Lấy chồng quá đẹp trai, thành đạt, đêm nằm mơ cũng sợ mất anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tưởng rằng lấy được ông chồng vàng mười là hạnh phúc, mãn nguyện. Ai dè đâu tôi ngày đêm phải nghĩ trăm mưu nghìn kế giữ chồng.

Tôi là một cô gái khá xinh đẹp, giỏi giang, công việc cũng ổn đinh. Xung quanh tôi có nhiều vệ tinh theo đuổi lắm nhưng tôi chưa chấm được ai.

Phải thú thực tôi thích đàn ông đẹp trai, phong độ, chính vì thế khi anh ngỏ lời và tấn công tôi, tôi đã thích lắm rồi. Đức - người yêu tôi cao gần mét 8, dáng dấp hào hoa, nho nhã, gượng mặt thì khôi ngô tuấn tú. Khi đăng ảnh lên facebook, ai cũng trầm trồ khen chúng tôi đúng là trai tài gái sắc. Tôi tự hào vì điều đó lắm.

Yêu nhau nửa năm là chúng tôi kết hôn, tôi mừng như bắt được vàng. Bởi lấy được người chồng "mười phân vẹn mười" này đúng là  không còn mong đợi gì hơn.

Từ khi cưới xong, đi đâu gặp bạn bè anh đều hộ tống tôi đi, phải nói anh chiều chuộng tôi vô cùng, nghe bạn bè tấm tắc khen vợ chồng tình cảm, phải nói tôi mát lòng mát dạ vô cùng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Thế nhưng chẳng bao lâu sau, tôi mới hiểu áp lực của việc lấy chồng quá đẹp trai, nổi bật. Đầu tiên là từ bản thân mình, cứ xuất hiện cùng anh là tôi phải trau chuốt mình từng chút một, tôi sợ người ta so đo, đánh giá tôi với anh.

Rồi tôi cũng sợ anh ngoại tình, mà chồng tôi tính tình vui vẻ, nhiệt tình. Đối với người phụ nữ nào anh cũng ân cần, chỉ cần người ta có chút khó khăn là anh giúp đỡ tận tụy. Tôi biết dù anh có vợ rồi nhưng vẫn nhiều cô tình nguyện theo anh xin chết lắm.

Suốt ngày phải nghĩ làm cách nào để chồng không chán, làm thế nào để tình cảm vợ chồng mới mẻ, tôi đâm ra tiều tụy, mệt mỏi vô cùng.

Có khi nằm mơ tôi cũng mơ thấy anh đi với người khác. Nỗi sợ hãi ăn sâu vào tiềm thức, đi cả vào trong mơ khiến tôi ăn không ngon, ngủ không yên.

Cưới nhau hơn 6 tháng rồi mà tôi vẫn lén giấu chồng uống thuốc tránh thai vì sợ có bầu rồi xấu xí. Rồi sợ lúc tôi bầu, anh ra ngoài ăn vụng. Với bao nhiêu suy nghĩ như vậy, tôi cảm thấy lo lắng không yên. Cuộc sống tưởng chừng vui vẻ, hạnh phúc, được chồng cưng chiều của tôi nhưng thật ra, tôi lại cảm thấy bế tắc vô cùng.

Nhiều lúc tôi biết mình nghĩ tiêu cực thế là không được, nhưng tôi lại chẳng có cách nào thoát ra, giờ tôi nên làm gì đây?

Bắt quả tang chồng lên giường với bồ, anh tát tôi cháy má thị uy
Bắt quả tang chồng lên giường với bồ, anh tát tôi cháy má thị uy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự đau khổ không biết nên làm gì bây giờ nữa, tôi chịu đựng bao nhiêu năm nay rồi, đến giờ quả thực không còn đủ sức.
Phụ nữ sinh tháng này nhẹ dạ cả tin, dễ bị lừa gạt khi yêu
Phụ nữ sinh tháng này nhẹ dạ cả tin, dễ bị lừa gạt khi yêu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô nàng hoàng đạo có mặt trong danh sách dưới đây là những người quá đơn giản, cả tin nên dễ bị lừa khi yêu.
9 vị trí nốt ruồi độc hủy hoại cả một đời người, tốt nhất nên xóa
9 vị trí nốt ruồi độc hủy hoại cả một đời người, tốt nhất nên xóa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, những vị trí nốt ruồi này trên cơ thể người thường không mang lại may mắn, khiến chủ nhân kém may mắn.
Đàn bà ngoại tình, trót lỡ chân là không thể quay đầu!
Đàn bà ngoại tình, trót lỡ chân là không thể quay đầu!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vì sao đàn ông ngoại tình phụ nữ thường rộng lòng tha thứ, còn phụ nữ ngoại tình thì ngược lại.
Đêm tân hôn không trọn vì chồng nghi tôi
Đêm tân hôn không trọn vì chồng nghi tôi "vá víu"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không hiểu chồng nghĩ gì, tại sao anh có thể đối xử với tôi tệ bạc đến như thế.
Tôi phát điên vì vợ vừa ân ái vừa luôn miệng ca cẩm, cằn nhằn
Tôi phát điên vì vợ vừa ân ái vừa luôn miệng ca cẩm, cằn nhằn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không nhận ra nổi đây là người phụ nữ mình yêu thương suốt mấy năm trời, cưới về cô ấy dường như biến thành người hoàn toàn khác.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link