Top 3 cung hoàng đạo mà phụ nữ khao khát lấy làm chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng tìm hiểu xem trong số 12 cung hoàng đạo, ai là người sẵn sàng bất chấp tất cả để mang lại hạnh phúc cho vợ mình!

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn người đàn ông của mình có thể mang lại cho cuộc sống hôn nhân của mình hạnh phúc viên mãn. 

1. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nam giới thuộc chòm sao Cự Giải rất coi trọng gia đình, họ cũng là những người tình cảm dịu dàng, ấm áp, sẵn sàng chia sẻ công việc gia đình với vợ. Thậm chí họ còn có thể cho vợ đứng tên mọi tài sản của mình. Đây là mẫu người chồng lý tưởng nhất trong số 12 cung hoàng đạo.

2. Thần Nông (24/10 – 21/11)

Nam giới thuộc chòm sao Thần Nông là những người tương đối câu nệ. Họ có thể làm tất cả để đáp ứng nhu cầu của người yêu và cố gắng hết sức để thực hiện lời hứa. Trước mắt người ngoài, họ nhất định sẽ bảo vệ vợ mình dù có đôi lúc cô ấy đùa quá trớn hay thậm chí làm sai việc gì.

người chồng lý tưởng

3. Bạch Dương (20/3 – 20/4)

Nam giới thuộc chòm sao Bạch Dương thông thường luôn xem việc chăm sóc, quan tâm phụ nữ là một việc tất yếu. Họ cũng luôn có ý thức chăm lo cho sự nghiệp nên thường mang lại cuộc sống sung túc cho vợ con. Đôi lúc tính cách của họ cũng không được hòa nhã mà có phần nóng nảy, cũng bởi vì họ cảm thấy mình là phái mạnh mà thôi.

người chồng lý tưởng

Theo:  khoevadep.com.vn