Giải mã chuyện "yêu" của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Biết cách "yêu" của từng cung hoàng đạo sẽ giúp bạn có một đối tác hoàn hảo trong "chuyện ấy". Vì mỗi cung hoàng đạo có một cách "yêu" đặc trưng.

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Bạch Dương thích được là người đi chinh phục chứ không phải bị theo đuổi. Họ luôn muốn chiếm thế thượng phong nhưng cũng không muốn một đối tác quá phục tùng. Bạch Dương muốn có một đối tác cân bằng cả trong cuộc sống và phòng ngủ.

Những người đàn ông Bạch Dương trong phòng ngủ thường là những người nổi trội, ồn ào và nóng bỏng. Họ là một người yêu tuyệt vời nhưng kém lãng mạn vì vậy đừng trông chờ gì vào một bữa tối lãng mạn dưới ánh nến. Bù lại họ lại háo hức tiến đến chuyện ấy nhanh chóng và nồng nhiệt.

Trong khi đó, các cô gái Bạch Dương lại là người khá thực tế trong phòng ngủ. Cô nàng Bạch Dương có đôi chút nghiêm khắc với “chuyện ấy” và xem nó như là một hoạt động thể chất hơn là thăng hoa của cảm xúc. Nếu không muốn bị đá đít khỏi giường thì đừng dại nói những câu tục tĩu về “chuyện ấy”.

Muốn kích thích Bạch Dương thì chỉ cần vuốt ve, mơn trớn ở vùng cổ.

Những cung tương thích với Bạch Dương trong “chuyện ấy” là Sư Tử, Nhân Mã, Song Tử và Bảo Bình.

Kim Ngưu (20/4 -20/5)

12 cung hoàng đạo và chuyện

Vị trí kích thích của Kim Ngưu là ở cổ họng.

Kim Ngưu được bảo trợ bởi thần Vệ Nữ nên có ưu thế lớn trong chuyện yêu đương và sex. Họ nhạy cảm, đáng tin và chung thủy. Khi sex, Kim Ngưu tin rằng đó là một niềm tự nhiên nhất đối với họ. Kim Ngưu là những người lãng mạn nên chắc chắn sẽ có những bữa tối lung linh ánh nến và hoa. Họ không phải là những người vội vàng, nhất là trong chuyện sex.

Đàn ông Kim Ngưu có thể được coi là người đàn ông của phòng ngủ. Họ nhẹ nhàng, chậm rãi, sẵn sàng chờ đợi để cùng đối tác của mình kết thúc.

Những cô gái Kim Ngưu cũng là người nhẹ nhàng và dịu dàng. Cô ấy sẽ nhẹ nhàng mát-xa cho bạn bởi bàn tay mềm mại và làm tâm trạng của bạn thăng hoa.

Vị trí kích thích của Kim Ngưu là ở cổ họng. Vì vậy hãy đặt một nụ hôn nhẹ đó là đủ kích hoạt một Kim Ngưu rồi.

Các cung tương thích với Kim Ngưu là Xử Nữ, Ma Kết, Cự Giải và Song Ngư

Song Tử (21/5 -20/6)

Song Tử là những người thích giải trí và luôn muốn là trung tâm của sự chú ý. Họ cần một đối tác có thể theo kịp với họ. Song Tử là cung hoàng đạo thích nhiều kiểu sex và có xu hướng hơi “bừa bãi”. Họ thường làm ở bất kỳ nơi nào họ muốn. Song Tử vốn được biết đến như “anh em sinh đôi”, mỗi người có một khía cạnh khác nhau nên có lẽ đàn ông Song Tử sẽ là người miệng thì nói điều ngọt ngào vào tai của bạn, nhưng tay thì lần mò cởi đồ trên người bạn. Phụ nữ cung Song Tử cũng là mẫu người khoái nói về “chuyện ấy” nhưng lại có yêu cầu cao ở đối phương khi lâm trận.

Kiểu sex điển hình của cung này là 69 bởi họ muốn cho và nhận niềm vui cùng một lúc.

Các điểm “nóng” của Song Tử là vai, bàn tay và chân. Nếu bạn muốn kích thích một Song Tử, chỉ cần massage nhẹ vào những điểm trên.

Cung hòa hợp với Song Tử trong chuyện ấy là Thiên Bình, Bảo Bình, Bạch Dương và Sư Tử.

Cự Giải (21/6 -22/7)

Cẩn thận nhất trong tình trường có lẽ là Cự Giải. Họ bao giờ cũng phải cảm thấy an toàn trong tình yêu thì mới thấy thoải mái trong “chuyện ấy”. Các Cự giải nam là những người rất nhạy cảm, luôn đặt nhu cầu của bạn tình lên trên hết. Họ là mẫu hình lý tưởng trong phòng ngủ khi luôn muốn làm bất kỳ điều gì để đối phương hạnh phúc.

Các cô gái Cự Giải lại là những người sexy và là mẫu phụ nữ của gia đình. Họ thường bị thu hút bởi những người đàn ông của gia đình hơn là những mẫu hình bóng bẩy. Họ cũng là cung thích được khen và được hôn. Kiểu sex chinh phục cung hoàng đạo này là khi nằm lên lưng họ, nhẹ nhàng và chậm rãi. Điểm nhạy cảm của Cự Giải là ở ngực vì vậy chỉ cần tập trung vào khu vực này, bạn sẽ hoàn toàn chế ngự được “chú Cua” bướng bỉnh này.

Các cung hợp nhất với Cự Giải là Song Ngư , Kim Ngưu và Xử Nữ .

Sư Tử (23/7- 22/8)

Nếu yêu Sư Tử, hãy chuẩn bị một hành trình vất vả bởi họ là những kẻ khá ích kỷ, thậm chí là trên giường ngủ. Tuy nhiên, Sử Tử lại có một mối quan tâm lớn tới vấn đề tình dục và luôn muốn đối phương không chê bai được gì ở mình. Sư Tử nam luôn thường không muốn chịu thất bại trong mọi chuyện, kể cả trong “chuyện ấy”. Họ là những người gợi cảm, được ngưỡng mộ và rất nồng nhiệt.

Còn các nữ nhân Sư Tử lại sexy nhưng thường có xu hướng lấn át đối phương, muốn họ phục tùng mình nhiều hơn. Sư Tử là cung hoàng đạo thích được “yêu” bằng miệng. Để kích thích một Sư Tử chỉ cần mát-xa nhe nhàng dọc theo cơ thể, đừng ngại ngần hôn hay cắn nhẹ, họ sẽ là một chú Sư Tử ngoan ngoãn.

Sư Tử hòa hợp nhất với các cung Bạch Dương, Song Tử và Thiên Bình.

Xử Nữ (23/8 -22/9)

cung hoàng đạo và chuyện yêu

Xử Nữ thích được âu yếm bằng những cử chỉ ngọt ngào và ánh mắt trìu mến.

Xử Nữ là người có tính cách phức tạp. Họ sẽ làm cho bạn nghĩ rằng họ là ngọt ngào và ngây thơ nhưng rồi lại sẽ ra sức quyến rũ bạn. Xử Nữ thích một đối tác lâu dài, chứ không phải là tình một đêm. Ở trên giường Xử Nữ thích được âu yếm hơn là sex.

Đàn ông Xử Nữ là một người cầu toàn, luôn tìm kiếm một đối tác hoàn hảo. Nhưng họ cũng rất chu đáo trong “chuyện ấy” và đôi khi còn đưa ra vài ý tưởng điên rồ.

Phụ nữ Xử Nữ lại là chăm chỉ và cẩn thận. Nhìn ngoài có vẻ thấy họ khá lạnh lùng nhưng đừng ngại ngần nói những câu chuyện “nóng bỏng” với họ. Phụ nữ Xử Nữ thích được “yêu” mạnh mẽ.

Xử Nữ hơi kỳ lạ so với các cung khác khi họ thích được quyến rũ bằng những ánh nhìn. Điểm nhạy cảm của Xử Nữ nằm ở bụng. Chỉ cần bạn vuốt ve, hôn hay trêu trọc trên bụng họ, bạn sẽ có một Xử Nữ hoàn hảo.

Xử Nữ hòa hợp nhất với các cung Kim Ngưu, Ma Kết và Cự Giải.

Thiên Bình (23/9 -22/10)

Chiếc cân Thiên Bình là một hình mẫu sexy và là một người yêu tuyệt vời luôn biết cách đáp ứng nhu cầu của bạn. Đàn ông cung Thiên Bình xem tình dục là một cuộc phiêu lưu, nên đừng lấy gì làm lạ nếu thấy họ kể về những cuộc mây mưa trong nhà vệ sinh của một quán bar hay một vài địa điểm kỳ lạ khác. Họ thích cảm giác có thể bị bắt gặp. Họ là mẫu người lãng mạn và đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào của bạn.

Điểm kích thích của Thiên Bình là lưng dưới và mông. Vì vậy hãy vỗ hay đập nhẹ sẽ khiến Thiên Bình hài lòng.

Thiên Bình hòa hợp với các Song Sinh, Bảo Bình, Sư Tử và Nhân Mã.

Bọ Cạp (23/10 -21/11)

Hãy cẩn thận bởi Bọ Cạp là cung hoàng đạo thích chiếm hữu. Đây cũng là cung thích làm “chuyện ấy” nhất bởi họ luôn có xu hướng muốn gần gũi, che chở, bảo bọc đối phương của mình ở mọi lúc mọi nơi. Đàn ông cung Bọ Cạp luôn muốn thỏa mãn nhu cầu của đối phương và họ chỉ thấy vui khi nhận được sự hài lòng của người kia. Phụ nữ của cung này lại là mẫu ngông cuồn điền hình. Họ luôn ham thú những kiểu mới lạ nhưng cũng có thể giữ một mối ác cảm rất lâu nếu bị làm tổn thương.

Để kích hoạt một Bọ Cạp, chỉ cần vuốt ve khu vực đùi trong, nói những câu chuyện “nóng bỏng” cũng thực sự giúp cung hoàng đạo này “hoang dã” hơn.

Cung yêu thích của Bọ Cạp là: Song Ngư, Xử Nữ và Ma Kết

Nhân Mã ( 22/11 -21/12)

Nhân Mã là những người vui tươi và thoải mái. Họ luôn là những kẻ ưa liều lĩnh và mạo hiểm ngay cả trong phòng ngủ. Cung hoàng đạo này là cung có nhiều “tình một đêm” nhất.

Nhân Mã Nam là người thích theo đuổi nhưng lại khá ích kỷ trong phòng ngủ. Nếu gặp một đối tác nhàm chán, Nhân Mã sẽ dễ dàng đi tìm ở một người khác. Phụ nữ Nhân Mã lại là những người cởi mở với sex. Cô ấy dễ dàng hòa theo đối tác nhưng lại ko dễ thể hiện tâm tư với bạn tình. Nhân Mã thường thích sex nhiều hơn 1 lần.

Điểm nhạy cảm của Nhân Mã là hông và đùi. Vì vậy, nắm lấy chúng nhẹ nhàng để vuốt ve và xoa bóp.

Nhân Mã “thích thú” với các cung Sư Tử, Bạch Dương, Bảo Bình và Thiên Bình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết luôn muốn che giấu cảm xúc của mình, vì vậy bạn không bao giờ biết được họ đang nghĩ gì trong tình yêu. Ma Kết là cung được có trách nhiệm trong công việc nên trong tình cảm họ cũng là người có trách nhiệm.

Sau khi làm việc cả ngày, Nam Ma Kết nam giới muốn được phục vụ trong “chuyện ấy”. Ngoài ra họ còn rất hay giữ những tưởng tượng về sex ở trong đầu. Phụ nữ ở cung này rất giỏi kiểm soát bản thân nhưng cũng thoải mái với các thử nghiệm mới và không ngần ngại đáp ứng nếu được yêu cầu. Tư thế yêu ưa thích của Ma Kết là úp thìa. Các điểm dễ kích thích họ là đầu gối.

Cung hoàng đạo ưa thích của Ma Kết trong chuyện này là Xử Nữ, Kim Ngưu và Song Ngư.

Bảo Bình (20/1 -18/2)

Bảo Bình là bậc thầy tình dục. Họ thường rất chịu khó tìm hiểu về các kiến thức trong lĩnh vực này. Ngay cả khi “lâm trận”, họ cũng không vội vàng và thường được đánh giá là thú vị và sáng tạo. Bảo Bình là cung luôn muốn thử các trải nghiệm mới, vì vậy họ cũng là cung thích tình một đêm hoặc những mối quan hệ chóng vánh.

Nam Bảo Bình là người đàn ông thích thử nghiệm, bởi vậy không có gì lạ nếu họ muốn bạn cùng xem một bộ phim khiêu dâm, rồi thử nhập vai để làm chuyện ấy, hay thậm chí còn rủ rê bạn làm chuyện ấy nơi công cộng. Bảo Bình nữ lại ngược lại. Cô ấy cần mẫu người yêu trung thực nhưng hay che giấu cảm xúc khi “yêu”. Vì vậy đối phương thường hay cảm thấy cô xa xôi, lạnh lùng.

Điểm kích thích của Bảo Bình là ở chân và bắp chân.

Bảo Bình hòa hợp về sex với những như Thiên Bình, Song Tử và Bạch Dương.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có xu hướng tìm mọi cách để làm đối phương thỏa mãn. Song Ngư là người lãng mạn, đôi lúc hơi thái quá kể cả trong tình yêu và tình dục nhưng lại rất dễ ghen tuông.

Các chàng trai Song Ngư là những người đàn ông lãng mạn và những người yêu tuyệt vời. Thậm chí họ còn thích sự lãng mạn hơn cả sex. Cô gái Song Ngư thì luôn muốn được bao bọc và nâng niu. Cô ấy thích được ôm ấp và thì thầm mỗi khi làm chuyện ấy.

Điểm kích thích của Song Ngư là ở đôi chân. Hãy masage, trêu chọc đôi chân của Song Ngư, bạn sẽ làm “nóng” họ.

Các cung hòa hợp với Song Ngư là Cự Giải, Kim NgưuMa Kết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn