻ) - Khi tôi viết những dòng tâm sự này, bản thân tôi cũng thấy mình là một thằng tồi, nhưng thú thực, tôi hoang mang lắm, không biết phải làm sao.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT