Khổ sở vì mẹ chồng chỉ đạo "chuyện yêu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cưới nhau hơn 1 năm nhưng vợ chồng tôi vẫn chưa có con. Mẹ chồng tôi sốt ruột nên đã tìm mọi cách để "săn cháu".

Mấy hôm nay, cả 2 vợ chồng tôi đều vô cùng mệt mỏi, tất cả cũng bởi kế hoạch "săn cháu" của mẹ chồng.

Vợ chồng tôi kết hôn được hơn 1 năm nhưng chưa có con. Đi khám tại bệnh viện, kết quả hoàn toàn bình thường, bác sĩ cũng chỉ cho thuốc viêm nhiễm và dặn dò vợ chồng tôi canh ngày trứng rụng, nhưng không hiểu sao mãi mà tôi vẫn chưa có bầu. 2 vợ chồng dù sốt ruột nhưng vẫn an ủi nhau, con cái là cái duyên, có lẽ vợ chồng tôi chưa có duyên nên chưa gặp được con. Thôi đành cố chờ đợi, tôi vẫn tin có ngày may mắn sẽ mỉm cười với vợ chồng tôi.

Thế nhưng mẹ chồng tôi thì lo sốt sắng cả lên. Lúc nào bà cũng giục giã khiến 2 vợ chồng tôi thấy rất căng thẳng. Chẳng biết bà nghe ai mách, bà đi xem bói thầy phán bảo do giường ngủ của 2 vợ chồng tôi có vấn đề. Thấy mẹ chồng bảo, hướng nằm không đúng nên tôi không thể thụ thai. Chưa kể, căn phòng của vợ chồng tôi cũng không hợp phong thủy, cần phải đổi đi thì mới có thể sinh con.

Thế là căn phòng của 2 vợ chồng rộng hơn 20 mét vuông bị đổi sang phòng cô út có hơn 10 mét. 2 vợ chồng nhiều đồ, lại kê thêm cả cái giường nữa nên rất chật chội, chỗ sinh hoạt trong phòng cũng không có. Chồng tôi góp ý, mẹ chồng bảo phải nghe lời bà, muốn có con hay không mà cứ chống đối.

Giường ngủ cũng bị xoay theo hướng khác, lạ phòng, mất mấy ngày đầu tôi không tài nào ngủ ngon được. Cứ chợp  mắt tí lại tỉnh.

Chưa kể phòng ngủ của vợ chồng tôi lại ngay sát bên phòng mẹ. Thành ra nhất cử nhất động mẹ tôi đều nghe thấy. Mẹ chồng thuộc dạng nhanh nhẹn, tinh tường, chẳng cái gì bà không biết cả. Làm gì hơi to tiếng chút là y rằng hôm sau mẹ chồng tôi nhắc nhở, bảo đàn bà con gái, làm gì cũng phải ý tứ.

Mô tả ảnh.
Kế hoạch săn cháu của mẹ chồng khiến tôi vô cùng mệt mỏi

Rồi cứ tối tối, chưa đến 9h mẹ chồng đã thúc 2 vợ chồng đi ngủ, bà bảo thầy phán nếu thức quá khuya thì sẽ ảnh hưởng đến giờ đẹp dễ thụ thai. Sáng nào ngủ dậy, bà cũng hỏi thăm tình hình "chất lượng chăn gối" khiến tôi ngượng chín mặt còn chồng thì ậm ừ cho qua.

Chiến dịch "săn cháu" của mẹ chồng mới tiến hành được hơn tuần mà tôi đã thấy oải quá. Cả ngày chỉ nghe chỉ đạo chuyện ăn uống, ngủ nghỉ với vợ chồng mà tôi nản quá. Nghĩ đến quãng thời gian trước mắt, tôi thấy mệt mỏi vô cùng, mà cũng chẳng biết phải làm sao.

Trót trao “cái ngàn vàng” và giọt nước mắt ân hận muộn màng
Trót trao “cái ngàn vàng” và giọt nước mắt ân hận muộn màng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Yêu nhau hơn 1 năm, tôi đã trao anh thứ quý giá nhất nhưng anh lại lỡ phụ bạc tôi…
Bủn rủn khi nghe mẹ chồng nói muốn đưa cháu đi thử ADN
Bủn rủn khi nghe mẹ chồng nói muốn đưa cháu đi thử ADN
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Từ lúc nghe lén được chuyện của bố mẹ chồng, tôi lo lắng bủn rủn cả chân tay. Chỉ sợ bí mật này bại lộ…
Xót xa nhìn những giọt nước mắt của chồng rơi
Xót xa nhìn những giọt nước mắt của chồng rơi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi ân hận tột cùng, tôi muốn quỳ xuống, muốn ôm lấy chân anh mà níu kéo, mà xin lỗi, mà mong anh cho tôi cơ hội. Nhưng tôi không có tư cách ấy
Nỗi buồn của người đàn bà trong ngôi nhà bạc tỷ
Nỗi buồn của người đàn bà trong ngôi nhà bạc tỷ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều khi tôi chỉ ước anh không là giám đốc, anh không giàu có...
Theo:  khoevadep.com.vn