Hoang mang tột độ vì bạn gái vẫn còn nguyên "cái ngàn vàng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi quen Huyền qua sự mai mối của bạn bè, khi ấy tôi đã 32 còn Huyền 28.

Tôi sinh ra ở Hưng Yên nhưng vào Nam học tập và làm việc từ năm 18 tuổi. Cũng trải qua vài ba mối tình nhưng chẳng đi đến đâu, cách đây hơn 1 năm, bố ốm bệnh nên tôi quyết định chuyển về gần nhà làm, có chút vốn liếng và kinh nghiệm, tôi tự mở một văn phòng tư vấn nhà đất riêng, công việc bắt đầu tuy có chút khó khăn nhưng đến thời điểm này cũng bắt đầu ổn định.

Vì đi từ lâu nên tôi chẳng quen ai, vấn đề yêu đương trở thành nỗi lo lắng bận tâm lớn. Nhờ mấy người bạn cũ thuở cấp 3, tôi quen với Huyền, một cô gái cùng xã nhưng khác làng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cậu bạn cho tôi số cũng nói qua, trước đây Huyền cũng từng yêu một số người, nhưng không hiểu vì lý do gì lại chia tay, thấy bảo có người còn sắp làm đám hỏi.

Tôi cũng không quan tâm lắm, thôi thì ai cũng có quá khứ, miễn sao hợp nhau là được.

Nói chuyện một thời gian, tôi và Huyền khá tâm đầu ý hợp, cũng gặp gỡ, đi chơi. Huyền nhận lời yêu tôi sau đó hơn 1 tháng.

Yêu nhau đến tháng thứ 3 thì tôi tính đến chuyện làm đám cưới. Dù sao thế là cũng được rồi, ở gần nhà, hai đứa lại không còn trẻ trung gì, cưới sớm ngày nào hay ngày ấy.

Gia đình hai bên đi lại, thống nhất cuối năm tổ chức. Cũng sau lần quyết định này, giữa tôi và Huyền đã xảy ra chuyện ấy.

Thế nhưng tôi rất bất ngờ khi lần đầu tiên với Huyền, tôi thấy có máu chảy ra. Dù thái độ cô ấy không tỏ ra khó khăn hay đau đớn gì. Tôi không dám thắc mắc nhưng có vẻ cô ấy đoán được ý của tôi nên nói, ngày xưa cô ấy yêu một vài người, cũng có chút gần gũi nhưng tất cả đều chưa vượt rào thực sự.

Tôi nghe vậy thì biết vậy, chứ thú thực tôi không biết đúng sai thế nào. Mấy ngày nay tôi thấy lăn tăn lắm. Vì nghĩ sẽ cưới tôi nên cô ấy lập tức trao thân, vậy với người ngày xưa từng "cưới" hụt, cô ấy chẳng nhẽ không làm thế?

Tôi không biết nên nghĩ thế nào cho phải, xin hãy cho tôi lời khuyên với?

Top 3 con giáp đào hoa quá thành ra dễ bị
Top 3 con giáp đào hoa quá thành ra dễ bị "đào mỏ" trong tháng 7
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đôi khi đào hoa quá mức cũng trở thành vận xấu, khiến người ta dễ bị lợi dụng mà không hề hay biết.
Lấy vợ rồi, chồng vẫn đưa tiền răm rắp hàng tháng cho mẹ đẻ
Lấy vợ rồi, chồng vẫn đưa tiền răm rắp hàng tháng cho mẹ đẻ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Về làm dâu nửa năm, nhiều khi tôi ức muốn ra ở riêng mà chồng không chịu.
1 năm sống chung tôi mới biết mình là
1 năm sống chung tôi mới biết mình là "chồng hờ" thứ 3 của vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật không ngờ người yêu mình lại có quá khứ dữ dội đến như vậy, tôi không biết nên làm gì nữa.
6 năm nuôi ăn học, em trả ơn tôi bằng cái bụng bầu
6 năm nuôi ăn học, em trả ơn tôi bằng cái bụng bầu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật không ngờ, cái giá của 6 năm nuôi người yêu ăn học lại xót xa đến vậy…
"Đã lên giường trước khi cưới thì em đừng nghĩ mình ngoan"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không ngờ ngần ấy năm yêu nhau, Linh vẫn đau đáu hờn trách tôi vì lý do như thế…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT