Tử vi mới nhất thứ 7 ngày 28/11/2015 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi thứ 7 ngày 28/11 của 12 cung: Bảo Bình thấy bồn chồn không yên, Song Tử để cho mọi chuyện tự nhiên, Sư Tử thay đổi quan niệm sống...

Thứ 7 ngày 28/11/2015 của bạn theo tử vi, chiêm tinh về 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình thấy bồn chồn không yên, Song Tử cứ để cho mọi chuyện tự tiến triển, Thiên Bình thử làm điều khiến mình hạnh phúc, Sư Tử thay đổi cách nhìn nhận cuộc sống...

Tử vi mới nhất Thứ 7 ngày 28/11/2015 của 12 cung hoàng đạo 1
Tử vi ngày 28/11: Sư Tử thay đổi quan niệm sống, Song Tử để mọi thứ tự nhiên.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay, Bạch Dương có thể nói ra điều bạn thực sự muốn một cách dễ dàng, không còn lo sợ bị vướng vào rắc rối. Ngược lại, bạn cũng có thể hiểu rõ hơn điều người khác muốn nói, bởi lúc này trực giác của Bạch Dương thực sự tốt. Nhìn chung, đây là lúc thuận lợi để bạn cùng người thân, bạn bè nói lời từ sâu thẳm con tim, từ đó trở nên càng khăng khít hơn hoặc giải quyết khúc mắc.

Đánh giá Thứ 7 ngày 28/11 của Bạch Dương:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Lúc này, ưu tiên hàng đầu của Kim Ngưu là những dự án đầy tham vọng – bạn quyết theo đuổi danh vọng và thành công. Chính vì thế mà bạn bắt đầu tập trung vào những gì thực tế, thực dụng và thật sự hiệu quả, bất cứ điều gì cần thiết để đưa Kim Ngưu tiến về phía trước trên chặng đường dài. Bạn biết không, người hiền lành thường được hưởng đất, nhưng người sắc sảo mới đi thu tiền thuê nhà.

Đánh giá Tử vi ngày 28/11 của Kim Ngưu:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ

Song Tử (21/5-21/6)

Trong bất kỳ trường hợp nào, Song Tử cũng đừng vội vàng ngày hôm nay. Cố gắng không lặp lại chính mình quá nhiều lần nếu ban đầu bạn không có được điều mình mong muốn, mà cũng đừng yêu cầu người khác phải cho bạn. Thứ 7 này, mọi thứ hòa hợp cùng nhau, khiến bạn không phải cố gắng cố nhiều, vì thế hãy để cho mọi thứ tự tiến triển, đừng nôn nóng hay ép buộc.

Đánh giá Thứ 7 ngày 28/11 của Song Tử:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Cự Giải (22/6-22/7)

Thật khó để Cự Giải có thể duy trì hình ảnh hoàn hảo của mình, khi bạn cứ bị phân tâm bởi những điều phiền nhiễu. Thôi thì chuyện ăn mặc chỉn chu hãy để lúc khác, khi mà bạn đã hoàn thành xong những công việc quan trọng ấy. Đến buổi tối ra ngoài đi chơi, bạn tha hồ sửa soạn và ăn diện nhé.

Đánh giá Tử vi ngày 28/11 của Cự Giải:

Tình cảm: 1 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây là lúc để Sư Tử suy nghĩ nghiêm túc và tự phân tích về các xu hướng trong cuộc sống của mình. Bạn cần chút thời gian một mình để cân nhắc tình hình hiện tại, từ đó đưa ra quyết định khôn ngoan. Đồng thời, nhiều khả năng Sư Tử cảm thấy áp lực vì trong cuộc sống hàng ngày có quá nhiều nghĩa vụ. Một khi quan niệm của Sư Tử thay đổi, nhiều cơ hội sẽ đến với bạn hơn. Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi mà.

Đánh giá Thứ 7 ngày 28/11 của Sư Tử:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ lập những kế hoạch dài hơn, nhìn thấy bức tranh toàn cảnh và suy nghĩ về những gì thực sự quan trọng với mình. Những tiểu tiết tủn mủn, vun vặt, công việc kiếm sống qua ngày không phải điều bạn bận tâm bây giờ nữa. Đây là thời điểm tuyệt vời để Xử Nữ tính chuyện kinh doanh, đàm phán và mở rộng các mối quan hệ.

Đánh giá Tử vi ngày 28/11 của Xử Nữ:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Thiên Bình (23/9-23/10)

Sao Thiên Bình không thử cái gì đó mới và nuông chiều bản thân một chút, làm những điều khiến bạn thực sự hạnh phúc? Thật đấy, thi thoảng “làm hư” chính mình sẽ chẳng có hại gì. Nếu Thiên Bình đang muốn đi nghỉ, hãy dành ngày hôm nay hoàn thiện hết công việc tồn đọng để đi chơi cho an tâm. Nhớ trả lời điện thoại và kiểm tra hộp thư rác nhé.  

Tử vi mới nhất Thứ 7 ngày 28/11/2015 của 12 cung hoàng đạo 2
Thứ 7 ngày 28/11: Thiên Bình cứ thử điều mới lạ, Bảo Bình cứ bứt rứt không yên

Đánh giá Thứ 7 ngày 28/11 của Thiên Bình:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ

Bọ Cạp (24/10-28/11)

Bọ Cạp cảm thấy mình phải chiến đấu cho những gì bản thân mong muốn hay tin tưởng. Ngay lúc này, bạn sáng suốt, quyết tâm và đầy thuyết phục. Tuy vậy, nhiều khả năng Bọ Cạp cũng sẽ khuấy động nhiều tranh cãi và cạnh tranh không cần thiết. Hãy hít thở thật sâu, đồng thời giảm tông giọng của mình xuống để người khác không có cảm giác là bạn đang buộc tội.

Đánh giá Tử vi ngày 28/11 của Bọ Cạp:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

Nhân Mã (28/11-21/12)

Một điều bị che giấu bấy lâu nay được đưa ra ánh sáng – có thể là những bí mật, cảm xúc hay mong muốn bị chôn giấu đã lâu. Đó chính xác là điều sẽ xảy ra với Nhân Mã hôm nay. Ngoài ra, bạn có xu hướng làm quá mọi thứ - bị lún sâu vào điều gì đó, hay thậm chí hơi ám ảnh. Hãy nhớ rằng, cố quá thành quá cố, đẩy bản thân vượt quá xa giới hạn sẽ chỉ khiến bạn… tiêu tùng.

Đánh giá Thứ 7 ngày 28/11 của Nhân Mã:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, tâm trạng Ma Kết thay đổi thất thường, hoặc những tình huống vốn bình thường rất ổn định đột nhiên vỡ vụn, vào những lúc bạn không ngờ nhất. Vì thế, bất kể lúc này Ma Kết đang làm gì, hãy chắc chắn rằng bạn đã có kế hoạch dự phòng, đề phòng vạn nhất. Đồng thời, cũng đừng đáp trả những hành động thù địch hay hiềm khích, bởi lẽ oan oan tương báo không biết bao giờ mới hết.

Đánh giá Tử vi ngày 28/11 của Ma Kết:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có thể thấy khó chịu, bồn chồn không yên. Mà như thế, bạn rất dễ làm nổ ra xung đột với những người thân cận nhất. Trong thời gian này, đừng cố gắng thỏa thuận điều gì với người khác, bởi bạn không hề muốn thỏa hiệp. Tuy vậy, Bảo Bình cần xả ra những bức xúc của mình, nếu cứ để những  căng thẳng này dồn nén thì thật không ổn chút nào.

Đánh giá Thứ 7 ngày 28/11 của Bảo Bình:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7, Song Ngư khao khát được công nhận và tiến bộ - mối quan tâm chính của bạn thời gian này chính là sự nghiệp. Cứ nhớ rằng, khả năng tập trung cao độ cùng thái độ chăm chỉ tận tụy của bạn sẽ được người ta coi trọng, cũng như mang lại những lợi ích lâu dài. Ngoài ra hôm nay, Song Ngư cũng có thể gặp một người quyền thế, sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trên con đường đi đến thành công.

Đánh giá Tử vi ngày 28/11 của Song Ngư:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Tử vi mới nhất Thứ 6 ngày 27/11/2015 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 6 ngày 27/11/2015 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thứ 6 ngày 27/11: Sư Tử đón chờ các cuộc phiêu lưu kỳ thú, Bảo Bình nắm vững mục tiêu, Nhân Mã hơi dè dặt, Song Tử nhanh nhạy về tài chính...
Màu sắc ưa thích nói gì về bạn?
Màu sắc ưa thích nói gì về bạn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bạn thích màu gì? Trắng tinh khôi, đen huyền bí, đỏ rực rỡ hay cam trẻ trung? Người yêu màu tím liệu có sống nội tâm? Cùng tìm hiểu nhé!
Đôi mắt nói gì về bạn?
Đôi mắt nói gì về bạn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có người nói mắt xếch là đanh đá, mắt tròn ngây thơ, liệu có đúng vậy không? Đôi mắt nói gì về tính cách bạn?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn