Em cứ đi chán đi, anh vẫn chờ ngày em quay về với bố con anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh ở nhà lo lắng, chăm sóc con, trong khi ấy em lại ở bên người ta du hí, quấn quýt, rồi lại quay về với anh.

Quen nhau 3 năm, cưới nhau 8 năm, có được một gái một trai, công việc ổn định, cuộc sống ai nhìn vào cũng mơ ước, nhưng những người trong cuộc mới hiểu được. 11 năm bên nhau nhưng có bao nhiêu ngày hạnh phúc thật sự? Em à, thật sự anh rất yêu em nhưng em đã mù quáng đi lạc hướng rồi.

hôn nhân, gia đình, vợ chồng, ngoại tình, tình yêu
Em cứ đi chán đi rồi lại quay về với bố con anh.

Anh cố gắng 6 năm nay, biết mà cứ như không biết vậy, cuộc sống như địa ngục, nhìn hai đứa nhỏ anh không thể chịu được cảnh tụi nó mất cha hoặc mẹ. Nếu tình cảnh này kéo dài, đến một ngày nào đó anh sợ mình không kiềm chế được, khi ấy mọi việc sẽ xấu đi và các con sẽ thế nào đây?

Thà em cứ như xưa, biết cách che giấu anh còn có thể chấp nhận, càng ngày em càng lộ liễu và như thách thức anh với thiên hạ vậy. Em không sợ tai tiếng cho mình cũng phải giữ thể diện cho gia đình và các con sau này nữa chứ. Anh không sao, có thể dẫm đạp lên dư luận mà sống, chỉ muốn niềm vui từ hai con, đó cũng là động lực của anh.

Mong em hãy suy nghĩ và buông tha cha con anh, đừng như vậy nữa. Anh đã mở đường cho em đi sao em không đi, cứ chọn đường quay về, mà về kiểu đó làm sao anh chấp nhận được. Em cứ đi đi, không sao hết, anh đã chứng minh cho em thấy anh lo lắng cho gia đình và các con tốt như thế nào rồi đó.

Anh vẫn sẵn sàng đợi chờ em quay về dù bao lâu nữa cũng được, 5 năm, 10 năm, anh hứa đó nhưng khi quay về hãy là em, một người mẹ, một người vợ chứ đừng như thế nữa.

Em nói vẫn còn yêu anh, vậy mà lại có thể đối xử với anh như thế. Anh ở nhà lo lắng, chăm sóc con, trong khi ấy em lại ở bên người ta du hí, quấn quýt, rồi lại quay về với anh. Cứ như một lập trình vậy, về một thời gian xong lại đi tiếp. Cầu xin em hãy suy nghĩ đi, anh cho em chọn, mong em hãy tỉnh táo.

hôn nhân, gia đình, vợ chồng, ngoại tình, tình yêu

Chồng chăm vợ chạy thận nhưng vẫn âm thầm tìm "gia đình mới"

33 tuổi tôi mang cái án bệnh suy thận. Ai mắc bệnh này thì cũng biết trước được tương lai của mình phải gắn chặt với bệnh viện, với máy móc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT