Bói tình yêu, tiền bạc của cung hoàng đạo tháng 8

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người may mắn nhất trong tháng 8 chính là Bạch Dương, cả về tình cảm lẫn tài chính.

Tháng 8 là tháng mà 12 cung hoàng đạo đều sẽ có sự thay đổi trong tình yêu. Những cảm hứng mới sẽ mang lại cho người ta cơ hội để yêu

Cung hoàng đạo, thiên bình, xử nữ, thiên bình, nhân mã, bọ cạp, bảo bình, kim ngưu, song ngư, phụ nữ, đàn ông
Tình yêu của cung hoàng đạo trong tháng 8.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình yêu: Nhìn chung, chuyện tình yêu của Kim Ngưu cực kỳ thuận buồm xuôi gió trong tháng mới này. Đối với những bạn còn độc thân, đây sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời cho bạn tìm được người bạn đời lý tưởng.

Tài chính: Bạn sẽ không kiếm được khoản tiền như bản thân kỳ vọng trong tháng 8 nhưng Kim Ngưu vẫn khá thoải mái trong chi tiêu. Điều mà bạn cần lưu tâm trong tháng là Kim Ngưu đừng nên cho ai đó vay tiền hay đưa ra lời khuyên vì bản thân bạn không chắc chắn việc cho vay hay những lời khuyên này là thực sự hữu ích hay không.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tình yêu: Trong tháng 8, Song Tử trầm tính hơn và dường bạn đang phần nào muốn giấu kín và che giấu những điều đang xảy ra trong đời sống riêng của bạn. Vì vậy, Song Tử hãy dành thời gian để trò chuyện, tâm sự, chia sẻ những sở thích và đam mê cùng người thương của bạn nhiều hơn nhé.

Tài chính: Nhờ sự khéo léo của bản thân mà Song Tử vượt qua các khó khăn tài chính một cách dễ dàng trong tháng 8 và có thể xoay xở rất tốt trong các vấn đề công việc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Cung hoàng đạo, thiên bình, xử nữ, thiên bình, nhân mã, bọ cạp, bảo bình, kim ngưu, song ngư, phụ nữ, đàn ông
Bạn sẽ dễ nảy sinh tình cảm với một đồng nghiệp trong chuyến du lịch ngắn.

Tình yêu: Trong tháng 8, với các Bạch Dương còn độc thân, bạn sẽ dễ nảy sinh tình cảm với một đồng nghiệp trong chuyến du lịch ngắn ngày của công ty. Đối với các Bạch Dương đã có "nửa kia", bạn nên hâm nóng tình cảm bằng một chuyến đi ngắn ngày.

Tài chính: Người may mắn nhất trong tháng 8 chính là Bạch Dương. Cung hoàng đạo Tháng 8 này, một hợp đồng hoặc cơ hội thăng tiến bất ngờ sẽ đến với Bạch Dương. Bạn thoải mái chi tiêu và luôn có cảm giác rủng rỉnh trong tiền bạc suốt cả tháng. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến lời nói và hành động của các sếp trong tháng này vì có thể bạn sẽ hiểu nhầm mục đích của sếp.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tình yêu: Tháng 8, chuyện tình yêu của Cự Giải sẽ có nhiều biến động bất ngờ. Nếu bạn đang thầm yêu ai hay có mối quan hệ bí mật với ai, hãy dành thời gian cho họ nhiều hơn. Bạn sẽ có được tâm trạng vui vẻ cũng như cách hành xử linh hoạt, duyên dáng.

Tài chính: Cự Giải có những cơ hội nâng cao thu nhập, nhận được những món quà hoặc các lợi ích vật chất khác. Tuy vậy, một vài đồng nghiệp không ưa sẽ khiến bạn bực bội, nhưng bản thân Cự Giải biết bạn tốt hơn và chẳng cần phải quá quan tâm mấy chuyện nhỏ nhặt này làm gì.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình yêu: Tháng 8 là thời điểm khá khó khăn cho mối quan hệ của đôi bạn. Đặc biệt là Sư Tử phải hạn chế nóng tính và buông ra những lời nói phũ phàng, vô tình trong tháng này. Nếu bạn đang còn độc thân, đây là thời điểm thích hợp để bắt đầu một mối quan hệ tình cảm mới.

Tài chính: Chuyện thu nhập của Sư Tử trong tháng 8 không quá tệ nhưng bạn lại phải chi tiêu quá nhiều. Do vậy, Sư Tử nên cân đối chi tiêu của chính mình để không bị quá thiếu thốn.

Xử nữ (23/8 – 22/9)

Cung hoàng đạo, thiên bình, xử nữ, thiên bình, nhân mã, bọ cạp, bảo bình, kim ngưu, song ngư, phụ nữ, đàn ông
Trong tháng 8 này mối quan hệ của hai người sẽ càng ngày càng khăng khít. 

Tình yêu: Với các Xử Nữ đã có “một nửa”, trong tháng 8 này mối quan hệ của hai người sẽ càng ngày càng khăng khít. Xử Nữ nên tham gia các hoạt động liên quan đến đội nhóm, các công tác xã hội, cộng đồng và các cuộc gặp mặt bạn bè. Điều này sẽ tạo ra môi trường thích hợp cho tình yêu nảy nở hoặc làm tăng cường, củng cố mối quan hệ đang có của bạn.

Tài chính: Có một vài sự chậm trễ hoặc trở ngại sẽ tác động đến sự nghiệp và tài chính của Xử Nữ, nhưng mọi việc rồi sẽ sớm ổn định.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tình yêu: Trong tháng 8 sẽ có cơ hội tốt cho cuộc sống tình cảm của các Thiên Bình còn đang độc thân. Tháng 8 là thời gian mà Thiên Bình nên chủ động tiếp cận và gặp gỡ các đối tượng mới. Khoảng nửa đầu tháng 8 sẽ là thời gian may mắn của bạn.

Tài chính: Tháng 8 không phải là thời điểm may mắn của Thiên Bình. Tuy nhiên, Thiên Bình nhận được sự yêu mến và hỗ trợ rất tích cực của bạn bè, người thân, đồng nghiệp trong công việc tháng 8 này.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Tình yêu: Bạn sẽ có những ngày tháng 8 tuyệt vời với những câu chuyện lãng mạn cùng người yêu. Chuyện tình cảm của Bọ Cạp trong tháng 8 phát triển cực kỳ tuyệt vời và rực rỡ.

Tài chính: Sau những ngày tháng nỗ lực trong công việc, tháng 8 sẽ là một tháng đầy thành công và báo hiệu tình hình tài chính vô cùng khả quan cho những người thuộc cung Bọ Cạp. Bạn sẽ có cơ hội tăng lương và được thăng tiến là rất cao.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Tình yêu: Tháng 8 của bạn có thể bắt đầu với một vài tin từ xa hoặc một chuyến đi tình cảm. Với các Nhân Mã còn độc thân, hãy để ý tìm kiếm vì đối tượng của bạn đang ở ngay rất gần bạn. Với những ai đã có người yêu, hãy chú ý rủ người ấy đi chơi và hẹn hò thật nhiều để hâm nóng mối quan hệ.

Tài chính: Tháng 8 này, chuyện vay mượn sẽ khiến Nhân Mã phải đau đầu và gặp nhiều rủi ro tài chính đấy. Hãy cẩn thận về tài chính trong tháng 8 này Nhân Mã nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Tình yêu: Tháng 8, nếu còn độc thân, Ma Kết sẽ cảm thấy bị thu hút tới những người lớn tuổi hơn. Nếu đã kết hôn hoặc trong một mối quan hệ, đây sẽ là một thời điểm lý tưởng để cân nhắc việc du lịch nước ngoài cùng với một nửa của mình.

Tài chính: Chuyện tình cảm của bạn có nhiều biến chuyển tốt đẹp nhưng bù lại bạn sẽ phải tốn một khoản "tình phí" kha khá.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tình yêu: Nếu Bảo Bình còn đang độc thân thì tháng 8 đúng là một tháng như trong mơ đối với bạn. Nếu Bảo Bình đã có người yêu thì trong tháng này tình yêu của bạn cũng sẽ thăng hoa hơn bao giờ hết.

Tài chính: Trong tháng 8, Bảo Bình nhận được nhiều sự giúp đỡ và cơ hội tốt trong công việc nhưng sự thiếu cẩn thận và tính toán của Bảo Bình có thể khiến bạn gặp rắc rối trong tháng này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung hoàng đạo, thiên bình, xử nữ, thiên bình, nhân mã, bọ cạp, bảo bình, kim ngưu, song ngư, phụ nữ, đàn ông
Tháng 8 này bạn sẽ có rất nhiều niềm vui, đặc biệt trong chuyện tình cảm.

Tình yêu: Tháng 8 này bạn sẽ có rất nhiều niềm vui, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Những Song Ngư còn đang cô đơn thì đây là tháng có nhiều cơ hội thuận lợi cho tình yêu nảy nở. Đối với những bạn còn có chút nghi ngờ và phân vân về người ấy, hãy đưa ra câu hỏi thẳng thắn. Song Ngư cần chắc chắn về cảm xúc và suy nghĩ của chính bản thân mình về tình cảm, chuyện yêu đương trong thời điểm này.

Tài chính: Tháng 8 sẽ là một tháng khá buồn cho ví tiền của Song Ngư. Bạn có thể sẽ gặp nhiều chuyện bất ngờ và xui xẻo trong công việc. Tuy nhiên, công việc và sự nghiệp cuối cùng cũng đi theo đúng hướng và các dự định cũng vào guồng hơn trong tháng 8.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn